Nhà thiết kế Jenny Kim đưa Cashew vượt bão COVID bằng mô hình kinh doanh qua mạng

Một số thương hiệu thời trang Việt đã tìm được cách kinh doanh giữa khủng hoảng do đại dịch Covid-19 gây ra. Trong đó có nhà thiết kế Jenny Kim của thương hiệu Cashew.

Cashew do nhà thiết kế Jenny Kim lèo lái là một thương hiệu thời trang Việt được nhiều người biết đến. Cửa hàng flagship của Cashew ở TP. Hồ Chí Minh vừa phải tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Mùa dịch đã khiến việc học của con gái NTK Jenny Kim bị gián đoạn. Đồng thời các công việc liên quan đến sản xuất của Cashew cũng bị trì trệ.

Thương hiệu Cashew chuyển mình giữa đại dịch

Vì tình hình này, chị Jenny Kim đã áp dụng nhiều giải pháp để giúp thương hiệu Cashew vượt qua khó khăn.

Từ một pop-up store ở Saigon và Paris, thương hiệu phát triển sang mô hình kinh doanh trực tuyến. Chị Jenny Kim cũng ra mắt các bộ sưu tập capsule phù hợp với hoàn cảnh. Các thiết kế đơn giản, dễ được phối kết để tạo ra những bộ cánh đa năng. Thiết kế mang tinh thần lạc quan, vui vẻ. Hình thức giao hàng tiện lợi giúp hàng hóa bán chạy.

Theo chị Jenny Kim chia sẻ, đại dịch mang lại nhiều khó khăn và thử thách. Nhưng đây cũng là thời điểm sống chậm, để chị nhìn nhận, quan sát nhiều. Từ đó tìm ra các giải pháp thông minh giúp cân bằng giữa nhu cầu và hoàn cảnh.

Giải pháp kinh doanh trực tuyến đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp thời trang. Việc điều chỉnh concept để thích ứng với hoàn cảnh là yếu tố bắt buộc. Bằng kết quả kinh doanh khả quan, Cashew đã được nhà thiết kế Jenny Kim duy trì thành công giữa đại dịch Covid-19.

>>> Xem thêm: KINH DOANH THỜI TRANG ONLINE: NÊN MỞ WEBSITE RIÊNG HAY DÙNG SHOPEE, ZALO?

Jenny Kim ra mắt bộ sưu tập mới cho Cashew giữa đại dịch

BST mới của Cashew lần này tiếp tục đi theo mô hình capsule, không quá nhiều các thiết kế, tập trung vào những sản phẩm mang tính chất basic hữu dụng. Kiểu dáng đơn giản phù hợp với nhu cầu của số đông. Chất liệu vải thông dụng như linen, nhung,… được sử dụng để tạo những hiệu ứng mới lạ cho trang phục.

Dù hướng về sự tiện dụng, các thiết kế mới của Cashew vẫn đảm bảo sự sang trọng. Quan trọng nhất là các thiết kế có thể được phối kết cho phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Từ dạo phố, đến công sở hay dạ tiệc đều có thể mặc được.

Jenny Kim hy vọng bộ sưu tập mới của Cashew sẽ truyền sự lạc quan cho khách hàng; khuyến khích mọi người sống tự do và tích cực.

“Phụ nữ chúng ta hãy dũng cảm, độc lập và sống vui hết mình cho hiện tại”

– Jenny Kim –

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Cashew qua trang web chính thức: cashew.vn

>>> Xem thêm: NHÀ THIẾT KẾ JENNY KIM – NGƯỜI CẦM LÁI THƯƠNG HIỆU CASHEW HƠN 10 NĂM

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm