DOJI khai trương cửa hàng trang sức thông minh, tối ưu trải nghiệm khách hàng

Kỷ nguyên công nghệ 4.0 với việc chuyển đổi số mạnh mẽ đã tạo ra cơ hội nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam

BZ-Doji-4

Trải nghiệm khách hàng chính là trái tim của chiến lược thương hiệu DOJI.

Hậu đại dịch, các thương hiệu trang sức bước vào cuộc đua mới trong bối cảnh thị trường ấm trở lại. Nhu cầu của khách hàng trong dịp cuối năm tăng cao.

Bên cạnh việc đẩy mạnh các kênh thương mại điện tử để tăng doanh thu, các doanh nghiệp trong ngành hàng trang sức đang nỗ lực tạo ra các tuỳ chỉnh riêng biệt, nhằm đáp ứng những sở thích và phong cách sống độc đáo của mỗi khách hàng. Và đây cũng là tiêu chí mà DOJI, thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam muốn hướng đến.

Cá nhân hoá trải nghiệm để tạo sự khác biệt

Thực tế, trong ngành hàng trang sức, cá nhân hoá trải nghiệm giúp gắn kết mối quan hệ hơn giữa khách hàng và thương hiệu. Bên cạnh đó, điều này còn giúp gia tăng hiệu quả kinh doanh. Đồng thời, các thương hiệu có được những nhận biết sâu sắc và rõ ràng về hành trình trải nghiệm của khách hàng. Từ đó, các thương hiệu dễ dàng tạo dựng những lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Kỷ nguyên công nghệ 4.0 với việc chuyển đổi số mạnh mẽ đã tạo ra cơ hội; nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam.

Từ những dữ liệu về thị trường và khách hàng, các nhãn hàng đang nỗ lực để tạo ra sản phẩm dịch vụ mới, đem lại lợi ích mới, thay đổi cách tương tác với khách hàng. Hay họ sẽ tận dụng các hiểu biết đó để đến gần với việc đáp ứng hoàn chỉnh nhu cầu của khách hàng. Các nhãn hàng biết nắm cơ hội và đi trước thị trường bằng công nghệ chắc chắn sẽ tạo ra sự đột phá trong tương lai.

Thương hiệu DOJI áp dụng công nghệ trong mua sắm trang sức thông minh

BZ-Doji-3

Lộ diện phối cảnh mặt tiền của DOJI Smart, số 22B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngày nay, khách hàng mua trang sức không chỉ là những người am hiểu, mua sắm thông minh. Họ sử dụng đồng tiền của mình một cách khôn ngoan để tạo lập phong cách thời trang cá nhân. Đồng thời, họ còn là những khách hàng yêu thích sự mới mẻ và thích trải nghiệm.

Thấu hiểu điều đó, DOJI – thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam đã tiên phong tạo lập xu hướng mua sắm thời đại mới bằng việc ra mắt mô hình kinh doanh DOJI Smart – Mua sắm trang sức thông minh.

Đây là trung tâm trang sức cao cấp được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, ứng dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại. DOJI Smart mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo và duy nhất.

BZ-Doji-1

Trải nghiệm các ứng dụng công nghệ hiện đại là bước đột phá tại DOJI Smart.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm 4 công nghệ đỉnh cao: Robot thông minh đón tiếp khách hàng; E- Catalogue với trải nghiệm sản phẩm trang sức 360 độ; Ứng dụng Thử sản phẩm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ AR; Tour khám khá độc đáo bằng công nghệ VR.

DOJI ứng dụng trí tuệ nhân tạo để đến gần hơn với khách hàng

Dự kiến trong tháng 12 này, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI sẽ chính thức ra mắt 2 trung tâm DOJI Smart tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Việc khai trương mô hình DOJI Smart được xem như tuyên ngôn của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI trong việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo đỉnh cao để nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng. DOJI mong muốn chạm tới những cảm xúc, giá trị chân thật; và bền vững mang tới sự gắn kết của khách hàng với thương hiệu. Đồng thời, tạo ra cú huých mạnh mẽ cho sự phát triển của ngành trang sức nói riêng và lĩnh vực Bán lẻ nói riêng.

BZ-Doji-2

Không gian mua sắm sang trọng, độc đáo tại DOJI Smart.

Sự đầu tư của DOJI cũng là cho thấy sức mạnh tiềm ẩn của các doanh nghiệp sẵn sàng thay đổi, đón đầu xu hướng; không ngại thách thức để tạo đà bứt phá. DOJI muốn khẳng định vị thế tiên phong, vươn tầm thế giới.

THÔNG TIN THÊM

Các cửa hàng DOJI Smart sẽ được khai trương trong dịp cuối tháng 12/2021. Hãy trải nghiệm công nghệ mới cùng DOJI tại sự kiện tuần lễ khai trương.

DOJI Smart Hà Nội
Địa chỉ: Số 22B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
từ 18/12/2021 – 24/12/2021

DOJI Smart Đà Nẵng
Địa chỉ: Số 105 – 107 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
từ ngày 29/12/2021 – 04/01/2022.

Theo dõi sự kiện ra mắt DOJI Smart tại:

Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

Website: trangsuc.doji.vn

Hotline: 1800 1168

Ảnh: DOJI
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm