Chiến dịch Dior Thu Đông 2022 tái hiện phòng trưng bày hội họa

Chiến dịch quảng cáo của Dior lần này lấy ý tưởng từ lịch sử hội hoạ

Thương hiệu Dior công bố chiến dịch quảng cáo cho dòng sản phẩm Ready-to-Wear Thu Đông 2022 do giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri lên ý tưởng.

Để tri ân cho The Next Era (Kỷ nguyên tiếp theo), công trình nghệ thuật đầy mê hoặc của Mariella Bettineschi sẽ phục vụ như là bối cảnh chính cho chiến dịch lần này.

Một phòng trưng bày chân dung phái nữ được mượn từ lịch sử hội họa – từ thế kỷ XVI đến thế kỷ XIX  – sẽ trở thành điểm bắt đầu cho việc nhìn lại các quan điểm đã thiết lập nên phụ nữ từ quá khứ cho đến hiện tại.

Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Brigitte Niedermair, các người mẫu mô phỏng lại những nhân vật mang tính biểu tượng, thể hiện sự táo bạo thử nghiệm của bộ sưu tập với một lối trang trí kín đáo; nhằm gợi lên một cách tinh tế về một tủ đồ nhiều kỳ lạ.

Từ quần áo đến phụ kiện, những sáng tạo đã biến đổi di sản của Dior bằng cách pha trộn giữa thẩm mỹ và công nghệ. Áo khoác biểu tượng, Bar jacket trang trí bằng các phụ kiện kỹ thuật được tạo nên từ sự hợp tác với công ty khởi nghiệp Ý – D-Air Lab*.

Trong khi đó, túi Dior Bobby, Lady Dior và Lady D-Joy được chiến dịch quảng cáo Dior Thu Đông 2022 diễn giải lại qua lăng kính của sự hiện đại nhằm đề cao trình độ điêu luyện của nhà mốt. Những hình ảnh tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh và niềm đam mê này như một lời ca ngợi cho khả năng sáng tạo của Dior, liên kết quá khứ, hiện tại và tương lai.

* Phòng thí nghiệm D-Air là một công ty khởi nghiệp sáng tạo của Ý, được thành lập vào năm 2015 bởi Lino Dainese. Kiến trúc sư Silvia Dainese Gris là người dẫn dắt cho sự hợp tác đặc biệt lần này với Dior

VỀ BỘ SƯU TẬP DIOR THU ĐÔNG 2022:

Ảnh: Dior
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm