Jisoo bật mí poster đầu tiên cho ca khúc debut solo

Sau những sản phẩm solo vô cùng thành công của 3 thành viên BLACKPINK, màn debut solo của thành viên cuối cùng: Jisoo, trở thành sự kiện được người hâm mộ mong chờ nhất lúc này. Mới đây, tối 05/03, trên trang cá nhân, "chị cả" BLACKPINK đã chính thức cập nhật thông tin về MV mở màn cho sự nghiệp solo của mình. 

Teaser poster về ca khúc solo trên Instagram Ảnh: Instagram @sooyaaa__

Không bật mí quá nhiều, những hình ảnh đầu tiên mà Jisoo cập nhật chỉ là hình ảnh của một chiếc váy đỏ trên cánh đồng xanh mướt. Tuy vậy, chỉ sau một tiếng đồng hồ đăng tải, những bức hình đã thu về hơn 1 triệu lượt thích. Có thể thấy dù chưa ra mắt, sức nóng từ màn debut solo của chị cả BLACKPINK hứa hẹn sẽ bùng nổ các BXH âm nhạc.

YG quyết tâm đầu tư hoành tráng cho “chị cả” Jisoo

Ngay khi người hâm mộ bắt đầu sốt ruột vì chờ đợi, tháng 02 vừa rồi, YG Entertainment cập nhật tiến độ dự án âm nhạc cá nhân của Jisoo. Phía YG xác nhận Jisoo đã hoàn thành việc chụp ảnh bìa cho album và đang tiến đến những bước cuối cùng cho sản phẩm âm nhạc của mình.

Tài khoản cá nhân của Jisoo thường xuyên cập nhật hình ảnh từ tour diễn Born Pink, nhưng tuyệt nhiên giữ bí mật về màn solo của mình. Ảnh: Instagram @sooyaaa__

Bên cạnh thông báo tình hình, đại diện YG còn nhấn mạnh việc ghi hình MV ở nước ngoài với chi phí sản xuất “khủng” nhất từ trước đến nay. Trước đó, theo thông tin từ YG MV Pink Venom của BLACKPINK hiện là MV được đầu tư số tiền lên đến hơn 500.000 USD (khoảng hơn 11 tỷ đồng), nhiều nhất từ trước đến nay. Chính vì vậy người hâm mộ cho rằng sản phẩm lần này sẽ vượt qua con số đó và vô cùng phấn khích.

Chi phí “đắt đỏ” lần này mà YG đầu tư được nhiều nguồn tin cho rằng do công ty đã lên kế hoạch quay video âm nhạc này tại nhiều địa điểm trên toàn thế giới nhằm “tối đa hóa sức hấp dẫn của Jisoo”. MV lần này hứa hẹn sẽ là một sự tái sinh của Jisoo trong âm nhạc với tư cách là một nghệ sĩ solo sau thời gian hoạt động năng nổ của cô ở lĩnh vực thời trang.

Màn debut solo của Jisoo diễn ra vào cuối tháng 3/2023

Sau ngày tháng, dự đoán sẽ có thêm vài poster khác về thời gian cụ thể trong thời gian sắp tới. Ảnh: Instagram @sooyaaa__

Khác với bối cảnh trong studio thường thấy ở các sản phẩm âm nhạc của BLACKPINK, hình ảnh cánh đồng và chiếc váy đỏ trên poster cho thấy một cảnh quay ngoài trời. Đặc biệt, người hâm mộ vô cùng háo hức khi kèm theo đó là ngày ấn định ra mắt MV chính là cuối tháng này: 31/03. Chỉ chưa đầy 1 tháng, sản phẩm âm nhạc đáng mong chờ nhất hiện nay sẽ ra mắt.

Trong khi đó, lễ hội âm nhạc Coachella 2023 sẽ diễn ra vào tháng 04 tới đây với sự xuất hiện của BLACKPINK, nhiều người cho rằng màn ra mắt cũng là sự chuẩn bị của Jisoo cho sự kiện.

Vừa rồi, Jisoo đã trở thành trung tâm truyền thông khi xuất hiện tại show diễn Dior với hình tượng mới mẻ. Ảnh: Dior

Có thể thấy, thời gian qua Jisoo đã có một lịch trình làm việc dày đặc khi không chỉ đang tham gia tour diễn vòng quanh thế giới, cô cũng chăm chỉ tham gia nhiều sự kiện thời trang của các thương hiệu mà mình làm đại sứ. Sự chăm chỉ và cống hiến hết mình cho nghệ thuật của Jisoo có lẽ sẽ được đền đáp bằng một sự nghiệp solo đáng mong chờ.

Có thể bạn quan tâm:

Xem thêm