VẺ ĐẸP TRƯỞNG THÀNH TRONG VICTORIA BECKHAM XUÂN HÈ 2020

Bộ sưu tập Victoria Beckham Xuân Hè 2020 là minh chứng cho sự trưởng thành của bà Beck trong cả tâm tính lẫn gu thời trang

Previous Next

Tại tuần lễ thời trang Luân Đôn Xuân Hè 2020, Victoria Beckham đã hé lộ một khía cạnh nữ tính hơn. Bộ sưu tập Victoria Beckham Xuân Hè 2020 không sắc sảo như những bộ sưu tập trước; ngược lại đầy những mẫu váy, đầm không bó sát; áo khoác và blazer oversize; cũng như những chi tiết nhún bèo nữ tính; và cổ áo khoét sâu gợi cảm.

Một Victoria Beckham trưởng thành

Khi mới bắt đầu khởi nghiệp năm 2009, Victoria Beckham nổi tiếng với những chiếc đầm bodycon. Nó tạo vẻ gợi cảm nhờ chi tiết lưới hở táo bạo cũng như khoe đường cong của người mặc qua phom dáng ôm sát. Tuy nhiên, rất khó chịu để mặc và không phù hợp với mọi vóc dáng. Và mọi thứ đều mang tông màu trầm, tối.

Qua 10 năm, Victoria Beckham đã thể hiện sự trưởng thành của bản thân cũng như thương hiệu qua vóc dáng cũng như màu sắc. Trang phục che dấu những khuyết điểm cho người phụ nữ lớn tuổi bằng phom dáng rộng và đường xẻ sâu gây chú ý vào những vùng cơ thể mãi đẹp như ngực, cổ. Còn màu sắc sặc sỡ? Bà Beck giải thích:

“Khi còn trẻ tôi chỉ mặc màu đen. Tôi chẳng hiểu được vì sao có người không thích gam màu này. Nhưng bây giờ tôi đã nghiệm ra – mặc màu sắc khiến chúng ta vui tươi, trẻ trung hơn nhiều! Những gam màu tươi khiến bạn cảm thấy tự tin hơn.”

Ngoài ra, bộ sưu tập Victoria Beckham Xuân Hè 2020 còn rất nhiều chi tiết bèo nhún. “Tôi thích bèo nhún vì trang phục như nhảy múa theo từng bước chân người mặc. Và chất liệu lụa rất nhẹ, tạo độ mềm mại uyển chuyển.”.

Bộ sưu tập Victoria Beckham Xuân Hè 2020 rực rỡ mà thanh lịch. Ảnh: SERICHAI TRAIPOOM / W

Đầu tư cho thương hiệu trước thông tin tài chính không mấy khả quan

Thương hiệu Victoria Beckham, tuy được cặp đôi siêu sao lăng-xê, không phải là một thương hiệu thời trang xa xỉ rất thành công. Ngược lại, thông tin tài chính của năm 2018 cho thấy lợi nhuận của thương hiệu hoàn toàn không khả quan.

Có lẽ vì vậy mà xuyên suốt những bộ sưu tập ra mắt trong 2019, bà Beck triệt để tập trung vào những trang phục dễ bán. Giúp mở rộng đối tượng có thể mặc dòng thời trang Victoria Beckham. Như phom dáng dễ mặc và dễ thở cho làn da. Tập trung nhiều vào váy đầm, vì đây là mặt hàng chủ lực của Victoria Beckham.

Ngoài ra, cũng tại tuần lễ thời trang Luân Đôn, bà Beck đã chính thức ra mắt dòng mỹ phẩm riêng. Một vài sản phẩm đã lập tức bán hết. Sự thành công này của dòng mỹ phẩm cũng là minh chứng cho hướng đi đúng trong 2019 của Victoria Beckham.

>>> Xem thêm: VICTORIA BECKHAM TUYÊN BỐ KHÔNG SỬ DỤNG LÔNG THÚ TỰ NHIÊN TRONG CÁC BỘ SƯU TẬP MỚI

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm