Sau màn tương tác triệu view với Lisa, Mingyu (SEVENTEEN) được xướng tên đại sứ Bulgari

Không còn là những người bạn thân, Lisa và Mingyu giờ đây còn trở thành những người bạn "chung nhà" khi Bulgari bổ nhiệm nam thành viên nhóm SEVENTEEN trở thành Đại sứ Hàn Quốc

Mingyu “gây bão” MXH với màn xuất hiện tại show diễn Dior. Ảnh: Twitter @WORLDMUSICAWARD

Không chỉ là một thành viên năng nổ của nhóm SEVENTEEN, những năm gần đây, Mingyu còn là It Boy thường xuyên đồng hành cùng nhiều nhà mốt lừng danh. Có thể thấy, danh tiếng của anh đang ngày càng được khẳng định mạnh mẽ.

Vào cuối tháng Hai vừa qua, dù sánh vai Jisoo (BLACKPINK) tại show diễn Dior Thu Đông 2024 nhưng Mingyu vẫn không hề kém cạnh về hiệu ứng truyền thông. Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ đã dự đoán rằng ngày  Dior “bắt tay” Mingyu sẽ không còn xa.

Tuy nhiên, thương hiệu kim hoàn nước Ý đã nhanh hơn một bước. Chỉ chưa đầy một tuần kể từ khi Mingyu tham gia sự kiện ra mắt BVLGARI Studio tại Seoul, Bulgari đã lập tức xác nhận mối quan hệ lâu dài với nam thần tượng. Dường như Mingyu vô cùng “có duyên” với BLACKPINK khi 2 thương hiệu anh vừa đồng hành cùng đều do Lisa và Jisoo đại diện.

Mingyu (SEVENTEEN) viral khi xuất hiện tại sự kiện Bulgari ở Seoul

Mingyu lịch lãm trong trang sức Bulgari tại sự kiện vừa qua. Ảnh: Twitter @coupspore

Bulgari vừa tổ chức buổi ra mắt dự án BVLGARI Studio ở Seoul, kêu gọi dàn sao khắp từ châu Á về Hàn Quốc tề tựu. Tại buổi tiệc này, tuy spotlight như thường lệ vẫn thuộc về nữ đại sứ toàn cầu Lisa (BLACKPINK) nhưng Mingyu không kém cạnh về mặt truyền thông.

Các bài đăng có sự xuất hiện của thành viên SEVENTEEN còn nhanh chóng thu hút sự chú của công chúng. Đặc biệt, một đoạn video clip ngắn cho thấy tương tác giữa Lisa và Mingyu đã nhận về hơn 8 triệu lượt xem. Nhìn hai thần tượng sinh năm 1997 có sự ăn ý trên màn ảnh, fan hâm mộ của họ tiếp tục lan truyền video và kỳ vọng họ sẽ ra mắt tác phẩm collab cùng nhau.

Ngay sau khi video này viral khắp cõi mạng thì Bulgari cũng nhanh tay kéo dài tiếng vang cho cái tên Mingyu khi chính thức bổ nhiệm thành viên nhóm SEVENTEEN làm Đại sứ thương hiệu đầu tiên tại khu vực Hàn Quốc, bắt đầu từ 19/3. Phong cách trẻ trung mà lịch lãm của nam thần tượng được đánh giá đồng điệu với định hướng phát triển của thương hiệu kim hoàn Ý.

Bên cạnh đó, với mong muốn tăng cường sức ảnh hưởng tại xứ sở kim chi, quyết định lựa chọn Mingyu của Bulgari được đánh giá không thể phù hợp hơn. Hiện nay, anh không chỉ sở hữu lượng fan đông đảo nhờ vào tài năng mà còn bởi vẻ đẹp được mệnh danh là “nam thần quốc dân”.

Chia sẻ về Mingyu, ông Lee Jung Hak, CEO Bulgari tại Hàn Quốc cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng trước mối quan hệ đối tác với Mingyu. Năng lượng tích cực, thái độ và phong cách thời trang thu hút công chúng của Mingyu hoàn toàn phù hợp với giá trị thương hiệu đang theo đuổi là tinh thần đổi mới và táo bạo.”

Sức ảnh hưởng ngày một tăng của nam thần tượng SEVENTEEN

Ảnh: Twitter @gyuszones

Châu Á là thị trường vô cùng màu mỡ cho các thương hiệu, và Bulgari là một trong những nhà tiên phong trong việc mở rộng sức ảnh hưởng tại thị trường này. Kể từ năm 2020, từ trước khi cơn sốt bổ nhiệm sao Kpop làm đại sứ, Bulgari đã mạnh tay tuyên ngôn Lisa là đại sứ toàn cầu của thương hiệu.

Đến nay, Lisa vẫn là đại sứ có xuất thân từ Kpop chủ chốt của Bulgari, cho đến khi Mingyu xuất hiện. Màn bổ nhiệm đặc biệt này khiến fan hâm mộ của anh vô cùng hạnh phúc. Họ cảm ơn Bulgari vì đã tin tưởng, trao cho Mingyu cơ hội được chứng tỏ năng lực.

Theo Bulgari “úp mở”, thương hiệu sẽ tăng cường tổ chức nhiều hoạt động đa dạng ở Hàn Quốc để Mingyu có thể thường xuyên gặp gỡ người hâm mộ trong thời gian tới.

Ảnh: Twitter @theseoulstory

Có thể nói, sự nghiệp ở lĩnh vực thời trang của Mingyu đã có khởi đầu vô cùng thuận lợi với thương hiệu trang sức lừng danh nước Ý. Sau màn “về chung một nhà” với cô bạn thân Lisa, anh được hi vọng tiếp tục “gắn bó” với BLACKPINK và đồng hành cùng Jisoo tại Dior.

ĐỌC TIẾP:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm