Tái chế hũ mứt thủy tinh Bonne Maman với nến thơm handmade

Trong không khí hân hoan của mùa lễ hội cuối năm, Andros Asia tổ chức workshop với chủ đề “Colour your Candle” vào ngày 22/12 tại R Workshop Space. Tại workshop, các khách mời được tìm hiểu cách tái sử dụng hũ mứt để làm đèn cầy handmade

Tổng giám đốc ANDROS Asia – Ông Valentin Trần tại buổi workshop làm nến tái chế hũ thủy tinh của mứt Bonne Maman

Những người mê ẩm thực Tây Âu chắc chắn quen thuộc với thương hiệu mứt Bonne Maman. Đây là thương hiệu mứt có xuất xứ từ nước Pháp, được thừa hưởng thành tựu hơn 100 năm trong ngành công nghiệp chế biến trái cây của tập đoàn Andros.

Sau hơn 100 năm phát triển, các loại mứt của Bonne Maman đến nay vẫn được sản xuất duy nhất tại Pháp. Và đặc điểm nhận diện của thương hiệu này là những hũ thủy tinh có nắp kẻ carô mang âm hưởng đồng quê nước Pháp.

Thay vì chạy theo số đông sử dụng hũ nhựa tổng hợp, thương hiệu vẫn kiên trì với truyền thống hũ thủy tinh. Chất liệu hũ thủy tinh có giá trị bền vững, có thể được tái sử dụng ngay cả sau khi bạn dùng hết mứt. Hũ thủy tinh của thương hiệu mứt Bonne Maman có thể được tận dụng đựng gia vị hay thực phẩm trong tủ lạnh, trồng cây, cắm hoa…

Trong workshop mùa lễ hội 2022 thì công ty Andros Asia hướng dẫn khách mời cách đổ nến thơm vào trong hũ thủy tinh Bonne Maman để trang trí nhà cửa, làm quà tặng mùa lễ hội cho gia đình và bạn bè, đồng thời có giây phút thư giãn khó quên.

Workshop Colour your candle tái sinh cho hũ mứt  Bonne Maman

Buổi work shop với sự tham dự của dàn Kols hùng hậu như Amandine, Thảo Tâm, Lý Thành Cơ…

Workshop Colour your Candle gợi một trong những ý tưởng để mang lại “vòng đời thứ hai” cho những hũ thủy tinh của thương hiệu mứt Bonne Maman. Các khách mời được hướng dẫn cách làm nến thủ công đựng bên trong những hũ thủy tinh này.

Những lọ nến làm tay, mang hương thơm do chính bạn chọn lựa và màu sắc do chính tay mình đổ, là món quà ấm lòng trong ngày gió đông. Thông điệp mà Andros Asia cũng như Bonne Maman Vietnam muốn mang đến cho những vị khách mời trong workshop: “Một chiếc nến thủ công làm bằng tất cả tình yêu, mang đậm cá tính riêng, ẩn chứa thông điệp xanh, chính là món quà tặng cảm xúc nhất cho những người thân yêu”.

>>> XEM THÊM: LÀM NẾN THƠM ĐÓN GIÁNG SINH TẠI WORKSHOP D’MIA

Bên cạnh hoạt động tự tay làm nến bằng cách tái sử dụng hũ thuỷ tinh mứt Bonne Maman, chương trình còn mở ra nhiều thông tin thú vị về loại mứt cao cấp từ nước Pháp cho người có lối sống hiện đại, yêu thích những thương hiệu mứt cao cấp, chất lượng, tốt cho sức khoẻ, có niềm đam mê ăn uống hoặc đang hoạt động trong thị trường F&B Việt Nam.

Lý do Bonne Maman vẫn được ưa chuộng suốt trăm năm qua

Luôn duy trì những giá trị tốt đẹp trong suốt lịch sử thương hiệu, Bonne Maman đã không ngừng nỗ lực để cho ra mắt những sản phẩm mứt với các vị trái cây đa dạng. Sở hữu hình thức đơn giản nhưng vẫn tinh tế và giữ được yếu tố truyền thống, hương vị tự nhiên đậm đà vị trái cây, những sản phẩm mứt Bonne Maman được yêu thích khi mang 3 giá trị đặc trưng:

THIẾT KẾ HŨ MỨT THEO TRUYỀN THỐNG PHÁP

Những người phụ nữ trong gia đình Pháp đều có thói quen chế biến mứt để làm những món ăn ngon cho gia đình. Mứt được nấu đơn giản với đường và trái cây. Sau đó, được bảo quản trong hũ thuỷ tinh, nắp đậy được buộc bằng chiếc khăn họa tiết caro và dán một nhãn giấy trắng với dòng chữ viết tay để phân biệt các vị mứt trái cây.

Dựa trên truyền thống đó, Andros đã đưa hũ mứt nhà làm của Pháp thành thương hiệu mứt trái cây Bonne Maman nổi tiếng toàn cầu. Hình dáng, hương vị và chất lượng cao cấp vẫn giữ trọn hoàn toàn ý nghĩa, giá trị truyền thống của nước Pháp.

NGUYÊN LIỆU CAO CẤP, HẢO HẠNG

Bonne Maman là sản phẩm của sự khéo léo phi thường, đúc kết từ nền tảng truyền thống lâu đời. Không có chất tạo màu, chất bảo quản hoặc hương liệu nhân tạo. Bí mật của mứt Bonne Maman đơn giản đến từ nguyên liệu tự nhiên 100%, chỉ sử dụng loại quả hảo hạng được lựa chọn chế biến kỹ lưỡng. Vì vậy, thành phẩm mứt vẫn giữ được các chất cần thiết và miếng trái cây thơm ngon. Bonne Maman là hiện thân của bữa sáng kiểu Pháp qua nhiều thế hệ.

TÊN GỌI THÂN THƯƠNG

Jean Gervoson, người sáng lập đã có ý tưởng về cái tên này khi ông thường gọi bà của mình với cái tên thân thương là “BONNE MAMAN”, một biệt danh chứa đựng sự trìu mến. Đó cũng là hàm ý về tình yêu thương, thắt chặt tình thân trong gia đình, gắn kết giữa thương hiệu và người tiêu dùng, hàn gắn những mối tương quan tốt đẹp khác.

Với sự đầu tư bài bản từ hình thức đến chất lượng sản phẩm, Bonne Maman là thương hiệu mứt nhập khẩu hàng đầu Việt Nam theo thống kê của Euromonitor. Các sản phẩm Bonne Maman như mứt dòng Preserves, mứt dòng Intense, bánh quy, kẹo dẻo, bánh tarlettes,…luôn nhận được nhiều cảm tình của số đông khách hàng tại Việt Nam. Những sản phẩm này được đối tác Annam Finefood phân phối tại hệ thống các siêu thị Annam Gourmet, Tops Market, Emart, Aeon, Lotte Mart, Vinmart,…

Tiếp nối tinh thần đó và mong muốn mang đến trải nghiệm tiện ích, hiện đại hơn cho khách hàng, ANDROS Asia đã trực tiếp mở bán Bonne Maman trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki.

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm