Richard Mille khai trương cửa hàng flagship ở St. Martin, Singapore

Richard Mille St. Martin là cửa hàng flagship của thương hiệu tại Singapore, vừa mở cửa sau ba năm dựng xây

Mặt tiền cửa hàng flagship St. Martin tại Singapore của Richard Mille

Mặt tiền cửa hàng flagship St. Martin tại Singapore của Richard Mille

Để truyền tải kiến thức chuyên môn và mang đến những trải nghiệm cao cấp nhất, Richard Mille dựng xây nên St. Martin. Đây là không gian để nhà chế tác tiên phong tiếp đón và chia sẻ niềm đam mê đồng hồ với những người bạn và khách hàng. Phù hợp với những chiếc đồng hồ Richard Mille, một bản thiết kế mang tính cách mạng đã ra đời tại St. Martin, Singapore.

Richard Mille St. Martin mất ba năm xây dựng liên tiếp

Đội ngũ kiến trúc nội bộ của thương hiệu đã làm việc ba năm liên tiếp để dựng xây St. Martin, nhằm mang đến một không gian bắt nguồn từ tâm trí và cảm hứng của nhà sáng lập Richard Mille. Cửa hàng flagship St. Martin được cải tạo từ khu đất rộng 700m2 tại khu Orchard, Singapore.

Lối vào cửa hàng Richard Mille St. Martin

Lối vào cửa hàng Richard Mille St. Martin

Ẩn sau mặt tiền giản dị là không gian rộng lớn đầy chiều sâu, kết nối với nhau để đưa bạn bước vào thế giới và đam mê của Richard Mille. Từng gian phòng đều hài hòa và cân bằng, kể những câu chuyện, gợi lên những kỷ niệm, chuyến xê dịch và cảm hứng văn hóa.

Chi tiết bài trí tinh xảo trong Không gian chế tác, Richard Mille St. Martin

Chi tiết bài trí tinh xảo trong Không gian chế tác

“Mỗi sự kiện của Richard Mille đều là cơ hội cho những cuộc gặp tuyệt vời. Ngoài chia sẻ, mỗi cuộc hạnh ngộ còn củng cố niềm tin và cam kết mạnh mẽ của thương hiệu. St. Martin hài hòa với triết lý này, góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa người với người. Cửa hàng flagship đánh thức cảm xúc và nâng cao nghệ thuật hiếu khách rất được Richard Mille yêu quý”.

Amanda Mille, Giám đốc Thương hiệu và Đối tác Richard Mille.

Không gian mở, không giới hạn

Bao gồm các không gian mở, thoáng mát, cửa hàng Richard Mille St. Martin không đặt ra bất kỳ giới hạn nào. St. Martin hé lộ những bí mật dọc theo một lộ trình linh hoạt, tự nhiên và trực quan. Công trình kiến trúc này chú trọng đến kích cỡ nội thất và ánh sáng để mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cách, sự đổi mới, truyền thống và cảm xúc.

Bên trong không gian Riad của Richard Mille St. Martin. Trong tiếng Ả Rập, Riad nghĩa là vườn trong nhà

Bên trong không gian Riad của Richard Mille St. Martin. Trong tiếng Ả Rập, Riad nghĩa là vườn trong nhà.

Mặt ngoài Riad.

Từ khu Trung tâm đến Không gian Chế tác, Nhà hàng, Quầy bar, quán bar Thể thao, Riad và Thư viện Ẩn, mỗi không gian đều có bản sắc riêng. Phong cách và sự thoải mái hòa quyện, tạo ra bầu không khí hiếu khách. Quan khách trải nghiệm cảm giác ấm áp, thân mật và kết nối mật thiết như trong vòng tay gia đình và bạn bè.

The Hub trưng bày tác phẩm cây Ô-liu của nghệ sĩ thị giác người Pháp William Amor. Cây ô-liu cũng gợi nhớ đến nguồn gốc Địa Trung Hải thân thương với nhà sáng lập Richard Mille

The Hub trưng bày tác phẩm cây Ô-liu của nghệ sĩ thị giác người Pháp William Amor. Cây ô-liu cũng gợi nhớ đến nguồn gốc Địa Trung Hải thân thương với nhà sáng lập Richard Mille.

Mỗi không gian đều chứa đựng vật phẩm và chi tiết trang trí độc bản. Gần 30 nghệ nhân đã tham gia vào quá trình bài trí các không gian trong St. Martin. Từ da, đến gỗ, kim loại hay thủy tinh, 250 loại vật liệu khác nhau được chọn lựa để làm nên vẻ đẹp đậm tính thẩm mỹ của nơi này.

Nhà hàng với bàn bầu dục, dài 6m

Cách bố trí độc quyền khiến St. Martin trở thành lời mời du hành trong thế giới của Richard Mille. Là nguồn trải nghiệm và cảm xúc đa dạng, không gian tương tác, cực kỳ hấp dẫn này thúc đẩy mọi người chia sẻ bí quyết và niềm đam mê.

BƯỚC VÀO THẾ GIỚI RICHARD MILLE:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm