Thang Duy đã được gọi tên là đại sứ thương hiệu mới nhất của Burberry Beauty, dòng mỹ phẩm và nước hoa của thương hiệu cao cấp nước Anh. Sau khi được bổ nhiệm là đại sứ toàn cầu cho dòng thời trang vào tháng 11/2023, có thể thấy Thang Duy vô cùng được Burberry ưu ái, được nâng cấp địa vị nhanh chóng sau thời gian bén duyên cùng thương hiệu cao cấp.
“Niềm đam mê của Thang Duy đối với nghệ thuật và sự tận tụy với nghề – đó là hiện thân hoàn hảo cho các giá trị của Burberry Beauty”, Jean Holtzmann, giám đốc quản lý các thương hiệu tại Coty Inc., đơn vị được cấp phép kinh doanh nước hoa và mỹ phẩm của Burberry, cho biết.
Thang Duy là một trong những nữ diễn viên đạt được danh tiếng từ khi rất trẻ, và ngày càng nổi tiếng thế giới sau khi lấy chồng. Ra mắt làng điện ảnh với bộ phim Sắc, Giới năm 2007, đóng cặp cùng Lương Triều Vỹ, nữ diễn viên ngay lập tức đoạt vô số các giải thưởng uy tín trong ngành.
Tuy nhiên, các cảnh phim nhạy cảm và đầy sự nhục dục đã khiến cô bị cấm sóng ở Trung Quốc Đại Lục Không nề hà, cô tìm những phương hước khác để theo đuổi đam mê của mình, trên hết là đổi hướng sang Hồng Kông, Hàn Quốc.
Sau khi lấy chồng là đạo diễn Kim Tae Yong, sinh con gái đầu lòng năm 2016, nhan sắc của Thang Duy ngày càng viên mãn và sự nghiệp của cô bước lên một đỉnh cao mới với danh tiếng từ tác phẩm Decision to Leave – Quyết tâm chia tay.
Sự quyết tâm của Thang Duy chính là điều đã chinh phục Burberry. Đại diện thương hiệu nhấn mạnh: “Thang Duy theo đuổi sự hoàn mỹ và thanh lịch, đó cũng là bản chất của Burberry Beauty. Khả năng liên tục thử thách và định nghĩa lại bản thân của cô phù hợp với tầm nhìn của thương hiệu chúng tôi trong hành trình đón nhận sự đổi mới và vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian.”
Trở thành đại sứ Burberry Beauty, nữ diễn viên sẽ xuất hiện trong những chiến dịch quảng bá cho các dòng mỹ phẩm Beyond Wear, son môi Burberry Kisses, và dòng nước hoa Burberry Goddess.
Việc bổ nhiệm Thang Duy làm đại sứ, sau các diễn viên Adam Driver và Emma Mackey, cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của dòng Burberry Beauty ngày trở lại.
Thương hiệu nước Anh đã có một hành trình nhiều bấp bênh với dòng mỹ phẩm, nước hoa của mình. Năm 2013, Burberry chọn phương thức chế tác nước hoa và mỹ phẩm nội bộ. Chỉ bốn năm sau, thương hiệu quyết định ngừng sản xuất nội bộ và cấp phép kinh doanh cho Coty Inc. Từ năm 2017 đến 2023, Coty Inc. chủ yếu đẩy mạnh các hương nước hoa cho Burberry, nhưng vào tháng 11/2023, tập đoàn làm đẹp xác nhận sẽ tái khai trương cho dòng mỹ phẩm trang điểm.
Các lựa chọn trang điểm mới của Burberry Beauty đến nay vẫn còn rất ít ỏi, nhưng được đánh giá là chất lượng cao. Sản phẩm ngôi sao chính là dòng mỹ phẩm trang điểm Beyond Wear với các loại kem nền, phấn phủ sử dụng công nghệ Trench Protect lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác trench bằng gabardine kinh điển của Burberry.
Để đẩy mạnh hoạt động cho Burberry Beauty, ngoài việc bổ nhiệm các đại sứ và ra mắt sản phẩm mới, thương hiệu Anh Quốc cũng khai trương các cửa hàng độc lập cho dòng mỹ phẩm, gần đây nhất là vào tháng 7/2024 ở Hồng Kông.
TIN LIÊN QUAN:
BURBERRY THAY ĐỔI CEO, HƯỚNG ĐẾN SỰ ỔN ĐỊNH
HYUNJIN (STRAY KIDS) LÀ ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU CARTIER
VƯƠNG HẠC ĐỆ TRỞ THÀNH NGƯỜI PHÁT NGÔN TOÀN CẦU CHO THƯƠNG HIỆU FENTY BEAUTY CỦA RIHANNA
Harper’s Bazaar Việt Nam