Jennie BLACKPINK lần đầu thử sức với nội y ren trong chiến dịch Calvin Klein

Calvin Klein chính thức phát động chiến dịch Xuân 2023 với các đại sứ của mình. Đây là lần đầu tiên đại sứ Jennie (BLACKPINK) xuất hiện trong thiết kế nội y ren của hãng. 

Calvin Klein vừa bắt đầu khởi động chiến dịch quảng bá sản phẩm mùa Xuân năm nay. Tiếp tục với màu ảnh đen trắng quen thuộc, Calvin Klein đã đăng tải những hình ảnh của các thần tượng trong thiết kế của mình. Các gương mặt sánh đôi cùng Calvin Klein mùa này gồm diễn viên Aaron Taylor-Johnson của Marvel, It girl trẻ tuổi Kendall Jenner, ca sỹ-nhạc sỹ FKA Twigs, và gương mặt quen thuộc nhất chính là Jennie Kim của nhóm BLACKPINK.

Ngay khi video của Jennie được tung ra, các fan đã bị bất ngờ vì không chỉ mặc những thiết kế mới nhất mùa này, thành viên nhóm BLACKPINK còn lần đầu tiên xuất hiện trong nội y ren đầy gợi cảm của nhà Calvin Klein.

Gương mặt Kpop gắn liền với Calvin Klein qua nhiều mùa

Nội y basic từ Calvin Klein là thiết kế thường xuyên gắn liền với Jennie trong các chiến dịch quảng bá. Ảnh: Calvin Klein

Mặc dù từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về việc đại diện một hãng nội y, song Jennie đã chứng minh bản thân hoàn toàn phù hợp với Calvin Klein mà vẫn không vượt quá giới hạn của một thần tượng.

Không chỉ là Đại sứ thương hiệu đồng hành bền bỉ cùng Calvin Klein qua nhiều mùa, Jennie còn mang về doanh số “khủng” khi các sản phẩm cô mặc đều cháy hàng ngay sau đó. Ở chiến dịch mùa Xuân 2023, việc Jennie lại tiếp tục tham gia quảng bá đã giúp cô trở thành nữ idol Kpop tham gia nhiều chiến dịch toàn cầu nhất của hãng tính đến nay.

Đầu tháng 02/2023, Calvin Klein đã nhá hàng trước một số hình ảnh của Jennie trong chiến dịch Xuân Hè 2023. Ảnh: Calvin Klein

Trong cuộc phỏng vấn ngắn với Calvin Klein, Jennie tiết lộ bản thân yêu gu ăn mặc casual hơn là gợi cảm. Chính vì vậy, với tinh thần “Soft minimalism” mùa này của hãng, Jennie không còn cứng nhắc và e dè, thay vào đó là cô vô cùng tự tin và thoải mái thể hiện bản thân.

Nữ thần tượng Kpop lựa chọn kiểu tóc mái ngố với lớp trang điểm nhẹ nhàng, điểm nhấn nằm ở hàng lông mi cong vút và đôi mắt “biết nói” của Jennie. Thể hiện nhiều bộ trang phục khác nhau từ Calvin Klein, nhưng mỗi một thiết kế sẽ là một điều khác nhau mà Jennie muốn truyền tải. Trong chiến dịch mùa mới của Calvin Klein, Jennie cũng lần đầu tiên diện nội y ren – thể loại nội y được cho là quyến rũ, táo bạo và trưởng thành hơn phong cách trẻ trung trước giờ của mình.

Lần đầu tiên Jennie để lộ cá tính táo bạo với nội y ren

Thiết kế ren là điểm nhấn trong loạt ảnh được tung ra tháng 03/2023. Ảnh: Calvin Klein

Lần đầu tiên xuất hiện cùng trang phục có chất liệu ren nhưng không e dè, Jennie táo bạo thể hiện bản thân như một quý cô quyến rũ và khó đoán. Để không vượt quá mức an toàn, cách tạo dáng của nữ ca sĩ tinh tế che chắn một phần vòng một gợi cảm mà vẫn không làm mất đi tầm nhìn của sản phẩm.

Bức ảnh Jennie diện bra ren đã được Calvin Klein lấy làm ảnh đại diện cho dòng sản phẩm đồ lót nữ: Women’s Underwear. Sau khi đăng tải hình ảnh này lên website, dự loạt sản phẩm của Calvin Klein sẽ sớm cháy hàng.

Jennie khoe trọn vòng eo thon gọn đáng mơ ước. Ảnh: Calvin Klein

Bên cạnh đó, Jennie vẫn quảng bá cho các sản phẩm basic yêu thích của cô tại Calvin Klein. Với thiết kế sport bra, Jennie cho thấy một tinh thần khoẻ mạnh, tinh nghịch hơn. Không phải một body quá hoàn hảo, body săn chắc của Jennie lại bất ngờ ghi điểm.

Đôi mắt Jennie tròn xoe như chú mèo bên cạnh khiến người hâm mộ thích thú. Ảnh: Calvin Klein

Trong chiếc áo khoác jean với logo Calvin Klein đặc trưng, Jennie hoá thành một cô nàng “thơ ngây” với đôi mắt tròn xoe bên cạnh chú mèo nhỏ. Khoác hờ trước ngực và nhún nhảy theo điệu nhạc, Jennie khoe khéo đường cong cơ thể với ánh mắt long lanh hút hồn người xem.

Chính nhờ vẻ đẹp và thần thái đó, Jennie trở thành người Hàn Quốc đầu tiên tô điểm cho bảng quảng cáo Calvin Klein mang tính biểu tượng trên Phố Houston ở New York (Mỹ). Và là người làm “sập” trang web Calvin Klein ngay khi những bức hình hay video clip cô mặc sản phẩm xuất hiện.

Với dòng sản phẩm ren lần này, Jennie hứa hẹn sẽ tiếp tục lập kỷ lục khi sản phẩm này được mở bán chính thức.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm