Jisoo (BLACKPINK) tự styling chụp ảnh chiến dịch Self-Portrait

Thương hiệu thời trang Self-Portrait đã công bố Jisoo (BLACKPINK) là đại sứ cho chiến dịch mới của họ, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng cho cả thương hiệu và Jisoo khi cô bắt đầu chương mới trong sự nghiệp với tư cách là một nghệ sĩ độc lập.

Jisoo

Jisoo trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo mới nhất của Self-Portrait. Ảnh: Self-Portrait

Thương hiệu thời trang Self-Portrait đặt trụ sở ở London, vừa thông báo rằng Jisoo – chị cả BLACKPINK và nghệ sĩ đa tài người Hàn Quốc – sẽ là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới nhất của họ.

Đây là một cột mốc đáng chú ý không chỉ cho thương hiệu mà còn cho chính Jisoo, khi cô bắt đầu chương mới trong sự nghiệp với tư cách là một nghệ sĩ độc lập. Bởi vì đây là lần đầu tiên Self-Portrait chọn một nghệ sĩ để làm trung tâm cho chiến dịch quảng cáo của mình. Và đây cũng là lần đầu tiên Jisoo tham gia vào một chiến dịch thời trang đương đại sau khi cô công bố mở công ty riêng Blissoo.

Jisoo tự chọn trang phục chụp ảnh chiến dịch Self-Portrait Xuân Hè 2024

Jisoo

Ảnh: Self-Portrait

Chiến dịch mới nhất của Self-Portrait được thực hiện tại Seoul bởi nhiếp ảnh gia Yoon JiYong, người cũng đã chụp những thước ảnh cho album ME của nữ ca sỹ. Tạo hình cho Jisoo là nhà tạo mẫu tóc Lee Seon Young và chuyên gia trang điểm Lee Mi Young, hai nghệ sỹ làm việc thường trực với cô. Nói về quyết định chọn êkíp này, Han Chong – nhà sáng lập Self-Portrait cho biết:

“Chúng tôi chụp hình tại studio riêng của Jisoo, nên cô ấy được vây quanh bởi những người cô ấy quen thuộc – các chuyên gia trang điểm làm tóc của chính Jisoo. Chúng tôi muốn cô ấy thoải mái nhất có thể.

Ngay khi Jisoo thấy chiếc đầm màu hồng có đính hoa (ảnh trên), cô ấy lập tức tung vũ đạo múa tay từ solo Flower của mình. Một khoảnh khắc ngẫu hứng và thật buồn cười! Sự hài hước và vui vẻ của Jisoo khiến mọi người đều phải bật cười”.

Jisoo

Ảnh: Self-Portrait

Han Chong, nhà thiết kế đứng đằng sau Self-Portrait, cho biết mình xem âm nhạc là một phần không thể thiếu của cuộc sống, đồng thời là nguồn cảm hứng bất tận cho quá trình sáng tạo của cá nhân. Việc kết hợp với Jisoo như một bước tiến tự nhiên của Self-Portrait, bởi vì cả hai đã kết nối ngay từ khi BLACKPINK mới debut năm 2016.

Nhà thiết kế Han Chong nhớ lại:

“Lần đầu tiên chúng tôi cung cấp phục trang cho Jisoo là hơn bảy năm trước. Khoảnh khắc tôi thích nhất là khi chúng tôi cùng nhau đến trường quay cho buổi chụp hình này. Jisoo ngay lập tức tìm ra những thiết kế mà cô ấy yêu thích, vì vậy chúng tôi để cô ấy tự chọn những gì mình muốn mặc cho buổi chụp hình.

Chiến dịch phải tạo được cảm giác chân thực về cuộc sống hiện tại của Jisoo, nên đối với tôi, việc cô ấy cảm thấy được là phiên bản tốt nhất của chính mình khiến tôi rất vui mừng”.

Ý nghĩa của việc hợp tác với Self-Portrait

Ảnh: Self-Portrait

Jisoo là nghệ sỹ âm nhạc đầu tiên trở thành gương mặt đại diện cho một chiến dịch quảng cáo của Self-Portrait. Từ trước đến nay, thương hiệu chủ yếu mời các người mẫu hàng đầu thế giới như Emily Ratajkowski, Gigi Hadid, Naomi Campbell, Irina Shayk, Bella Hadid, và Kate Moss, cùng với diễn viên Phoebe Dynevor từ series Bridgerton.

“Khi nói đến chọn gương mặt cho chiến dịch quảng cáo, tôi luôn được truyền cảm hứng từ những người phụ nữ được là chính mình. Chủ đề này luôn xuyên suốt các chiến dịch của chúng tôi. Sau đó, chúng tôi tìm cách điều chỉnh từng chiến dịch một để phù hợp với gương mặt đại diện, nhằm tôn vinh cá tính riêng của người ấy.

Với Jisoo, tôi quan tâm đến hành trình sự nghiệp của cô, cách cô thúc đẩy dự án solo và tiếp nhận sự tự do mới. Những tấm ảnh [lần này] như ảnh chân dung ghi nhận hành trình trưởng thành và phá kén của Jisoo”.

Sự xuất hiện của Jisoo trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Self-Portrait không chỉ củng cố vị thế của cô trong ngành công nghiệp thời trang mà còn đưa cô vào chung hàng ngũ với những người phụ nữ nổi tiếng đã từng là gương mặt đại diện cho thương hiệu này.

TIN MỚI VỀ BLACKPINK:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm