Joseph Altuzarra sẽ thiết kế bộ sưu tập có một không hai cho Target

Các tín đồ thời trang lại có thêm một bộ sưu tập để săn lùng vào tháng 9 năm nay

Previous Next

Target vừa công bố sẽ hợp tác với nhà thiết kế Joseph Altuzarra của thương hiệu Altuzarra ra mắt bộ sưu tập giới hạn. Joseph Altuzarra là nhà thiết kế được đề cử giải CFDA năm nay cùng với Alexander Wang và Marc Jacobs. Anh từng nhận giải thưởng tài năng trẻ Swarovski Award năm 2012.

 

Phát biểu về sự hợp tác lần này, Joseph Altuzarra cho biết: “Là một nhà thiết kế, tôi tin vào quyền lực biến đổi của thời trang. Nó có khả năng làm thay đổi diện mạo và cảm giác của bạn. Tôi ngưỡng mộ sự thanh lịch mà Target đem đến cho thời trang may sẵn. Thông qua sự hợp tác lần này, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng về sức mạnh, sự tự tin và vẻ đẹp cho phụ nữ ở khắp mọi nơi”.

Altuzarra-Target-Project-Dream-Maxi-Swiss-Dot-Sketch

Phác họa một thiết kế maxi dress của Altuzarra cho Target

 

Hợp tác với các nhà thiết kế thời trang cao cấp là dự án thường xuyên của hệ thống siêu thị bán lẻ Target. Những tên tuổi từng hợp tác với Target trước đây có Marc Jacobs, Carolina Herrera, Diane von Furstenberg, Proenza Schouler, Tory Burch, Missoni, Phillip Lim, Jason Wu, Peter Pilotto, Derek Lam… dù không phải ai cũng thiết kế bộ sưu tập thời trang, như Carolina Herrera thiết kế bộ văn phòng phẩm trong khi Diane von Furstenberg lại thiết kế thảm tập yoga.

Bộ sưu tập sẽ được ra mắt vào ngày 14–9 tại các cửa hàng Target ở Mỹ và Canada, đồng thời sẽ được bán online tại website của Target và Net-A-Porter. Bộ sưu tập gồm 50 mẫu với giá dao động từ 18 đến 90 đô-la Mỹ cho quần áo và nội y (khoảng từ 380.000 đến 1.900.000 đồng) và khoảng từ 30 đến 80 đô-la Mỹ cho giày và phụ kiện (khoảng từ 630.000 đến 1.700.000 đồng).

Theo: fabsugar.com

Xem thêm