Ông hoàng chu đáo gọi tên V (BTS): Đã nhập ngũ nhưng vẫn liên tiếp ra mắt dự án nghệ thuật

V đưa người hâm mộ từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi không chỉ ra mắt MV trong giai đoạn đã nhập ngũ mà còn là nhân vật trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar Hàn Quốc số tháng 2 tới đây. Tạo hình tựa anime của anh đang gây sốt các mạng xã hội.

Harper’s Bazaar Hàn Quốc hé lộ teaser về V (BTS) qua mạng xã hội. Ảnh: Harper’s Bazaar Korea

Không chỉ là thành viên thuộc nhóm nhạc hàng đầu Kpop, V (BTS) còn sở hữu nhiều dự án solo đáng ngưỡng mộ. Chính vì thế, việc phải tạm dừng sự nghiệp trong hai năm để thực hiện nghĩa vụ quân sự với anh không hề dễ dàng.

Tuy nhiên, V cho thấy mình là người cẩn thận, chu đáo. Anh lên kế hoạch và chuẩn bị sẵn các dự án nghệ thuật, để khi mình vắng bóng thị trường giải trí vì nhập ngũ thì các dự án này sẽ vẫn ra mắt đều đặn. Vì lẽ đó, hội fan hâm mộ ARMY của BTS sẽ vẫn được nhìn thấy hình ảnh của V và phần nào nguôi ngoai nỗi nhớ thần tượng.

Cụ thể, một tháng sau khi V nhập ngũ, ca khúc anh hợp tác với nữ ca sỹ UMI ra mắt đúng ngày sinh nhật của anh. Trước đó, anh đã hé lộ tin tức rằng mình sẽ góp mặt trong MV ca nhạc của IU; sản phẩm này sẽ phát hành trong năm 2024. Bây giờ, bộ ảnh độc quyền của anh cùng thương hiệu Celine lại lên bìa tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Hàn Quốc số 2/2024.

Chưa rõ liệu V còn chuẩn bị thêm bao nhiêu dự án khác, nhưng có thể thấy anh đã làm việc cật lực trong thời gian trước khi nhập ngũ để hoàn tất các kế hoạch của mình. Điều này khiến người hâm mộ càng thêm thương nam thần tượng và mong ngóng ngày anh hoàn thiện nghĩa vụ quân sự của mình.

V thử sức với diện mạo táo bạo trên bìa Harper’s Bazaar

Ngày 10/1/2024, tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Hàn Quốc đã hé lộ về ngôi sao trang bìa số tháng Hai. Những hình ảnh chụp nam nghệ sỹ từ đằng sau, không rõ mặt. Dẫu vậy, dù chỉ thấy bóng lưng nhưng hội fan ARMY đã dễ dàng nhận ra rằng đây là V. Một phần nữa vì Harper’s Bazaar Hàn Quốc đã tag Celine vào bài đăng, mà V (BTS) hiện là đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang này.

Ảnh: Harper’s Bazaar Korea

Đặc biệt, Harper’s Bazaar Hàn Quốc không chỉ tung ra một bìa mà giới thiệu đến ba phiên bản bìa. Ở mỗi phiên bản thì V (BTS) xuất hiện với một phong cách khác nhau, bộc lộ gu thầm mỹ táo bạo của bản thân. Độc giả có thể đặt mua phiên bản mà mình yêu thích nhất. Nhiều người than thở phải mua hết cả ba!

Ở phiên bản đang được nhiều lượt like và bầu chọn nhất trên mạng xã hội, V đứng trước biển, khoác áo Celine hững hờ và khoe bụng phẳng lì. Anh chàng đốn tim fan với mái tóc tím lavender. Nhiều người cho rằng màu tóc này khiến V trông như vừa bước ra từ phim hoạt hình hay live action.

Ảnh: Harper’s Bazaar Korea

Tuy nhiên, phiên bản bìa thứ hai lại táo bạo hơn cả phiên bản trước. V cởi trần toàn tập để hướng ánh nhìn vào các mẫu trang sức, đặc biệt là chiếc vòng cổ có chữ Celine. Mái tóc tím lavender che mất đôi mắt tạo phong thái bí hiểm, bàn tay đặt hờ hững trên cây gỗ đầy gợi cảm.

Nhìn tấm ảnh bìa này, fan hâm mộ lại nhớ màn trò chuyện của V trên talkshow Suchwita. Lúc ấy, các thành viên BTS đang hoạt động solo và đã đăng tải nhiều tấm ảnh cởi trần. Từ Jimin, JungKook đến cả nhóm trưởng RM. Nói về điều này, V tuyên bố: “Tôi thấy rằng có fan cho rằng đây là giai đoạn ai cũng sẽ lột áo nhưng không, tôi phản bác suy nghĩ này nhé”. Ấy thế mà chỉ mấy tháng sau, anh đã chễm chệ trên bìa tạp chí thời trang với hình ảnh lột trần của riêng mình!

Ảnh: Harper’s Bazaar Korea

Cuối cùng, phiên bản bìa thứ ba của Harper’s Bazaar Hàn Quốc, V (BTS) làm toát lên tinh thần của năm Giáp Thìn 2024. Nam ca sỹ mặc áo sơ-mi trắng, khoác vest đen phân nửa, đeo bộ tóc giả xám bạc mà với lối đánh ánh sáng thì trông như tóc chia hai màu. Một tấm ảnh rất nghệ thuật bởi vận dụng hết cỡ hiệu ứng đánh lừa thị giác khi sử dụng ánh sáng, bóng tối và lối phối đồ tài tình.

Tạo hình như một ông hoàng truyện tranh ngồi trên chiếc ngai của riêng mình, V (BTS) toát lên khí chất của một con rồng mạnh mẽ, phù hợp với chủ đề “năm Rồng xanh” của Harper’s Bazaar Hàn Quốc. Ngay lập tức những ảnh bìa của V cùng Harper’s Bazaar đã gây viral và trở thành xu hướng được bàn tán trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Quyết định chọn V làm gương mặt trang bìa Harper’s Bazaar Hàn Quốc đã một lần nữa chứng minh sức hấp dẫn ngày càng tăng và tầm ảnh hưởng rộng rãi trong cả lĩnh vực âm nhạc và thời trang của thành viên BTS, dù cho giờ đây anh đang tạm vắng mặt làng giải trí.

TIN KPOP ĐẦU NĂM 2024:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm