Salvatore Ferragamo kết hợp cùng đạo diễn ba lần nhận đề cử Oscar trong chiến dịch Thu Đông 2021

Giữa bối cảnh phim trường, Wim Wenders tưởng tượng ra một câu chuyện tình yêu trong tương lai cho chiến dịch quảng bá mới của Salvatore Ferragamo.

Chiến dịch quảng bá BST Thu Đông 2021 của Salvatore Ferragamo giới thiệu bộ phim ngắn A Future Together (một tương lai cùng nhau) do Wim Wenders, đạo diễn từng được 3 đề cử giải Oscar, sản xuất.

Chiến dịch quảng cáo của Salvatore Ferragamo được quay như một bộ phim lồng ghép trong phim. Nhà mốt cao cấp Ý đưa khán giả đến khu phức hợp CityLife của Milan. Tại đây, một đạo diễn trẻ (nữ diễn viên Ý Gaia Girace) đang quay phim khoa học viễn tưởng.

Thế rồi, nàng đạo diễn trẻ gặp gỡ chàng kỹ sư âm thanh (nghệ sĩ Thụy Điển Felix Sandman). Mối tình nẩy nở giữa những lần họ cùng nhau làm việc.

Do cặp đôi này đang qua yphim khoa học viễn tưởng, các trang phục sử dụng trong thước phim cũng nổi bật với màu sắc vị lai. Vài ví dụ là chiếc áo khoác dài bằng da màu xanh neon; quần ống rộng bằng plastic trong suốt; hay bộ áo liền quần bằng chất liệu tổng hợp như một nhà phi hành vũ trụ.

BST Thu Đông 2021 của Salvatore Ferragamo

Phim ngắn của Wenders xây dựng dựa trên giá trị sáng tạo cốt lõi của bộ sưu tập Future Positive mùa Thu Đông 2021 của Salvatore Ferragamo. Có thể thấy, để tạo ra một BST futuristic xuất sắc, Salvatore Ferragamo đã ứng dụng những phom dáng hiện đại, đơn giản, nhưng được thể hiện bằng chất liệu mang tính kĩ thuật cao, và đan cài những chi tiết lộng lẫy như màu sắc, những đường viền da chỉn chu, hay chất liệu phản quang độc đáo. Điều đó giúp cho các thiết kế trở nên vượt thời gian, xứng đáng với những bộ phim khoa học viễn tưởng, đồng thời tôn vinh di sản của Salvatore Ferragamo.

Thương hiệu mô tả sự hợp tác này là một “chiến dịch vừa phấn khích vừa nhẹ nhàng và sâu sắc”. Wenders bình luận về các nhân vật chính và các thiết kế của Ferragamo là “rạng rỡ và ngoạn mục hơn cả trong những giấc mơ ngông cuồng nhất của chúng tôi. Tất cả những gì chúng tôi làm với tư cách là một nhóm làm phim chỉ là ghi lại sự bùng nổ bất ngờ của vẻ đẹp rực rỡ trước mắt mình”.

Bên cạnh đó, nhiếp ảnh gia Vito Fernicola kết hợp với Salvatore Ferragamo để chụp những hình ảnh cho chiến dịch quảng bá này bên cạnh giám đốc sáng tạo Nick Vogelson và nhà tạo mẫu Jodie Barnes.

 

>>> Xem thêm: SALVATORE FERRAGAMO LET’S DANCE: BST GIÀY ĐI KÈM DANCE CHALLENGE TRÊN TIKTOK

Ảnh: Salvatore Ferragamo
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm