Jun Ji Hyun xuất hiện trên chiến dịch lễ hội 2022 của Burberry, sánh vai Shakira

Nữ diễn viên người Hàn Quốc xuất hiện trong những thiết kế cuối cùng mà Riccardo Tisci thiết kế cho Burberry

Cách đây một tháng, Burberry gây bất ngờ khi hợp tác với Shakira trong chiến dich mùa Lễ hội 2022. Nhưng đó chưa phải là hết. Tiếp tục cho chiến dịch mùa Lễ hội 2022, Burberry tung ra những hình ảnh lung linh cùng nữ đại sứ từ Nam Hàn, Jun Ji Hyun (còn được biết đến với nghệ danh Gianna Jun).

Jun Ji Hyun xuất hiện trên chiến dịch lễ hội 2022 của Burberry

Ảnh: Burberry

Trong một tấm ảnh, cô xuất hiện trong các trang phục kinh điển của thương hiệu nước Anh, gồm khăn choàng cashmere có họa tiết kỵ sĩ, áo khoác trench bằng da thuộc, và túi xách đính logo TB.

Từ khi ra đời cách đây cả thế kỷ đến nay, áo khoác trench vẫn tiếp tục là item “đinh” của Burberry. Thiết kế được làm từ 80 mảng miếng, được nhập lại qua 120 công đoạn, yêu cầu 180 đường may tay. Trong khi đó, logo TB là một sáng tạo mới hơn, chỉ mới ra mắt năm 2018, nhưng đã làm nên nhiều best-seller hiện đại của thương hiệu nước Anh.

Ở tấm ảnh khác, Jun Ji Hyun lại lan tỏa không khí tươi vui với áo cardigan dệt họa tiết thú vật kiểu intarsia, phối cùng túi xách lấp lánh – trào lưu lớn mỗi khi dip lễ hội về.

Jun Ji Hyun xuất hiện trên chiến dịch lễ hội 2022 của Burberry

Ảnh: Burberry

Zoom cận cảnh chiếc áo dệt họa tiết intarsia mang không khí rất Giáng sinh. Ảnh: Burberry

>>> XEM THÊM: PHẢI CÓ CHO DỊP LỄ HỘI: TÚI XÁCH ĐÍNH ĐÁ LẤP LÁNH

Những gì Jun Ji Hyun khoác lên mình trong chiến dịch Lễ hội 2022 của Burberry là những thiết kế cuối cùng mà giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci thực hiện cho nhà mốt nước Anh. Sau khi hoàn tất bộ sưu tập Xuân Hè 2023 cho Burberry, Riccardo Tisci đã nhường lại ngôi vị cho Daniel Lee.

Chiến dịch lễ hội 2022 toàn cầu của Burberry còn có sự góp mặt của Shakira. Ảnh: Burberry

Được biết, dự định của tân giám đốc sáng tạo Daniel Lee, với sự ủng hộ của Tổng giám đốc điều hành Jonathan Akeroyd, là đưa Burberry trở về với nguồn cội văn hóa Anh. “Chúng tôi là thương hiệu duy nhất sở hữu thế mạnh [văn hóa] này”, ông Jonathan Akeroyd phát biểu tại buổi báo cáo tài chính của thương hiệu. “Tính độc bản giúp chúng tôi nổi bật trong thị trường đang bão hòa”.

Theo dự kiến, đến năm 2026, các cửa hàng toàn cầu của Burberry sẽ được tân trang với diện mạo mới. Trong khi đó, phụ kiện (túi xách, giày dép, nữ trang) và phục trang mặc ngoài sẽ là hạng mục được đầu tư, với mục tiêu tăng 50% tổng doanh thu trong thời kỳ ngắn hạn.

Daniel Lee, với những kinh nghiệm và kết quả đáng kinh ngạc tại Bottega Veneta, được kỳ vọng sẽ tạo được sức hút tương tự cho Burberry. Bộ sưu tập đầu tay Daniel Lee thực hiện cho Burberry sẽ ra mắt vào tháng 2/2023. “Các đối tác của chúng tôi đang rất mong chờ bộ sưu tập đầu tiên của Daniel”, ông Akeroyd nói thêm.

Túi xách, giày dép và áo khoác ngoài là hạng mục sẽ được đầu tư lớn trong thời gian tới tại Burberry. Ảnh: Burberry

>>> ĐỌC THÊM: BURBERRY CHỌN DANIEL LEE THAY THẾ RICCARDO TISCI

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm