Hồ Ngọc Hà quyền lực với vòng cổ biểu tượng hàng triệu đô của Bulgari

Trong chuyến công tác, Hồ Ngọc Hà có cơ hội tự mình trải nghiệm Muse of Rome, chiếc vòng cổ chủ đề trong BST trang sức cao cấp mới năm 2023 của Bulgari

Hồ Ngọc Hà đeo set trang sức high jewelry nạm kim cương và ngọc lục bảo từ Bulgari. Ảnh: Instagram @hongocha

Hồ Ngọc Hà vừa có chuyến công tác tới Bali cùng thương hiệu Bulgari. Tại đây, cô có cơ hội khoác lên mình những món trang sức cao cấp nhất, thuộc dòng high jewelry, của thương hiệu kim hoàn Ý.

Nữ ca sỹ – doanh nhân đã nhiều lần khoác lên mình những thiết kế lộng lẫy của Bulgari. Tuy nhiên, gây ấn tượng nhất chính là chiếc vòng cổ ngọc lục bảo Muse of Rome mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ trong một bài đăng trên mạng xã hội.

Ảnh: Instagram @hongocha

Chiếc vòng cổ này là một trong những thiết kế chủ chốt của bộ sưu tập high jewelry Mediterranea mà Bulgari vừa ra mắt tại Venice hồi đầu tháng Năm, được thương hiệu dùng làm thiết kế biểu tượng cho bộ sưu tập. Muse of Rome được nạm viên ngọc lục bảo vô cùng quý hiếm, được khai thác từ Colombia, xứ sở của những viên emerald thượng hạng nhất. Được khoác lên mình thiết kế cao cấp nhất của Bulgari là minh chứng cho sự ưu ái thương hiệu dành cho Hồ Ngọc Hà.

>>> ĐỌC THÊM: NGỌC LỤC BẢO (EMERALD): TẤT CẢ NHỮNG GÌ BẠN CẦN BIẾT ĐỂ CHỌN MUA KHÔN NGOAN

Cận cảnh viên ngọc lục bảo nặng 218.53 carat. Ảnh: Instagram @bulgari

Sở dĩ mẫu dây chuyền này xứng danh high jewelry vì Muse of Rome áp dụng kỹ thuật chế tác thượng thừa. Viên ngọc lục bảo nặng 218.53 carat này quá to và nặng, có thể tạo cảm giác nặng nề khi đeo trên cổ. Nghệ nhân Bulgari đã chế tác nên vòng cổ đủ bền để cân bằng viên đá, nhưng hết sức thoải mái khi đeo, lại mang tới cảm giác nhẹ nhàng cho thẩm mỹ tổng thể.

Ảnh: Instagram @bulgari

Kỹ thuật cao cấp của nhà Bulgari còn thể hiện qua sự linh hoạt trong thiết kế. Mặt ngọc lục bảo với giác cắt sugarloaf này có thể được tháo rời khỏi vòng đeo sát cổ để đính lên một mẫu dây chuyền ngọc trai sợi dài khác, tạo nên nhiều kiểu đeo mẫu trang sức khác nhau.

>>> ĐỌC THÊM: TRANG SỨC BULGARI MEDITERRANEA KỂ LẠI HÀNH TRÌNH CỦA NHÀ SÁNG LẬP THƯƠNG HIỆU

Đeo lên mình vòng cổ biểu tượng của bộ sưu tập high jewelry mới từ nhà Bulgari, Hồ Ngọc Hà đã trêu chồng Kim Lý, “Anh ơi em thích”. Dù Bulgari không tiết lộ giá bán của mẫu thiết kế, Muse of Rome phải trị giá tối thiểu 2 triệu đô-la Mỹ, dựa theo ước tính từ những chiếc vòng cổ nạm ngọc lục bảo có thiết kế tương tự trong quá khứ của Bulgari. Không rõ Kim Lý đã trả lời ra sao trước lời thủ thỉ này của vợ (cười).

Ảnh: Instagram @hongocha

Trước khi đeo vòng cổ Muse of Rome, Hồ Ngọc Hà cũng từng có cơ hội thử nghiệm một dây chuyền high jewelry khác của thương hiệu là Imperial Spinel. Trong buổi tiệc ra mắt BST high jewelry Mediterranea của Bulgari ở Bali, Hà Hồ đã đeo mẫu trang sức này khi sánh vai các ngôi sao châu Á như Hoa hậu Hoàn Vũ Catriona Gray và diễn viên Thái Lan Mai Davika.

Hồ Ngọc Hà với chiếc vòng cổ Imperial Spinel, tâm điểm là viên spinel màu hồng tím có kích cỡ 131.21 carat. Ảnh: Instagram @hongocha

Nữ ca sỹ – doanh nhân Việt bên Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 Catriona Gray và diễn viên Thái Mai Davika ở sự kiện. Ảnh: Instagram @hongocha

Chuyến đi của Hà Hồ thêm lãng mạn khi có sự hộ tống của chồng Kim Lý. Ảnh: Instagram @hongocha

Đến nay, Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao Việt hiếm hoi được thử nghiệm các mẫu trang sức cao cấp nhất từ thương hiệu nước Ý. Điều này cho thấy, dù sau nhiều năm giảm bớt các hoạt động giải trí để tập trung đầu tư cho thương hiệu mỹ phẩm riêng cũng như để chăm sóc gia đình, sức ảnh hưởng của Hà Hồ trong địa hạt thời trang cao cấp vẫn không hề suy giảm.

ĐỌC TIẾP:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm