Cổ Lực Na Trát cosplay Mị Nguyệt trong Vương Giả Vinh Diệu với áo giáp Bulgari

Bulgari vừa hé lộ skin cho nhân vật Mị Nguyệt trong game Vương Giả Vinh Diệu, mời diễn viên Cổ Lực Na Trát cosplay ngoài đời thật

Bulgari thiết kế trang phục (skin) cho nhân vật Mị Nguyệt trong Vương Giả Vinh Diệu. Ảnh: Bulgari

Thương hiệu kim hoàn Bulgari vừa giới thiệu màn hợp tác với trò chơi Vương Giả Vinh Diệu (Honor of Kings) khi biến các trang sức của mình thành trang bị trong game. Trong lần đầu tiên hợp tác, cả hai bên muốn thử nghiệm một dự án liên kết giữa công nghệ gaming và trang sức cao cấp.

Êkíp thiết kế của Bulgari ở Rome, dưới sự giám sát của giám đốc sáng tạo Lucia Silvestri, đã biến tấu những món trang sức từ dòng B.ZERO1 kinh điển của hãng thành trang phục cho nhân vật Mị Nguyệt. Đây là một nữ tướng hết sức được hoan nghênh trong mobile game này.

>>> XEM CHI TIẾT: TRANG SỨC BVLGARI B.ZERO I – BIỂU TƯỢNG SỨC MẠNH THỜI ĐẠI MỚI

Cảm hứng từ set trang sức B.ZERO1. Ảnh: Bulgari

“Đối với tôi, Mị Nguyệt có nhiều điểm tương đồng với người phụ nữ Bulgari, vì có sự kiên trì, can đảm theo đuổi những gì mình muốn”, bà Lucia Silvestri nói.

Mị Nguyệt được xây dựng dựa trên Tần Tuyên thái hậu (còn gọi là Mị thái hậu), được xem là người phụ nữ đầu tiên lấy thân phận mẹ của vua để nắm quyền nhiếp chính. Bà cai quản nước Tần suốt 35 năm trong giai đoạn Chiến quốc, sống thọ đến 93 tuổi.

Để truyền tải câu chuyện quyền lực của nhân vật, trang phục trong game của Mị Nguyệt được Bulgari thiết kế như như một nữ chiến thần La Mã; trang sức vàng kinh điển của thương hiệu được biến tấu thành vương miện, áo giáp, vòng bảo hộ tay và bốt chân. Trên nền kim loại vàng, những viên kim cương lấp lánh tỏa sáng.

Để ăn mừng màn hợp tác cùng game Vương Giả Vinh Diệu, Bulgari đã tổ chức buổi tiệc ở Khách sạn Bulgari Thượng Hải. Tại buổi tiệc, hãng còn mời nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát cosplay Mị Nguyệt.

Cổ Lực Na Trát trong trang phục ảo. Ảnh: Weibo Cổ Lực Na Trát

Nữ diễn viên mang vẻ đẹp rất giống với nhân vật trong game. Hình: Weibo Cổ Lực Na Trát

Chiếc áo giáp B.ZERO1 trông khá thực tế khi được Cổ Lực Na Trát diện. Nguồn: Weibo Cổ Lực Na Trát

Thiết kế mang cảm hứng nữ thần Hy Lạp để gắn liền với nguồn cội của thương hiệu kim hoàn nước Ý. Ảnh: Weibo Cổ Lực Na Trát

Vương miện và các vòng bay quanh nhân vật được khảm logo BVLGARI giống với mẫu trang sức. Ảnh: Weibo Cổ Lực Na Trát

>>> XEM THÊM: MỸ NHÂN VẠN NGƯỜI MÊ CỔ LỰC NA TRÁT ĐANG CHUYỂN MÌNH ĐỂ TRƯỞNG THÀNH HƠN

Việc hợp tác với Vương Giả Vinh Diệu đánh dấu kế hoạch trẻ hóa trong chiến lược của Bulgari. Đây là một trong những trò chơi mobile game thành công nhất không chỉ ở Trung Quốc mà trên thế giới. Theo công ty đo lường data Sensor Tower, trò chơi này đã thu về 903 triệu đô-la Mỹ riêng trong 4 tháng đầu năm 2023 trên toàn cầu. Tại Trung Quốc, mobile game này có 600 triệu game thủ active (số liệu tháng 3/2023).

Với cộng đồng game thủ vô cùng năng nổ và có thói quen chi mạnh tay cho các vật phẩm trong game, Vương Giả Vinh Diệu là một trong những tựa game được các thương hiệu thời trang xa xỉ nhắm đến, nhằm tiếp cận với đối tượng trẻ tuổi có sức mạnh tài chính. Trước Bulgari, năm 2021, Vương Giả Vinh Diệu cũng từng hợp tác với thương hiệu Burberry để tạo trang phục (skin) cho nhân vật trong game.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Trích dẫn JingDaily, Hypebeast, WWD
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm