Tìm hiểu cách chăm sóc da mới cùng các chuyên gia của Shiseido

Shiseido chính thức bước vào kỷ nguyên mới với những ứng dụng khoa học tiên tiến bậc nhất nhằm đem đến sự hoàn hảo tối ưu trên làn da phụ nữ

Từ trái sang: Ông Toru Sakura, nhà nghiên cứu khoa học Shiseido Nhật Bản; bà Mai Thị Tuyết Hoa, Giám đốc điều hành Shiseido Việt Nam và ông Koji Nakata, Tổng giám đốc Shiseido Việt Nam 

Nhân buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới của thương hiệu Shiseido, Harper’s Bazaar Việt Nam đã có buổi phỏng vấn độc quyền với đại diện Shiseido là Tổng giám đốc Shiseido Việt Nam, ngài Koji Nakata; Giám đốc điều hành Mai Thị Tuyết Hoa và nhà nghiên cứu khoa học Toru Sakura (*).

Trong buổi phỏng vấn, những đại diện của Shiseido cho biết sản phẩm mới Ultimune Power Infusing Concentrate không chỉ là sản phẩm chủ lực mà còn là sản phẩm có giá trị cốt lõi đưa thương hiệu Shiseido bước vào kỷ nguyên mới trong lĩnh vực chăm sóc làn da phụ nữ.

Cùng Bazaar lắng nghe những chia sẻ và định hướng của Shiseido trong 5 và 10 năm tới trên toàn cầu và tại thị trường Việt Nam.

BAZAAR (BZ): Ông có thể cho biết tôn chỉ và sứ mệnh của Shiseido Nhật Bản nói chung và Shiseido Việt Nam nói riêng?

TORU SAKURA: Sứ mệnh của Shiseido là luôn mang đến cho khách hàng trên toàn thế giới những sản phẩm có giá trị cao nhất. Cụ thể, chúng tôi có nhiều trung tâm nghiên cứu R&D khác nhau: nghiên cứu về da cơ bản, về dược liệu, về hương liệu và những giác quan… Hơn thế, trung tâm nghiên cứu về da cơ bản của chúng tôi đi sâu vào nghiên cứu ứng dụng những thành tựu khoa học hàng đầu để tạo ra các sản phẩm tối ưu và an toàn nhất trong nhiều lĩnh vực: làm trắng, chống lão hóa… Và tất nhiên, sản phẩm Ultimune Power Infusing Concentrate là một sản phẩm mới được dựa trên những thành tựu nghiên cứu tiên tiến nhất về chức năng tự khôi phục của làn da và điều đó cũng không nằm ngoài những nguyên tắc nghiên cứu mà chúng tôi đã đặt ra.

KOJI NAKATA: Như bạn đã biết, Shiseido là một trong các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Theo đuổi mục tiêu đẩy mạnh thương hiệu có tầm vóc toàn cầu trong hỗ trợ phụ nữ khắp thế giới, chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm Ultimune Power Infusing Concentrate, một loại serum mang giá trị cốt lõi của Shiseido. Ultimune Power Infusing Concentrate, phát triển dựa trên nền tảng của một loại dưỡng chất đánh thức khả năng tự khôi phục của làn da, dành cho mọi phụ nữ không kể loại da, tuổi tác, chủng tộc. Đây là sản phẩm “phải có” trong việc tăng cường sức mạnh để làn da phụ nữ trở nên khỏe đẹp.

 Thiết kế ultimune là biểu tượng một vóc dáng và làn da khỏe mạnh với hệ miễn dịch đang thức giấc

Thiết kế ULTIMUNE là biểu tượng một vóc dáng và làn da khỏe mạnh với hệ miễn dịch đang thức giấc

 

BZ: Thông điệp mà Shiseido muốn gửi đến phụ nữ toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng? 

TORU SAKURA: Điểm mạnh của Shiseido mà những công ty mỹ phẩm Âu, Mỹ khác không có là Shiseido có nguồn gốc từ châu Á nên chúng tôi rất chú trọng đến việc chăm sóc làn da châu Á. Và với định hướng phát triển toàn cầu, chúng tôi tạo ra những sản phẩm thỏa mãn cả nhu cầu của tất cả khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Ngoài ra, Shiseido có những cuộc nghiên cứu về làn da, về khí hậu, về lối sống và thói quen chăm sóc da của từng khu vực. Shiseido tạo ra những sản phẩm có tính năng chuyên biệt phù hợp với phụ nữ ở từng khu vực, bên cạnh công thức chung giúp tất cả phụ nữ mọi nơi đều có thể tỏa sáng “Vẻ đẹp tiềm ẩn”.

BZ: Vậy điều gì làm nên sự khác biệt cho Ultimune và tạo vị thế vững chắc của Shiseido trong hơn một thế kỷ qua? 

KOJI NAKATA: Ultimune được định vị như là đại diện của thương hiệu và thông qua Ultimune, Shiseido đưa ra một khái niệm về chăm sóc da hoàn toàn khác với việc chỉ dựa vào DNA hay gien. Shiseido luôn xây dựng một triết lý về chăm sóc da. Đó là không cưỡng chế việc thay đổi mà chúng tôi giúp cho làn da trở nên đẹp hơn nhờ nâng cao sức mạnh tiềm ẩn của làn da.

Chức năng tự khôi phục của làn da sẽ thay đổi dựa theo sự gia tăng độ tuổi, stress, lối sống, ý thức về việc làm đẹp, thói quen chăm sóc và trang điểm. Tuy nhiên, chức năng này sẽ được duy trì ở một trạng thái tốt nhờ vào việc chăm sóc da hàng ngày và đúng phương thức. Chúng tôi luôn cải tiến và áp dụng những nghiên cứu tiên tiến nhất nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm hiệu quả với độ an toàn tuyệt đối.

BZ: Xin cảm ơn Shiseido Việt Nam. 

(*) ĐÔI NÉT VỀ NHÀ KHOA HỌC TORU SAKURA

shiseido-3

 

Ông Toru Sakura là Nhà nghiên cứu khoa học thuộc nhóm Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm. Ông gia nhập tập đoàn Shiseido vào năm 1998 thuộc Cục Phát triển sản phẩm trong trung tâm nghiên cứu của Shiseido.

Năm 2005, ông chuyển đến Trung tâm Nghiên cứu Shiseido châu Âu để tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ trên toàn thế giới.

Năm 2014, Toru Sakura là một trong số những nhà nghiên cứu của Shiseido góp mặt trong dự án nghiên cứu và phát triển thành công tinh chất tăng cường chức năng tự khôi phục của làn da Ultimune Power Infusing Concentrate – một sản phẩm mang giá trị cốt lõi của Shiseido và phù hợp với tất cả các làn da trên toàn thế giới.

Bài: Trang Bùi – Ảnh: Anh Dũng

Xem thêm