Sau trang sức, Haerin (NewJeans) lần đầu bén duyên với chiến dịch thời trang Dior

Chiến dịch chụp ở New York phảng phất phong cách chụp hình street style, thể hiện tinh thần tươi trẻ mà NewJeans theo đuổi

Ảnh: Dior

Từ sau khi bén duyên với Dior, thành viên NewJeans Haerin chủ yếu tham gia các chiến dịch trang sức toàn cầu của thương hiệu (bộ ảnh Haerin cùng dòng trang sức Rose des Vents của Dior đang có mặt trong các quyển tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam). Ngoài trang sức, cô chưa từng tham gia một chiến dịch thời trang nào, cho đến bây giờ.

Trong chiến dịch thời trang đầu tiên của mình cùng nhà mốt Pháp, cô gái 18 tuổi được thể hiện sự trẻ trung đúng độ tuổi với phong cách phối đồ denim-on-denim và những phụ kiện từ BST Denim Dior Oblique.

Bộ ảnh phản ánh tinh thần tươi trẻ của Haerin

Ảnh: Dior

New York là một thành phố có nguồn năng lượng khó nơi nào sánh kịp. Thủ phủ thời trang nước Mỹ, với tinh thần trẻ trung, là nền tảng tuyệt vời để giới thiệu những thiết kế bằng denim mới nhất của Dior. Và Haerin, thành viên nhóm NewJeans nổi tiếng với phong cách thời trang Y2K cùng những giai điệu sôi nổi, chính là trọng tâm của chiến dịch lần này.

Được chụp bởi Tanya & Zhenya Posternak theo phong cách chụp ảnh street style đầy ngẫu hứng, các tấm ảnh như theo chân Haerin trong một ngày khám phá New York. Cô đi dạo trên những con phố đầy nắng và khoác lên mình những bộ cánh denim-on-denim thời thượng.

Ảnh: Dior

Trên tay cô là những chiếc túi mới của Dior, được làm từ chất liệu Denim Dior Oblique jacquard. Các mẫu túi Book Tote, Saddle Bag, 30 Montaigne East-West và Dior Toujours khoác lên diện mạo ngổ ngáo mà thời thượng với bản phối denim. Dior cố tình áp dụng hiệu ứng làm phai màu (washed out) trên vải denim jacquard để mang tới phong cách hoài cổ cho các thiết kế – trùng hợp thay, lại rất phù hợp với phong cách Y2K quen thuộc của Haerin.

Ngoài các bức ảnh chụp ngoài đường, Dior cũng tung ra một vài pô ảnh chụp trong studio.

Dior ngày càng gắn kết với Haerin

Ảnh: Dior

Nói về lý do lựa chọn giọng ca 18 tuổi làm gương mặt đại diện cho chiến dịch lần này, Dior cho biết “Đây là dịp tốt để kỷ niệm mối quan hệ ngày càng gắn bó giữa Haerin và Dior”.

Sự khẳng định từ Dior giúp người hâm mộ NewJeans bớt lo lắng về tương lai của các cô gái trong thời kỳ rối ren hiện tại. Những căng thẳng giữa công ty quản lý NewJeans, ADOR và tập đoàn mẹ, HYBE vẫn hạ hồi phân giải. Người hâm mộ lo sợ rằng sự phức tạp của cơ quan đầu não sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của các thần tượng, không chỉ là gián đoạn những màn comeback, mà còn gây thiệt hại các mối quan hệ thương mại, trên hết bởi vì các thương hiệu thường cố ý tránh xa scandal.

Dẫu vậy, NewJeans vẫn comeback như dự kiến và tổ chức fan meeting quy mô cỡ lớn tại sân vận động Tokyo, Nhật Bản. Dior cũng mở rộng mối quan hệ hợp tác với Haerin khi chọn giọng ca NewJeans làm gương mặt cho chiến dịch Denim Dior Oblique. Nhìn chung, tương lai của bốn cô gái nhà ADOR vẫn còn rất tươi sáng.

Ảnh: Dior

Ảnh: Dior

TIN LIÊN QUAN:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm