Versace tuyên bố Hyunjin (Stray Kids) là Đại sứ thương hiệu toàn cầu

Không thể phủ nhận rằng, nhà thiết kế Donatella đã đóng góp không ít vào việc thiết lập mối liên hệ với nhiều ngôi sao nổi tiếng qua các năm, gần đây nhất là việc chia sẻ không gian sáng tạo với Dua Lipa cho bộ sưu tập "La Vacanza". Và giờ là bước đi đột phá khi lựa chọn Hyunjin là Đại sứ thương hiệu toàn cầu.

Hyunjin (Stray Kids) là đại sứ đầu tiên của Versace đến từ Hàn Quốc. Ảnh: Twitter

Thương hiệu thời trang cao cấp Versace đã chính thức bổ nhiệm Hyunjin, thành viên nhóm nhạc Stray Kids, là Đại sứ thương hiệu toàn cầu. Đây là lần đầu tiên Versace bổ nhiệm một thần tượng Hàn Quốc vào vai trò Đại sứ toàn cầu, đánh dấu nước đi tiếp cận làn sóng Hallyu đang làm khuynh đảo trái tim giới trẻ trên thế giới.

Trong vai trò mới này, Hyunjin – người sở hữu tổng số lượng người hâm mộ trên mạng xã hội lên đến 72.3 triệu -– sẽ là gương mặt đại diện cho chiến dịch Versace Holiday 2023, bao gồm hình ảnh và video, dự kiến ra mắt vào tháng 11 tới. Ngoài ra, với tư cách là Đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của Versace, Hyunjin sẽ góp mặt cùng nhiều ngôi sao khác như ca sĩ, nữ diễn viên và người mẫu Trung Quốc Chris Lee trong chiến dịch “Versace Icons”.

Lời đồn đoán trở thành sự thật

Từ trái sang: Giám đốc sáng tạo Donatella Versace, Hyunjin và Dua Lipa. Ảnh: Twitter

Trước khi trở thành đại sứ Versace, vào tháng năm, Hyunjin đã có mặt tại show diễn thời trang La Vacanza của Versace, tổ chức ở Cannes cùng giai đoạn với Liên hoan phim Cannes. Anh là một trong 60 khách mời duy nhất tại show diễn, dự tiệc cùng rapper người Mỹ Future, nữ diễn viên Simone Ashley và ca sĩ Troye Sivan. Lúc này, các fan hâm mộ đã đặt nghi vấn trước màn bắt tay giữa thương hiệu Ý và thần tượng Hàn, nhưng thông tin chưa được xác thực.

Sau đó, Hyunjin tham dự lễ khai mạc cửa hàng pop của Versace tại Seoul hồi tháng trước. Chứng kiến tần suất xuất hiện của Hyunjin tại những sự kiện quan trọng của Versace, giới truyền thông đã không ngừng đặt hoài nghi, đồn đoán. Và giờ mọi nghi vấn đã được dẹp tan, lời đồn đoán đã trở thành sự thật, Hyunjin (Stray Kids) chính thức được Versace tuyên bố là Đại sứ thương hiệu toàn cầu.

Donatella Versace, Giám đốc sáng tạo chính của thương hiệu, cho biết:

“Tôi vô cùng vui mừng khi Hyunjin gia nhập gia đình Versace. Tôi luôn cảm hứng bởi những giọng nói mới định hình văn hóa trên toàn cầu và với tôi, Hyunjin mang đến năng lượng và sáng tạo mới mẻ. Tôi yêu sự tự tin và sự tự do của anh ấy trong biểu đạt. Cậu ấy là một đấng nam tính đích thực của Versace.”

>>> XEM THÊM: HYUNJIN (STRAY KIDS) LÀ MỘT TRONG 60 KHÁCH MỜI ÍT ỎI CỦA SHOW VERSACE Ở CANNES

Đại sứ Hyunjin hứa hẹn sẽ giúp Versace tiếp cận giới trẻ

Versace hiện tại là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới, được nhận diện qua phong cách tối đa (maximalism), họa tiết mang hơi thở La Mã – Hy Lạp vương giả phối hợp với màu sắc khoa trương.

Hyunjin thường diện phong cách tối đa này trên các sân khấu Stray Kids, nhưng lại pha lẫn nét hoang dã điên cuồng. Trong khi đó ngoài đời thật, anh chuộng phong cách streetwear với màu sắc đơn giản. Do đó, nam nghệ sỹ hứa hẹn sẽ ăn vận Versace theo phong cách của riêng mình.

Hyunjin tại show La Vacanza của Versace ở Cannes. Ảnh: Twitter

Cụ thể, vào tháng Năm vừa qua, Hyunjin khi dự show La Vacanza đã diện bộ quần áo bằng vải lanh mát mẻ màu sắc trang nhã. Còn tại buổi khai trương cửa hàng pop up Versace tại Seoul, anh cũng tỏa sáng với set đồ trắng, được làm bật lên với phụ tùng ánh vàng vương giả. Những lần xuất hiện của Hyunjin cho thấy cách anh trung thành thể hiện phong cách cá nhân của mình khi khoác lên các trang phục của Versace.

Tham dự khai trương cửa hàng pop up Versace tại Seoul, Hyunjin cũng tỏa sáng với set đồ trắng đi cùng chiếc túi Versace dập hoa văn màu be

Việc lựa chọn Hyunjin làm Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Versace cho thấy thương hiệu Ý đang nhắm đến thị trường yêu Kpop đang phát triển mạnh mẽ. Hyunjin không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, mà còn là một biểu tượng thời trang trẻ trung và sành điệu, có khả năng tạo ra những xu hướng mới và thu hút tầm nhìn của giới trẻ. Chắc chắn, sự hợp tác giữa Hyunjin và Versace sẽ mang đến những điều bất ngờ và thú vị cho cả hai bên. Hyunjin cho biết:

“Tôi vô cùng phấn khích khi bắt đầu hành trình cùng Versace với tư cách là Đại sứ thương hiệu toàn cầu và tạo ra những khoảnh khắc đẹp cùng nhau. Tôi cảm thấy cảm hứng và vinh dự khi được góp mặt trong di sản tuyệt vời của hãng, và Donatella tin tưởng tôi mang trong mình tinh thần Versace. Tôi tràn đầy sự hào hứng và không thể đợi để trải nghiệm sự hòa hợp nghệ thuật cùng cô ấy.”

Các thành viên Stray Kids đang được giới thời trang xa xỉ để mắt đến

Stray Kids được thành lập vào năm 2017 thông qua chương trình thực tế cùng tên của JYP Entertainment. Các thành viên gồm Bang Chan, Changbin, Felix, Han, Hyunjin, LeeKnow, Seungmin và I.N. Ban đầu, nhóm có 9 thành viên, nhưng Woojin đã rời nhóm vào tháng 10 năm 2019 vì lý do cá nhân.

Hyunjin đang bận rộn với lịch trình âm nhạc cùng các thành viên Stray Kids. Ảnh:

Ngoài Hyunjin đã trở thành đại sứ toàn cầu của Versace, Felix cũng là một cái tên được giới thời trang xa xỉ nhắm đến. Thời gian qua, anh liên tục đồng hành cùng thương hiệu Louis Vuitton ở Hàn Quốc. Trước đó, bộ ba Lee Know, Hyunjin, and Felix còn là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo của ETRO, thương hiệu xa xỉ từ nước Ý mà Dương Mịch đang là đại sứ.

Với việc Stray Kids mở rộng các dự án quốc tế, chắc chắn các thành viên sẽ ngày càng được các thương hiệu lớn quan tâm đến. Hiện tại, nhóm đang chuẩn bị cho buổi biểu diễn trong đêm khai mạc của festival âm nhạc Lollapalooza Paris. Nhóm cũng vừa phát hành album studio thứ ba mang tên 5-Star và sẽ sớm bắt đầu tour diễn 5-Star Dome Tour. Ngoài ra, Stray Kids dự kiến biểu diễn tại Lễ hội Dân chủ Toàn cầu tại New York vào tháng 9.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm