Thương hiệu thời trang Việt được Hồ Ngọc Hà ưu ái trong suốt hai năm qua

Diện toàn đồ hiệu đẳng cấp quốc tế nhưng ít ai biết nữ hoàng giải trí - Hồ Ngọc Hà cũng ưu ái thương hiệu thời trang Việt này trong suốt năm qua

Hồ Ngọc Hà biến hóa phong cách với Neva Fashion

Hồ Ngọc Hà trong những thiết kế rực rỡ của Neva Fashion

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà mỗi lần xuất hiện trước công chúng, hoặc sẽ hóa thành nàng thơ của các nhà thiết kế gạo cội như Công Trí, Chung Thanh Phong, Lý Quý Khánh… Hoặc là cô ấy sẽ “dát” lên mình cây đồ trăm triệu từ Gucci, Chanel, Dolce & Gabbana… toát lên thần thái quý tộc, xa hoa, đầy trưởng thành.

Chuyên trị thời trang xa hoa, nhưng một năm trở lại đây Hồ Ngọc Hà bất ngờ trở thành đại sứ của một thương hiệu thời trang Việt. Khi cô ấy bắt gặp tinh thần cao cấp của thương hiệu thời trang Neva. Một thương hiệu đậm chất retro, cổ điển; mang đến những trải nghiệm thỏa mãn với đa dạng sản phẩm. Hồ Ngọc Hà đã đồng ý trở thành đại sứ thương hiệu cho Neva Fashion từ đầu năm 2020.

Trang phục thường ngày từ Neva Fashion

Hồ Ngọc Hà biến hóa phong cách với Neva Fashion

Hồ Ngọc Hà trẻ trung với chân váy hoa phối cùng áo thun. Đây là set đồ nằm trong dòng sản phẩm ready to wear của NEVA Fashion.

Hồ Ngọc Hà biến hóa phong cách với Neva Fashion

Trang phục mang hơi hướng formal/semi formal được làm mới theo phong cách đương đại. Set đồ này có thể theo nữ hoàng giải trí vào những dịp quan trọng, hoặc đơn giản là tới nơi công sở.

Những item thiết kế đơn giản, đẹp phong cách retro cho ngày thường.

Hồ Ngọc Hà biến hóa phong cách với Neva Fashion Hồ Ngọc Hà biến hóa phong cách với Neva Fashion

Trang phục dự tiệc

Bên cạnh những item mang hơi hướng trang trọng, Neva Fashion còn có dòng sản phẩm dạ hội, tiệc tùng cao cấp. 

Hồ Ngọc Hà nền nã, nữ tính, tươi mới trong đầm thêu hoa của Neva Fashion.

Trở thành đại diện cho Neva Fashion, có thể thấy gu ăn mặc của Hồ Ngọc Hà ngày càng nền nã, nữ tính hơn. Cô đang tiến gần hơn về hình mẫu của người phụ nữ Việt Nam hiện nay: sang trọng; xinh đẹp; thành công; trẻ trung từ nội tâm ra diện mạo. Đặc biệt là tinh thần tự tôn giá trị của bản thân mà cô từng chia sẻ trong năm thứ 2 làm đại sứ: “phụ nữ là phái đẹp và có quyền làm đẹp”.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Vietnam 

Xem thêm