Dew Jirawat và Thanaerng về chung nhà Bottega Veneta

Dàn sao Thái vừa được công bố là đại sứ thương hiệu mới nhất của nhà mốt Bottega Veneta.

Ảnh: Bottega Veneta

Các ngôi sao Thái Lan đang bùng nổ trong địa hạt thời trang, trang sức và làm đẹp cao cấp. Thời gian gần đây, hàng loạt tên tuổi xứ chùa vàng đã được xướng tên trong vai trò đại sứ hay đại sứ toàn cầu của các thương hiệu xa xỉ. Sau khi Burberry lần đầu tiên một đại sứ toàn cầu đến từ Thái Lan là Bright Vachirawit, các thương hiệu khác cũng mau chóng nối đuôi.

Mới trong dịp đầu năm 2024, Gulf Kanawut gia nhập hàng ngũ đại sứ Gucci. Kế đó là Baifern Pimchanok cho Loewe và Tiffany & Co. Và mới đây nhất, Bottega Veneta đã chọn nam diễn viên Dew Jirawat và nữ diễn viên Thanaerng là đại sứ thương hiệu mới nhất.

Ảnh: Bottega Veneta

Dew Jirawat được coi là ngôi sao đang lên trong làng giải trí Thái Lan. Anh gây ấn tượng mạnh với khán giả khi vào vai Ren, một trong bộ tứ F4 Thái Lan từ phiên bản chuyển thể Vườn Sao Băng. Dù đây là vai diễn truyền hình đầu tiên, nhưng Dew đã thành công trong việc đến gần hơn với khán giả trong và ngoài nước. Số lượng người theo dõi anh trên Instagram đã đạt hơn 7,5 triệu, với rất nhiều người hâm mộ ngoài biên giới Thái Lan. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Dew còn được đánh giá cao về nghệ thuật, đặc biệt là hội họa, anh có một gu thẩm mỹ sâu sắc và độc đáo.

Ảnh: Bottega Veneta

Thanaerng là một trong những diễn viên triển vọng nhất Thái Lan. Cô nổi tiếng nhất với vai chính trong các bộ phim truyền hình Hormons: The Series và Senior Secret Love: My Lil Boy.

Được mệnh danh là nữ hoàng màn ảnh với sự nghiệp kéo dài hàng thập kỷ, đồng thời còn là một người mẫu chuyên nghiệp, cô được rất nhiều các nhãn hàng săn đón. Cuối cùng thì Thanaerng xiêu lòng Bottega Veneta.

Có thể thấy, hai diễn viên người Thái Lan gây ấn tượng với nhà mốt Ý nhờ phong cách cá nhân mang đậm tinh thần “xa xỉ thầm lặng” (quiet luxury) cùng diện mẹo rất high-fashion, hòa quyện hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Dew Jirawat và Thanaerng có khí chất tự tin, mạnh mẽ, phù hợp với nét đặc trưng của Botega Veneta.

Ảnh: Bottega Veneta

Việc hai diễn viên xứ sở chùa vàng trở thành đại sứ Bottega Veneta không khiến nhiều người bất ngờ vì gần đây, cả hai liên tục xuất hiện tại các sự kiện của thương hiệu Ý, từ các buổi trình diễn thời trang đến những bộ ảnh quảng bá cho các bộ sưu tập.

Thông báo của Bottega Veneta được đưa ra chỉ hơn một tháng sau khi Dew Jirawat và Thanaerng tham dự buổi trình diễn Thu Đông 2024 của thương hiệu tại Tuần lễ thời trang Milan. Khi thông báo bổ nhiệm hai tân đại sứ, thương hiệu đã đăng tải hình ảnh của bộ đôi tại Milan, dường như chứng thực rằng ban quản lý cấp cao đã quyết định chọn hai nghệ sỹ người Thái ngay sau khi show diễn kết thúc.

Ảnh: Bottega Veneta

Kể từ khi Matthieu Blazy trở thành giám đốc sáng tạo Bottega Veneta vào cuối năm 2021, anh chọn định hướng thương hiệu như một nhà mốt của thủ công truyền thống và nghệ thuật. Những người anh chọn hợp tác đều có những hoạt động nghệ thuật nổi trội. Ví dụ như RM, trưởng nhóm BTS, có khả năng sáng tác nhạc và yêu thích sưu tầm tranh. Sau đó là Thư Kỳ, nữ diễn viên có hoạt động bền bỉ ở làng điện ảnh Hoa ngữ. Và bây giờ là hai diễn viên Thái Lan sở hữu thực lực diễn xuất.

“Sự cống hiến không ngừng nghỉ của Bottega Veneta đối với nghề thủ công và sự sáng tạo mang đến cảm giác chân thực và sang trọng. Mỗi thiết kế đều giống như một tác phẩm nghệ thuật. Thật vinh dự khi được tham gia cùng ngôi nhà với tư cách là đại sứ thương hiệu”, Dew cho biết.

Thanaerng cũng bày tỏ quan điểm của mình: “Bottega Veneta là hiện thân của tính nghệ thuật độc đáo. Nghề thủ công sáng tạo của họ tôn vinh truyền thống Ý, đồng thời trao quyền thể hiện phong cách cá nhân. Tôi rất vui mừng được trở thành một phần trong câu chuyện của họ.”

Ảnh: Bottega Veneta

TIN LIÊN QUAN:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm