Sức tác động truyền thông khó bì kịp của Jennie BLACKPINK, Jung Kook BTS và Kendall Jenner

Cho chiến dịch mùa thu 2023, Calvin Klein đã nhờ vả những "át chủ bài" như Jennie, Jung Kook và Kendall Jenner – những ngôi sao mang lại sự tương tác truyền thông khó ai bắt kịp

Chiến dịch Calvin Klein mùa Thu 2023 tôn lên cá tính của mỗi đại sứ

Thay vì chỉ tập trung vào sản xuất hình ảnh táo bạo, chiến dịch Calvin Klein mùa thu 2023 lại mang tới những đoạn phim ngắn nhưng xúc tích, tôn vinh sự gợi cảm, tự tin và tính tự do của những nhân vật.

Các quảng cáo được chỉ đạo và chụp bởi bộ đôi Inez & Vinoodh. Mỗi tài năng – gồm Jennie Kim của BLACKPINK, Jung Kook của BTS, Kendall Jenner, Alexa Demie hay Kid Cuddi – đều có cơ hội thể hiện thế giới quan riêng biệt của mình.

Alexa Demie

Cho chiến dịch mùa thu 2023, Calvin Klein đã bổ sung thêm Alexa Demie và Kid Cuddi vào đội hình đại sứ, cùng với những đại sứ hiện tại là Jennie, Jung Kook và Kendall Jenner. Mỗi tài năng xuất hiện trong chiến dịch mùa thu này đại diện cho một khía cạnh khác nhau trong danh mục sản phẩm của Calvin Klein, từ nội y, quần jeans cho đến trang phục nữ.

Kid Cuddi

Alexa Demie, nữ diễn viên và ca sĩ nổi tiếng với vai diễn trong Euphoria trên HBO, được chụp trong set nội y mới của Calvin Klein; trong khi Kid Cudi, rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và nhà thiết kế thời trang, tạo dáng trong trang phục Calvin Klein Underwear và Jeans.

Kendall Jenner

Trong khi đó Kendall Jenner thì truyền tải nét nữ tính với áo bra ren mặc bên trong bộ suit menswear. Những khoảng hở táo bạo cùng mái tóc tung bay làm nổi bật lên cảm giác phóng khoáng.

Jung Kook

Còn cả Jennie, thành viên BLACKPINK lẫn Jung Kook của BTS đều diện trang phục mang phong cách unisex. Nếu Jennie mạnh mẽ với áo blazer oversize có cầu vai độn, với mái tóc ướt và mắt kẻ đậm sắc lạnh; thì Jung Kook lại thể hiện vẻ mềm mỏng với mái tóc dài uốn xoăn và trang sức.

Jennie Kim

Jennie, Jung Kook và Kendall Jenner: “Trùm cuối” về sức ảnh hưởng trên mạng xã hội

Trong cuộc trò chuyện về hiệu suất của chiến dịch trước đó với Jennie, Jung Kook và Jenner, ông Jonathan Bottomley, phó tổng giám đốc quảng cáo của Calvin Klein, đã tiết lộ một loạt những thành tựu ấn tượng mà ba đại sứ này mang lại cho thương hiệu. Ông cho biết, chiến dịch mùa xuân năm 2023 đã tạo ra một cú hích mạnh mẽ cho hình ảnh thương hiệu, mang tới những con số đáng nể.

Với con số lên đến 1,7 tỷ ấn tượng trên các phương tiện thông tin và mạng xã hội, chiến dịch đã chứng tỏ sức tác động mạnh mẽ qua việc gợi cảm tương tác với khán giả. Đặc biệt, việc thu hút thêm 1,6 triệu người theo dõi mới trên các nền tảng xã hội chỉ trong vòng sáu tháng, cùng với sự gia tăng đáng kể trong lưu lượng truy cập đến các trang web thương mại điện tử của thương hiệu, đã thể hiện sự quan tâm và sự hứng thú từ phía người tiêu dùng.

Cho chiến dịch mùa Thu 2023, Calvin Klein đặc biệt nhấn mạnh vào video – format đang được các nền tảng mạng xã hội đẩy mạnh. Mỗi đại sứ xuất hiện cùng những ca khúc đặc thù làm bật lên tính cách riêng của họ, hoặc sẽ trả lời phỏng vấn để hé lộ đôi chút về bản thân. Tất cả đã tạo ra một hiệu ứng ra mắt mạnh mẽ khi thương hiệu được cộng hưởng với sức lan toả của các đại sứ Jennie, Jung Kook và Jenner.

ĐỌC TIẾP:

Ảnh: Calvin Klein
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm