Cơ hội cheap moment cùng Jennie với chân váy local brand Việt

Là một nữ thần tượng thành công có khả năng sắm sửa những item hàng hiệu, nhưng Jennie vẫn bị local brand Việt với mức giá phải chăng chinh phục

Ảnh: Instagram @jennierubyjane

Được mệnh danh là It girl của làng giải trí xứ Hàn, không quá khó hiểu khi bất kỳ outfit nào của Jennie cũng được bàn tán. Tuy nhiên, dù là đại sứ của những thương hiệu cao cấp và cũng có khả năng tậu hàng hiệu, nhưng nữ thần tượng không chỉ lăng-xê các thương hiệu xa xỉ. Thay vào đó, Jennie thường xuyên mặc các item bình dị, dễ dàng được tiếp cận bởi các tín đồ thời trang.

Sau nhiều lần lăng-xê trang phục từ các thương hiệu local brand từ quê nhà Hàn Quốc. Mới đây, Jennie đã quyết định mang đến “làn gió mới” cho tủ quần áo của mình bằng một thiết kế đến từ Việt Nam.

Jennie phối chân váy L Seoul và áo lưới Adidas

Ảnh: Instagram @jennierubyjane

Ngày 20/04 vừa qua, Jennie nhá hàng cho màn hợp tác mới giữa mình cùng thương hiệu kính mát Gentle Monster, BST Jentle Salon. Người hâm mộ phấn khích khi có thể tiếp tục sở hữu các thiết kế mới từ thần tượng. Dẫu vậy, họ cũng quan tâm đến outfit của Jennie.

Trong bài đăng Instagram tuyên bố màn hợp tác, nữ thần tượng diện chiếc áo lưới Adidas ngoài nội y đen đầy gợi cảm. Cô phối cùng chiếc chân váy màu xám có viền ren. Thiết kế gợi nhắc đến phong cách thời trang balletcore mà Jennie lăng-xê trên tour lưu diễn BORN PINK suốt hai năm qua của BLACKPINK.

Calos Set. Ảnh: L Seoul

Người hâm mộ Việt Nam mau chóng xác nhận rằng chân váy này là một thiết kế của thương hiệu nội địa nổi tiếng L Seoul. Việc Jennie chọn mặc chân váy từ local brand Việt này đã khiến cộng đồng fan Việt vô cùng phấn khích và tự hào.

Set váy áo nguyên thủy, Calos Set, đậm chất coquettecore khi sử. dụng các chi tiết ren và nơ. Tuy nhiên khi tách rời thì chân váy cũng rất hợp với phong cách balletcore mà Jennie yêu thích. Có lẽ đây là lý do vì sao mà item nhà L Seoul đã “lọt mắt xanh” của Jennie.

Ngay lập tức thiết kế của L Seoul đã được đông đảo người hâm mộ Jennie tìm kiếm để có thể cheap moment với thần tượng. Có lẽ không sớm thì muộn, chân váy L Seoul sẽ cháy hàng, bởi lẽ Jennie nổi tiếng là “nữ hoàng sold out”. Chỉ không rõ liệu hiệu ứng Jennie có khiến website L Seoul quá tải như cách Lisa đã từng với local brand BEAT*Unbeaten.

L Seoul, local brand Việt lọt mắt xanh các nghệ sỹ quốc tế

Dara (cựu thành viên 2NE1) biểu diễn trong trang phục L Seoul ở Seoul Music Awards 2024. Ảnh: Instagram @lseoul

Được thành lập từ năm 2016, L Seoul là một thương hiệu thời trang Việt theo phong cách trẻ trung, nữ tính, gợi cảm. Đặc biệt, thương hiệu luôn mang tới những item trendy bắt nhịp những phong cách thời trang được giới trẻ ưa chuộng, từ Y2K đến balletcore hay coquettecore.

Chính vì vậy, L Seoul không chỉ được các ngôi sao Việt Nam như Hoa hậu Thùy Tiên, Tóc Tiên hay Thảo Nhi Lê lựa chọn. Theo một số khảo sát của các trang tin thời trang, thương hiệu này còn được bình chọn là local brand Việt hot nhất tại đất nước Thái Lan. Những năm gần đây, việc giới trẻ xứ Chùa Vàng “đổ xô” đến Việt Nam mua sắm đã không còn là chuyện quá xa lạ.

IU cũng chọn L Seoul làm trang phục biểu diễn. Ảnh: Instagram @lseoul

Sau Thái Lan, L Seoul hiện cũng đang được chú ý ở thị trường Hàn Quốc khi thương hiệu dần trở thành “bạn đồng hành” quen thuộc của nhiều nữ thần tượng xứ này. Trước Jennie, Miyeon, thành viên (G)I-DLE, từng diện cả cây L Seoul khi xuất hiện tại sân bay. Trong khi đó, Dara (2NE1), IU, TWICE lại chọn những thiết kế của L Seoul làm trang phục trên sân khấu biểu diễn.

SAO HÀN MẶC LOCAL BRAND VIỆT:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm