Trương Ngọc Ánh hội ngộ hai Hoa hậu Trái đất Destiny Wagner và Lindsey Coffey

Doanh nhân – diễn viên Trương Ngọc Ánh, Chủ tịch của Nova Entertainment, có cuộc hội ngộ với Destiny Wagner, Hoa hậu Trái Đất 2021, và Lindsey Coffey, Hoa hậu Trái Đất 2020

Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh hội ngộ Hoa hậu Trái đất 2021 Destiny Wagner và Hoa hậu Trái đất 2020 Lindsey Coffey

Trong hơn ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh là người mẫu và diễn viên hạng A, với hàng loạt những tác phẩm nổi tiếng như Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Hương Ga… Bên cạnh đó, chị còn là nữ doanh nhân thành đạt. Mới đây, Trương Ngọc Ánh chính thức trở thành Chủ tịch của Nova Entertainment – đơn vị giữ bản quyền hai cuộc thi hoa hậu: Miss Earth (Hoa hậu Trái Đất) và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.

Nữ diễn viên từng tâm sự: “Ở thời xưa và ngay cả bây giờ, nhiều định kiến cho rằng người đẹp thì khó chuyên tâm làm kinh tế. Vì thế tôi phải nỗ lực chứng minh: Tôi làm được, bằng tất cả sức lực của mình, để có ngày hôm nay”.

Áp lực nhưng tràn đầy hy vọng

Từ khi đầu quân cho Nova Entertainment, gánh trên vai nhiều lý tưởng và trọng trách, nữ doanh nhân cảm thấy bên cạnh những áp lực chính là niềm vui và hy vọng. “Đứng trong hàng ngũ lãnh đạo của Nova Entertainment, Ngọc Ánh có cơ hội được hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo, những kế hoạch mà mình luôn ấp ủ nhằm mang đến những sản phẩm nghệ thuật ý nghĩa và đầy tính nhân văn”, cô chia sẻ.

Nova Entertainment là một thành viên thuộc Tổng công ty Nova Service, trong hệ sinh thái NovaGroup. Nova Entertainment đặt mục đích trở thành sứ giả văn hóa, quảng bá các điểm đến do Tập đoàn phát triển cũng như hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với lối sống mới, hiện đại ra thế giới.

Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh không chỉ thành công với vai trò diễn viên – nhà đầu tư – nhà sản xuất phim. Cô còn là đại diện giới văn nghệ sĩ trong những cuộc gặp gỡ cấp cao của Chính phủ thuộc các lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch, tích cực tham gia các hoạt động hợp tác quốc tế.

Đảm nhận vị trí Chủ tịch, Trương Ngọc Ánh sẽ định hướng chiến lược, dẫn dắt Nova Entertainment thu hút và phát triển các giá trị văn hóa. Cô sẽ bắt đầu bằng các kế hoạch hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế. Như công bố trong buổi họp báo ra mắt với vai trò chủ tịch, ba lĩnh vực sẽ được Nova Entertainment và Trương Ngọc Ánh tập trung phát triển trong năm 2022 bao gồm: Điện ảnh, Tổ chức các cuộc thi hoa hậu, Lễ hội và sự kiện biểu diễn quốc tế. Nova Entertainment khẳng định sẽ đầu tư hơn 50 triệu USD trong năm nay để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh của mình.

Trương Ngọc Ánh

Trang phục Versace

Đưa Việt Nam ra thế giới và mang thế giới về Việt Nam

Các cuộc thi sắc đẹp là một trong ba lĩnh vực mũi nhọn trong năm 2022 của Nova Entertainment. Trương Ngọc Ánh, với cương vị Chủ tịch, đang thực hiện những bước đi đầu tiên của chiến dịch. Cô đã có dịp thực hiện bộ ảnh cùng Destiny Evelyn Wagner (Hoa hậu Trái Đất 2021) và Lindsey Marie Coffey (Hoa hậu Trái Đất 2020) trong chuyến công tác vừa qua tại Mỹ.

Người bạn thân thiết của Harper’s Bazaar Việt Nam chia sẻ: “Ngọc Ánh rất vui khi được gặp gỡ và làm việc chung với Destiny và Lindsey. Cuộc gặp mặt đầu tiên này mở màn cho cuộc thi Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth), sẽ được đăng cai và tổ chức bởi Nova Entertainment sắp tới. Nova Entertainment rất vinh dự khi là đơn vị đầu tiên mang cuộc thi hoa hậu tầm cỡ thế giới này về tổ chức tại Việt Nam. Đây là cơ hội quảng bá du lịch, đất nước và con người Việt Nam”.

Chủ tịch Trương Ngọc Ánh tặng hoa cho Hoa hậu Trái đất 2021 Destiny Wagner và Hoa hậu H’Hen Niê tại họp báo Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022

Được biết, việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam là khởi đầu của chiến dịch sắc đẹp năm 2022. Người đẹp đăng cai ngôi vị cao nhất sẽ chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất. Theo Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam là một cuộc thi vô cùng ý nghĩa, nhằm tăng cường tình hữu nghị và đoàn kết cũng như tôn vinh vẻ đẹp của các dân tộc vùng miền trên đất nước ta. Cô hy vọng sẽ tìm ra được một hình ảnh sở hữu đầy đủ cả sắc đẹp, tri thức và trí tuệ để đại diện Việt Nam bước ra các đấu trường quốc tế.

“Chúng tôi lựa chọn những format có bản quyền và giá trị thương hiệu lớn, đồng thời có khả năng lan tỏa những giá trị tích cực tới công chúng. Từ đó chúng ta có thể phát triển các giá trị văn hóa của người Việt, tạo ra một cái nhìn mới về lối sống hiện đại và văn minh của người Việt Nam trong thế kỷ 21 trong mắt bạn bè quốc tế”, Trương Ngọc Ánh từng thổ lộ tại buổi lễ ra mắt cương vị mới.

Thông điệp ý nghĩa và cơ hội quảng bá đất nước

Hoa hậu Trái đất 2021 Destiny Wagner và Hoa hậu H’Hen Niê

Chia sẻ về lý do tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, Trương Ngọc Ánh nói: “Cuộc thi Hoa hậu Trái Đất được xếp vào top Big 4 và là một trong những sự kiện tầm cỡ nhất hành tinh. Với khẩu hiệu chính Beauty for a Cause vô cùng ý nghĩa, Ngọc Ánh nhận thấy rằng cuộc thi thật sự là một cơ hội tốt để quảng bá và phát triển ngành du lịch của đất nước cũng như nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất trong khoảng thời gian này. Ngọc Ánh tin tưởng rằng việc chúng ta bảo vệ môi trường cũng là để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Trong thời gian vừa qua, dịch bệnh đã gây ra nhiều khó khăn, trong đó ngành giải trí cũng bị ảnh hưởng. Đến nay, khi tình hình đã khả quan hơn, bản thân Ngọc Ánh và Nova Entertainment đang từng bước bắt tay vào xây dựng và phát huy những thế mạnh sẵn có để mang lại cho khán giả những sản phẩm tinh thần giá trị và ý nghĩa sâu sắc nhất”, cô bộc bạch.

Các thành viên ban giám đốc Nova Entertainment chụp hình cùng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022

Chị Lê Diễm Ly, Tổng giám đốc Nova Entertainment, từng chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mang đến những sự kiện văn hóa có giá trị lan tỏa cao, đồng thời vinh danh những nhan sắc hàng đầu Việt Nam và thế giới. Không chỉ là cái đẹp, mà ở đó là những thông điệp nhân văn của các cuộc thi hoa hậu mà Nova Entertainment mong muốn duy trì, phát triển lên tầm cao hơn, với mục tiêu vì một thế giới hòa bình, văn minh và hiện đại hơn”.

Trương Ngọc Ánh kết luận: “Đây là cuộc thi kết nối văn hóa, thúc đẩy những cơ hội hòa nhập của các dân tộc Việt Nam vào sự phát triển chung của xã hội”.

– The team –

Executive Producer: Burgerrock & Burgerrock
Media. Producer: Vincent Tran
Art Director: Cory Couture Productions
Photographer: Xena Peterson Xenapeterson
Stylists: Emily
Alvarez & Ian Martin
Makeup Artist: Tym Hoang
Hair: Jazmine Martinez, Jordan Alexander
Production Assistants: Sofia Rivera, Romina Martinez, Karla Gonzalez.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm