Biti’s Hunter đổi bộ nhận diện, mở thêm dòng thời trang thể thao

Thương hiệu “made in Việt Nam” Biti’s Hunter tuyên bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, mở rộng ngành hàng sản xuất

Ảnh: Biti’s Hunter

Trong khi các xu hướng thời trang liên tục xoay vòng, những quyết định quan trọng từ các thương hiệu cũng không ngừng được đưa ra. Trên thị trường quốc tế, các thương hiệu cao cấp liên tiếp thay đổi giám đốc sáng tạo. Còn ở Việt Nam, một số thương hiệu nổi bật như Biti’s Hunter đã lựa chọn cách làm mới mình thông qua thay đổi bộ nhận diện.

Những quyết định này được đưa ra vào thời điểm khó khăn, khi thị trường thời trang toàn cầu gặp phải nhiều thách thức, trong đó có vấn đề hàng tồn kho. Sự thay đổi này sẽ đưa họ tiến xa hơn hay chỉ là một bước đi mạo hiểm?

Biti’s Hunter lột xác một lần nữa dịp cuối năm 2024, ngoài bán giày dép, giờ bán thêm cả phụ kiện, quần áo.

Thương hiệu giày dép Biti’s Hunter công bố bước chuyển mình mạnh mẽ với việc thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu. Với tinh thần “Bước tới”, thương hiệu giày quốc dân tiếp tục khẳng định tầm nhìn xa và sự hòa nhập cùng nhịp đập thời đại, hướng đến thế hệ trẻ Việt Nam đầy nhiệt huyết.

Thương hiệu Việt đã truyền tải cảm xúc sâu sắc qua video Bước tới, thể hiện một hành trình đầy xúc cảm – từ lo lắng, hoang mang cho đến sự tự tin, mạnh mẽ bước qua mọi giới hạn. Sự thay đổi lần này không chỉ là việc làm mới hình ảnh, mà còn là tuyên ngôn về ý chí không ngừng sáng tạo và quyết tâm chinh phục. “Không bước tới – Không gì mới” là thông điệp mà thương hiệu muốn gửi gắm, đồng thời đánh dấu một giai đoạn mới trong chiến lược phát triển.

Ảnh: Biti’s

Ảnh: Biti’s Hunter

Made in Vietnam vẫn là kim chỉ nam của thương hiệu

Kể từ năm 2016, khi Biti’s Hunter ra đời, thương hiệu này đã ghi dấu ấn với những chiến dịch truyền thông thành công và những thiết kế đậm chất trẻ trung, năng động. Với tôn chỉ #ProudlyMadeinVietnam, Biti’s Hunter không ngừng khơi dậy niềm tự hào về nguồn cội và khuyến khích giới trẻ dám nghĩ, dám làm. CEO Vưu Lệ Quyên khẳng định:

“Chúng tôi luôn song hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình sáng tạo và chinh phục thế giới. Sự thay đổi về nhận diện thương hiệu lần này chính là bước đi chiến lược, đồng thời thể hiện tinh thần không ngừng tiến tới, khẳng định vị thế thương hiệu thời trang và phong cách hàng đầu.”

Ảnh: Biti’s Hunter

Với bộ nhận diện mới, Biti’s Hunter không chỉ hướng đến việc tạo dấu ấn trong nước mà còn kỳ vọng vươn tầm ra thế giới. Hành trình tiếp theo của Biti’s Hunter chính là câu chuyện về niềm tự hào Việt và khát khao chinh phục những tầm cao mới.

TIN KINH DOANH THỜI TRANG VIỆT:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm