Chi Pu xúc động ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Laem Beauty

Sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Laem Beauty của Chi Pu thu hút chú ý của công chúng, với sự góp mặt của dàn celeb, KOL đình đám

Harper's Bazaar_Chi Pu ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Laem_08

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và hoa hậu Hương Giang

Chi Pu vừa tổ chức buổi tiệc nhỏ để ra mắt thương hiệu mỹ phẩm do cô làm CEO. Sự kiện chỉ quy tụ chưa đến 100 khách mời, chủ yếu là những đồng nghiệp trong giới showbiz và những bạn thân của cô như: hoa hậu Hương Giang, Linh Rin, Kaity Nguyễn, Erik, vợ chồng Jaykii – Mai Anh, NTK Đỗ Long, NTK Adrian Anh Tuấn, Louis Hà, Hoàng Ku… và các beauty blogger nổi tiếng.

Chi Pu xuất hiện trong bộ váy hồng xinh đẹp, gợi cảm, cũng là tông màu chính của sự kiện. Trong không gian ấm cúng, nữ CEO thoải mái bộc lộ cảm xúc và chia sẻ khá nhiều điều về bản thân, những chuyện vui buồn cô vừa đối diện trong thời gian gần đây.

Từ xuất thân chỉ là một hot girl, Chi Pu đã vô cùng nỗ lực để thay đổi

Chi Pu cho biết từ một hot girl, cô đã trải qua một chặng đường dài với nhiều vai trò khác nhau. Cô tâm sự:

“Khi quyết định bước sang con đường ca hát cũng là lúc Chi biết thế nào là những sóng gió đầu đời. Những ngày đó cho mình nhiều cảm xúc và sự trưởng thành. Cho đến ngày hôm qua, Chi vẫn thấy chặng đường mình đi có quá nhiều khó khăn, thử thách. Nhưng dù thế nào đi nữa, Chi vẫn muốn mình bứt phá, nỗ lực không ngừng nghỉ để thoát khỏi sự an toàn”.

Harper's Bazaar_Chi Pu ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Laem_02

Với cô, dù “người yêu mình có, người ghét mình có”, nhưng có một điều mà cô luôn tự hào về bản thân, đó là không bao giờ hoài nghi chính mình. Chi Pu khuyến khích các cô gái trẻ mỗi sáng khi tô son, đánh má hồng cũng tự nhắc nhở bản thân: hãy luôn là chính mình.

“Trước khi em bước ra ngoài kia để đối mặt với rất nhiều thứ mà em không biết trước, em vẫn phải luôn nhắc nhở mình rằng: Ngày hôm nay, em sẽ là em”. 

Harper's Bazaar_Chi Pu ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Laem_01

Khách mời ca sĩ Emily

Người đẹp cũng chia sẻ về vai trò mới: giám đốc điều hành của một thương hiệu mỹ phẩm. Bản thân là một nghệ sĩ, Chi Pu từng đi dự rất nhiều sự kiện, được ngồi dưới nhìn những nữ doanh nhân đã làm được rất nhiều điều tốt đẹp cho cộng đồng. Cô nhận ra đây chính là con đường, hình ảnh mình muốn học tập và chinh phục trong tương lai. Vì vậy, dù bận rộn với kế hoạch ra mắt MV mỗi tháng một lần, cô và e-kíp vẫn quyết tâm chạy đua với thời gian để kịp ra mắt thương hiệu theo đúng kế hoạch.

Trước đó, người đẹp đã bay sang Hàn Quốc để tham quan nhà máy sản xuất, làm việc với các đối tác người Hàn để có các sản phẩm đủ đa dạng, có bao bì thiết kế chỉn chu…

Harper's Bazaar_Chi Pu ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Laem_03

Các dòng son đầu tiên của Laem

Laem Beauty là thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc, do Chi Pu làm CEO ở Việt Nam. Laem hướng đến các cô gái độ tuổi từ 16 trở lên, yêu thích make-up, tiệc tùng, hội họp với bạn bè. “WE ARE WHAT WE WANT” chính là cái tên và thông điệp mà bộ sưu tập đầu tiên muốn gửi gắm. Ở bộ sưu tập đầu tiên, Chi Pu ra mắt 6 màu son, má hồng và highlight.

Harper's Bazaar_Chi Pu ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Laem_06

Nam ca sỹ Erik

Với vai trò mới, Chi Pu tiếp tục khẳng định sự đa năng của bản thân. Không chỉ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, xây dựng thành công thương hiệu cá nhân Chi Pu, cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh với sự đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng.

Các gương mặt tham dự buổi tiệc Laem Beauty của Chi Pu

Harper's Bazaar_Chi Pu ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Laem_11

Doanh nhân Huyền Baby

Harper's Bazaar_Chi Pu ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Laem_10

Diễn viên Kaity Nguyễn

Harper's Bazaar_Chi Pu ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Laem_09

Beauty blogger Emmie Hoàng và hoa hậu Thu Hương

Harper's Bazaar_Chi Pu ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Laem_07

Hot girl Linh Rin

Harper's Bazaar_Chi Pu ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Laem_04

Stylist Hoàng Ku

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm