Triệu Lộ Tư khiến giới trẻ Thượng Hải phát cuồng vì biển quảng cáo

Poster quảng cáo chiến dịch toàn cầu Triệu Lộ Tư x Versace tại Thượng Hải đột nhiên trở thành địa điểm check-in siêu hot của giới trẻ xứ Trung.

tạo kiểu tóc

Triệu Lộ Tư trong chiến dịch quảng cáo quốc tế đầu tiên của Versace. Ảnh: Versace

Thương hiệu thời trang Versace công bố chiến dịch Xuân Hè 2024 với gương mặt đại diện là nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Lộ Tư – đại sứ toàn cầu Versace. Mỹ nhân Vụng trộm không thể giấu được fan khen ngợi nhiệt liệt khi góp mặt trong chiến dịch quảng cáo đầu tiên với nhà mốt Ý. Hình ảnh trưởng thành, mạnh mẽ với đôi mắt tô đậm và mái tóc tạo kiểu như minh tinh màn bạc Hollywood thời xưa mang lại vẻ đẹp trưởng thành cho nữ diễn viên, đối lập với diện mạo nhí nhảnh thường thấy của cô.

Đồng thời, chiến dịch lần này cũng thể hiện sự ưu ái của Versace dành cho Triệu Lộ Tư. Ngôi sao Trung Quốc cô vừa được tuyên là đại sứ toàn cầu từ tháng 11/2023, nhưng chỉ ba tháng sau đã được chọn làm người mẫu cho một chiến dịch quảng bá mang quy mô toàn cầu.

Ảnh: Instagram @rooosyzh09

Sự ưu ái Versace dành cho Triệu Lộ Tư là có thể hiểu được. Nữ diễn viên sinh năm 1998 là một trong những ngôi sao lưu lượng đặc biệt đông fan hâm mộ trong lứa diễn viên sinh sau năm 95 của làng giải trí Trung Quốc.

Cô được biết đến với các tác phẩm Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Trường ca hành, Tinh há xán lạn, Vụng trộm không thể giấu,… Sắp tới đây, Triệu Lộ Tư sẽ tái xuất với dự án cổ trang Rèm ngọc châu sa. Dù chưa lên sóng nhưng tạo hình của cô trong phim đã nhận được phản ứng tích cực từ công chúng.

Ảnh: Instagram @rooosyzh09

Sau khi những hình ảnh đầu tiên được hé lộ vào tháng 2/2024 trên mạng xã hội, Versace đã biến chúng thành áp phích và biển bảng quảng cáo ở những thành phố lớn tại Trung Quốc, như Thượng Hải, Bắc Kinh, Hàng Châu, Nam Kinh, Vũ Hán, Đài Bắc, Thành Đô, Quảng Châu, Ma Cao,… Ngoài ra, thậm chí có một số biển quảng cáo với gương mặt Triệu Lộ Tư được bắt gặp ở Thái Lan.

Đặc biệt, mới đây, một dãy biển quảng cáo cỡ “khủng” của Triệu Lộ Tư được đặt ở khu phức hợp triệu đô HKRI Taikoo Hui, tại trung tâm Thượng Hải, đang thu hút rất nhiều sự chú ý của dân bản địa và khách du lịch.

Triệu Lộ Tư phủ sóng HKRI Taikoo Hui – khu phức hợp kiêm con phố thời trang mới của Thượng Hải

Ảnh: Twitter @leli281119

Khu phức hợp HKRI Taikoo Hui đã nổi lên như một địa điểm check-in hot của giới trẻ yêu thích thời trang ở Thượng Hải. Có thể thấy, việc Triệu Lộ Tư xuất hiện trên tấm poster khổng lồ không chỉ quảng bá cho những thiết kế mới nhất của Versace mà còn góp phần PR cho khu phức hợp mới ở Thượng Hải.

Ảnh: Weibo

Rất nhiều fan hâm mộ của Triệu Lộ Tư đã không bỏ lỡ cơ hội đến con phố thời trang mới ở Thượng Hải để chụp hình cùng thần tượng. Họ còn đặc biệt lên đồ thật ấn tượng để “đọ sắc” cùng nữ diễn viên trên biển quảng cáo. Dù vào ban ngày hay khi trời tối, lúc trời còn mát mẻ hay tới khi chuyển lạnh, vẫn có người tới đây để “lên đồ” cùng Triệu Lộ Tư.

Ảnh: Weibo

Nhiều người làm hình trái tim với thần tượng để lan tỏa tình yêu cuồng nhiệt mình dành cho cô.

Những hình ảnh được họ chia sẻ lên mạng xã hội Tiểu Hồng Thư đã mau chóng được lan tỏa và góp phần tăng nhiệt cho màn xuất hiện toàn cầu đầu tiên của Triệu Lộ Tư cùng Versace.

Hot trend chụp ảnh check-in cùng biển quảng cáo

Ảnh: Twitter @leli281119

Các biển quảng cáo, áp phích ngoài trời từng là mô hình quảng cáo rầm rộ trước thời đại của Internet và mạng xã hội. Về sau, nhiều thương hiệu bỏ qua các biển bảng quảng cáo để ưu ái cho banner qua mạng.

Tuy nhiên, với việc giới trẻ đổ xô đến các biển quảng cáo chụp hình cùng thần tượng, có khả năng các thương hiệu sẽ một lần nữa chi mạnh tay để tăng cường hình thức quảng cáo này trong tương lai.

Ảnh: Weibo

Trước Triệu Lộ Tư, Jennie BLACKPINK cũng từng gây viral Tiểu Hồng Thư trong một chiến dịch quảng cáo với nước hoa Tamburins. Fan hâm mộ đã đổ xô đến những khu vực có biển quảng cáo của Jennie ở Hàn Quốc và Trung Quốc, đua nhau chụp hình cùng tấm poster của thần tượng. Tuy nhiên, họ đã gây tắc nghẽn giao thông vì hành vi của mình. Thế là Tamburins phải rút biển quảng cáo của Jennie xuống khi thấy nó làm ảnh hưởng đến trật tự công cộng.

Người hâm mộ Tiêu Chiến cũng từng có hành vi tương tự khi “săn” ảnh của nam diễn viên tại các cửa hàng Gucci. Khi Tiêu Chiến trở thành gương mặt quảng cáo cho chiến dịch kỷ niệm 70 năm đôi giày Horsebit 1953, hình ảnh của anh được dán tại các cửa hàng Gucci khắp châu Á. Fan hâm mộ đua nhau check-in để khoe rằng mình cũng có một “Tiêu Chiến cỡ đại” ngay gần nhà!

Ảnh: Weibo

Trend check-in mạng xã hội cùng tấm poster cỡ đại của thần tượng hứa hẹn sẽ là xu hướng hot trong tương lai. Một bên, đó là cách tự nhiên để fan hâm mộ bày tỏ tình yêu với thần tượng. Bên còn lại, đó là một cách để các thương hiệu đo lường sự ảnh hưởng của ngôi sao mình hợp tác cùng.

Lý giải về việc vì sao người hâm mộ lại năng nổ đi chụp ảnh với bảng quảng cáo, có thể xem như đây là một trải nghiệm miễn phí nhưng độc đáo mà thương hiệu mang lại khi đưa tấm ảnh chụp thần tượng của họ từ không gian ảo đến thế giới thật.

Ảnh: Weibo

Với sự mở bát vô cùng thành công từ Jennie BLACKPINK, Tiêu Chiến và Triệu Lộ Tư, có lẽ trong tương lai nhiều thương hiệu sẽ cân nhắc trưng bày thêm các tấm áp phích ngoài trời trên những con phố thời trang, tiện cho người hâm mộ chụp ảnh lưu lại.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm