NewJeans thay đổi hình ảnh, theo concept đậm chất thiên tiên trong album Get Up

NewJeans vừa tung những hình ảnh đầu tiên cho album "Get Up" để chuẩn bị cho màn comeback trong tháng 7. Sau nhiều thành tích âm nhạc trước đó, màn trở lại của NewJeans càng khiến người hâm mộ Kpop đặt nhiều kỳ vọng

Ảnh: NewJeans

Kể từ khi ra mắt, NewJeans đã nhanh chóng vươn lên vị trí một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop nhờ sở hữu phong cách âm nhạc ấn tượng cùng hình ảnh biến hoá đa dạng. Những sản phẩm của nhóm tính đến nay như Attention, Hype Boy, Ditto, OMG đều khiến người hâm mộ thoả mãn về chất lượng âm nhạc cũng như bất ngờ về ý tưởng sáng tạo. Vậy nên, việc NewJeans xác nhận quay trở lại với mini album Get Up vào mùa hè này ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Teaser ca khúc ASAP nhận được nhiều phản hồi tích cực

Mới đây, các cô gái tiếp tục khiến fan Kpop đứng ngồi không yên khi liên tiếp tung ra teaser nhá hàng cho ca khúc ASAP lẫn hình ảnh cho album trở lại lần này. Dựa trên hình ảnh trong đoạn teaser của ASAP, có thể khả năng cao MV của nhóm sẽ lấy concept cổ tích.

Trong teaser, 5 thành viên (Hanni, Danielle, Haerin, Hyein, Minji) hóa thân thành những nàng tiên với tạo hình ngây thơ. Bối cảnh mang lại những phân cảnh bay bổng, hư ảo cho thấy ca khúc ASAP lại tiếp tục mang một concept khác với hình ảnh trước đây của NewJeans. Sự đa dạng chính là điều đã tạo nên thành công của cho nhóm ngay khi ra mắt.

Ảnh: NewJeans

Theo ADOR, công ty quản lý của NewJeans, ASAP sẽ là một ca khúc có ca từ dễ thương, giai điệu bắt tai, dựa trên trên âm hưởng Europop, và bài hát hứa hẹn sẽ mang đến một “gia vị” đặc biệt trong mini album Get Up. Ngoài ra, công ty cũng nhấn mạnh, ASAP sẽ chứa đựng một câu chuyện ý nghĩa với Bunnies – cộng đồng người hâm mộ của NewJeans.

NewJeans thay đổi hình tượng trong album Get Up

Ảnh: NewJeans

Ngoài teaser cho ca khúc ASAP, NewJeans cũng tung ra loạt hình ảnh cho album Get Up lần này. Thuở debut, NewJeans mang tới nguồn năng lượng Y2K trẻ trung. Nhưng ngay ở album thứ nhì lại nhanh chóng dịch chuyển hình tượng để trở thành vũ công ba lê đầy chất thơ.

Nếu cộng đồng fan của NewJeans hào hứng khi được nhìn thấy màn chuyển mình mới lạ của nhóm, thì với giới mộ điệu, họ được nhìn thấy một biến thể của phong cách balletcore trở nên mong manh khi được cộng hưởng với vẻ đẹp thuần khiết của các thành viên.

Ảnh: NewJeans

Ảnh: NewJeans

Ngoài ra, trên mạng xã hội cũng lan truyền hình ảnh cho thấy NewJeans chụp bộ ảnh chủ đề balletcore tại Tây Ban Nha nên nhiều khả năng một trong những MV thuộc album cũng được quay tại đây. Với sự đầu tư và chịu chi của công ty dành cho album Get Up, cho thấy rằng album lần này có khả năng cao sẽ nối dài chuỗi thành tích âm nhạc ấn tượng của NewJeans.

Ảnh: NewJeans

Album Get Up được ADOR đầu tư mạnh tay

Album Get Up gồm 6 ca khúc: New Jeans, Super Shy, ETA, Cool With You, Get Up, và ASAP. Trong đó, New JeansSuper Shy đóng vai trò là hai ca khúc mở đường, ra mắt vào ngày 7/7. Toàn bộ album sẽ phát hành vào ngày 21/7.

Đáng chú ý, tất cả sáu ca khúc trong album đều sẽ đi kèm MV được sản xuất riêng, cho thấy sự đầu tư mạnh tay cho NewJeans. Đây sẽ là lợi thế giúp nhóm gây tiếng vang khi đối đầu trực tiếp với nhìn cái tên đình đám khác trong tháng 7/2023 như Jungkook (BTS), ITZY, bộ ba MISAMO (TWICE), EXO, NMIXX, Fifty Fifty, NCT Dream…

Ảnh: NewJeans

Ảnh: NewJeans

Teaser ASAP ngay khi ra mắt đã nhanh chóng leo lên Top 1 trending của nền tảng Youtube tại Hàn quốc. Ở Việt Nam, hashtag #NewJeans_GetUp cũng lọt vào từ các khoá hot trên nhất Twitter kể từ ngày teaser được tung ra vào 27/6. Điều này chứng tỏ sự quan tâm và mong chờ mạnh mẽ của công chúng dành cho nhóm nhạc hàng đầu của Gen 4.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm