Dù không phải mẫu chuyên nghiệp, Kylie Jenner vẫn được chọn làm gương mặt quảng cáo cho Coperni

Mới đây, trên trang chính thức, Kylie và Coperni đồng loạt đăng tải loạt ảnh hậu trường của buổi chụp hình với các thiết kế vừa xuất hiện trên sàn diễn Thu Đông 2023. Đây là chiến dịch hợp tác với thương hiệu Coperni để thực hiện một bộ ảnh thời trang cho các sản phẩm mùa sau của thương hiệu.

Kylie Jenner trong chiến dịch quảng cáo Coperni Thu Đông 2023. Ảnh: Coperni

Mới đây, trên trang chính thức, Kylie Jenner và Coperni đồng loạt đăng tải loạt ảnh hậu trường của buổi chụp hình với các thiết kế vừa xuất hiện trên sàn diễn Thu Đông 2023. Đôi bên cũng xác nhận rằng Kylie Jenner chính là gương mặt chính thức cho chiến dịch Thu Đông 2023 của Corperni.

Coperni được biết đến như một thương hiệu thiên về công nghệ. Năm ngoái gây bão với chiếc váy phun sơn, năm nay lại tiếp tục viral với chú chó robot trên sàn diễn. Với bộ sưu tập Thu Đông 2023 xoay quanh viễn tưởng về cuộc sống tương lai, nơi con người sát cánh cùng công nghệ AI, có lẽ vì vậy mà Coperni đã chọn Kylie Jenner – một fashionista, It girl và nữ doanh nhân trẻ làm chủ được công nghệ của thời đại mới.

Sức ảnh hưởng trong làng thời trang của Kylie Jenner

Ảnh: Coperni

Có thể thấy rằng dù không phải một người mẫu, nhưng Kylie Jenner, với độ nổi tiếng trên mạng xã hội của mình, vẫn hoàn toàn là một lựa chọn phù hợp cho một thương hiệu thời trang cao cấp. Trước khi bắt tay với Coperni, Kylie Jenner từng hợp tác với nhiều thương hiệu khác như Balmain, Puma, Adidas,…

Mặc dù chủ yếu được biết đến là doanh nhân trẻ tuổi với hai thương hiệu Kylie Cosmetics và Kylie Baby, thế nhưng Kylie Jenner vẫn biết cách tạo sức ảnh hưởng để lấn sân sang lĩnh vực thời trang.

Instagram cán mốc 300 triệu follow của cô.

>>> XEM THÊM: KYLIE JENNER LÀ NGƯỜI ĐẸP ĐẦU TIÊN CÁN MỐC 300 TRIỆU FOLLOWER TRÊN INSTAGRAM

Năm 2022, cô cán mốc 300 triệu lượt follow trên Instagram và là người đẹp đầu tiên chạm tới con số này trên nền tảng mạng xã hội. Chính vì vậy mà chỉ cần đăng tải hình ảnh cùng bất kỳ thương hiệu nào, dù lớn hay nhỏ, Kylie Jenner cũng có thể giúp tên tuổi của họ tiếp cận một số đông đối tượng khách hàng tiềm năng.

Ví dụ, hôm 25/3, em út nhà Kendall-Jenner từng đi ăn tối ở Los Angeles, Mỹ với chiếc áo khoác da thuộc oversize màu đỏ từ bộ sưu tập Thu Đông 2021 của thương hiệu nhỏ Art School. Eden Loweth – người đồng sáng lập và giám đốc sáng tạo của thương hiệu cho biết họ đã thu hút được 1.500 lượt theo dõi mới, tăng gấp 3 lần trong 24 giờ sau khi hình ảnh của Kylie được đăng tải.

Ảnh: Coperni

Nhìn chung, trang phục Kylie lựa chọn có thiên hướng thẩm mỹ Y2K pha lẫn với chất quyến rũ nổi loạn. Và cô không phải lúc nào cũng diện hàng hiệu từ những thương hiệu nổi tiếng nhất. Những thương hiệu nhỏ như Poster Girl, Charlotte Knowles, Rosie Broadhead, Kim Shui, Erika Maish, Loudbrand Studios, Farai London, gần đây nhất là Pierre-Louis Auvray, cũng nhận được sự ưu ái từ ngôi sao xứ cờ hoa.

Gần đây, cô còn được chú ý bởi khoảnh khắc thời trang tại show diễn Schiaparelli trong chiếc váy đầu sư tử. Vì vậy thật hợp lý khi cô ấy là người tiếp theo trong danh sách được lựa chọn của Coperni.

>>> XEM THÊM: KYLIE JENNER, DOJA CAT ĂN MẶC DỊ BIỆT DỰ SHOW SCHIAPARELLI HAUTE COUTURE

Một Coperni Thu Đông 2023 khác biệt qua sự thể hiện của Kylie Jenner

Ảnh: Coperni

Nếu Kylie Jenner có thể dạy chúng ta bất cứ điều gì, thì đó là mỗi chúng ta nên trở thành người hâm mộ lớn nhất của chính mình. Đối với chiến dịch này, Kylie Jenner thể hiện sự tự tin như một ngôi sao điện ảnh thông qua ánh mắt và liên tục tạo nhiều kiểu dáng mới mẻ.

Các tấm ảnh trong chiến dịch Coperni Thu Đông 2023 được chụp với ánh sáng nhẹ, màu sắc dịu dàng, nhiều hạt sạn, trông như một trang tạp chí từ thời thập niên 1990. Những hình ảnh rất phù hợp với gu thẩm mỹ phong cách Y2K của Kylie, nhưng vẫn toát lên được chất chic rất Pháp của Coperni.

Ảnh: Coperni

Nhưng khoảnh khắc được khen ngợi nhất của Kylie Jenner trong chiến dịch Coperni Thu Đông 2023 là tấm ảnh trên. Đằng sau Kylie là một bức tường dán những tấm ảnh tự sướng của mình – cô đã chụp những bức ảnh tự sướng nói trên vào tháng trước để quảng cáo cho đợt giảm giá mới của Kylie Cosmetics sắp được phát hành. Một khoảnh khắc mà Kylie đẹp như minh tinh màn bạc!

Được biết, Coperni đã mời Kylie bắt tay chụp hình ngay trong giai đoạn tuần lễ thời trang Paris. Mặc dù đôi bên thoạt nhiên rất kín tiếng về màn kết hợp, nhưng hậu chiến dịch quảng cáo lần này, hẳn sẽ không ngạc nhiên khi thấy Kylie xuất hiện hàng ghế đầu trong buổi trình diễn tiếp theo của Coperni.

Ảnh: Coperni

>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: COPERNI THU ĐÔNG 2023: CHÓ ROBOT TIẾP BƯỚC CHIẾC VÁY PHUN SƠN

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm