Rosé BLACKPINK truyền tải vẻ đẹp Hàn Quốc hiện đại trong chiến dịch Sulwhasoo

Rosé quay trở lại với chiến dịch mới, quảng bá sản phẩm First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 của Sulwhasoo.

Vẻ đẹp sang trọng của Rosé trong chiến dịch mới của Sulwhasoo.

Vẻ đẹp sang trọng của Rosé Park, thành viên nhóm BLACKPINK, trong chiến dịch mới của Sulwhasoo

Thời điểm mới ra mắt cùng BLACKPINK, Rosé chật vật đi tìm phong cách cá nhân. Trong số các thành viên BLACKPINK, có thể nói Rosé Park đã trải qua màn lột xác kỳ công nhất. Kiên trì thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, từ hiphop, girl crush đến dịu dàng hay sắc sảo và ma mị, nữ ca sĩ cuối cùng cũng tìm ra phong cách riêng dành cho mình.

Giờ đây, hình ảnh một Rosé cá tính với mái tóc vàng đặc trưng, luôn tỏa ra nguồn năng lượng lạc quan, vui vẻ đã trở thành tượng đài trong lòng người hâm mộ. Với phong cách thanh lịch và vẻ ngoài tràn đầy năng lượng, không có gì ngạc nhiên khi Rosé lọt vào mắt xanh của nhiều thương hiệu đình đám như Saint Laurent, Tiffany & Co., Sulwhasoo,…

Một Rosé tối giản mà sang trọng trong chiến dịch mới của Sulwhasoo

Ngoài hình ảnh phóng khoáng và quyến rũ từ Saint Laurent hay Tiffany & Co., Rosé còn mang vẻ đẹp thuần khiết như “tấm gương phản chiếu” rõ nét nhất những giá trị tinh túy của Sulwhasoo. Hơn nữa, việc Rosé vô tình được tiếp xúc với sản phẩm chủ đạo của Sulwhasoo từ thuở bé cũng đã hình thành sợi dây liên kết vô hình giữa cô và thương hiệu. Vì vậy mà thương hiệu xứ Hàn đã bổ nhiệm Rosé làm gương mặt đại diện toàn cầu cho mình từ tháng 09/2022.

Một Rosé “tối giản mà sang trọng” trong chiến dịch mới của Sulwhasoo

Ảnh: Sulwhasoo

Trong những hình ảnh mới được tung ra, đại sứ toàn cầu Rosé tỏa sáng giữa những sắc màu tối giản, mang năng lượng từ Đất Mẹ như trắng, đen, cam…

Ở lần quay trở lại này, nữ ca sỹ mang đến một hình ảnh trưởng thành và sang trọng hơn. Đây là diện mạo gắn liền với cô trong thời gian gần đây. Tinh thần sang trọng này được nữ ca sỹ áp dụng trong các chiến dịch của những thương hiệu khác nhau, từ Tiffany & Co. qua đến Saint Laurent. Có thể thấy Rosé rất biết cách bảo vệ hình tượng mình đã xây dựng, để dù tham gia hoạt động quảng cáo nào cũng có thể duy trì phong cách nhất quán.

Ảnh: Sulwhasoo

CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA BLACKPINK:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm