Sau 20 năm, Charlize Theron có cương vị mới tại Dior

Charlize Theron sẽ cùng lúc đảm nhiệm vị trí đại sứ mảng trang sức cao cấp (haute joaillerie) và mỹ phẩm dưỡng da của Dior

Charlize Theron là đại sứ đầu tiên cho mảng đỉnh sức (haute joaillerie) của Dior. Ảnh: Dior

Charlize Theron đã là gương mặt đại diện cho dòng nước hoa J’Adore của Dior từ năm 2004 đến nay. Sau 2 thập kỷ hợp tác cùng nhà mốt Pháp, cô bây giờ sẽ mở rộng mối quan hệ cùng nhà mốt nước Pháp ở vai trò đại sứ cho dòng đỉnh sức (haute joaillerie) và mỹ phẩm chăm sóc da.

“Thật thú vị khi bắt đầu chương mới trong hành trình lâu dài của tôi và Dior. Trong 20 năm qua, tôi đã có cơ hội tham gia sáng tạo khi đảm nhiệm gương mặt đại diện của J’Adore. Tôi tự hào về những gì chúng tôi đã cùng nhau làm ra và bây giờ, song hành cùng Dior trên con đường của làm đẹp và trang sức, tôi thật sự mong chờ về tương lai”.

Với màn bổ nhiệm mới, Charlize Theron trở thành đại sứ đỉnh sức đầu tiên của Dior, và sẽ sớm có mặt trong các chiến dịch quảng cáo cho những tạo tác quý giá, lấp lánh từ bà Victoire de Castellane – giám đốc Dior Joaillerie. Bên cạnh đó, cô cũng chắc chắn sẽ đeo các trang sức Dior trong những lần xuất hiện trên thảm đỏ sắp tới, thay vì chỉ mặc trang phục của nhà mốt Pháp.

Charlize Theron mặc đầm haute couture của Dior cùng trang sức Boucheron dự lễ trao giải Oscar lần thứ 96. Đây sẽ là năm cuối cùng cô đeo trang sức từ một thương hiệu không phải Dior. Ảnh: Dior

Nhưng đáng chú ý hơn, việc Dior bổ nhiệm Charlize Theron làm gương mặt đại diện cho dòng mỹ phẩm dưỡng da cũng vô cùng đáng quan tâm. Nữ diễn viên gốc Nam Phi cũng là ngôi sao đầu tiên được tin tưởng cho vai trò này.

Dior vốn không dùng các ngôi sao để quảng bá mỹ phẩm dưỡng da. Các đại sứ của Dior như Yara Shahidi, Rachel Zegler, Địch Lệ Nhiệt Ba,… chủ yếu chỉ quảng bá cho mỹ phẩm trang điểm như son môi, phấn mắt. Jisoo (BLACKPINK) và Cha Eun Woo có quảng bá mỹ phẩm dưỡng da, nhưng họ không phải là gương mặt đại diện chuyên cho mảng này.

Cô tiếp tục duy trì vị trí gương mặt đại diện cho dòng nước hoa J’Adore, song song với công việc đại sứ cho các dòng mỹ phẩm dưỡng da khác. Ảnh: Dior

Việc Dior hợp tác cùng Charlize Theron cho thấy sự quan tâm của nhà mốt Pháp trong việc cẩn thận đi tìm gương mặt đại sứ phù hợp nhất với dòng sản phẩm. Ngôi sao 48 tuổi vô cùng phù hợp để đại diện cho các mỹ phẩm bảo dưỡng da, chống lão hóa bởi đã gần bước vào tuổi trung tuần nhưng vẫn sở hữu nhan sắc rạng rỡ, sắc sảo. Bên cạnh đó, cô cũng có nhiều chính kiến về sự thay đổi của nhan sắc.

“Xã hội nói về phụ nữ sau 40 tuổi như những bông hoa cắt cành sắp tàn đến nơi”

– Charlize Theron –

Trong một bài phỏng vấn cùng Harper’s Bazaar, Charlize Theron từng cho biết, “Cách chúng ta nói về lão hóa trong nhiều năm cho rằng lão hóa là điều gì đó xấu xí cần phải tránh xa. Nhưng tôi không nghĩ nhiều phụ nữ nhất thiết cảm thấy như vậy. Chúng ta cần thay đổi nhận thức về vẻ đẹp để sự thay đổi trên gương mặt được đón nhận. Trên hết, tôi muốn luôn được là tôi, ở bất kỳ độ tuổi nào, với vẻ đẹp nhất mà tôi có thể đạt được”.

Charlize Theron trong quảng cáo J’Adore Absolu năm 2018. Ảnh: Dior

Véronique Courtois, Giám đốc điều hành của Parfums Christian Dior, cũng nhận xét: “Charlize là một thành viên của gia đình chúng tôi, người thể hiện tinh thần Dior mà chúng tôi trân trọng. Sở hữu tài năng hiếm có, sự nhiệt huyết và vẻ đẹp – Charlize đúng là một biểu tượng. Cô ấy luôn vì phụ nữ và cũng được những người phụ nữ khác yêu quý. Vì lẽ đó, thật dễ hiểu khi nhà mốt muốn tôn vinh những khía cạnh khác của cô ấy”.

Ngoài các cương vị đại sứ mới, Charlize Theron vẫn tiếp tục hỗ trợ Dior trong các dự án vì xã hội, ví dụ như chiến dịch thiện nguyện cho các phụ nữ ở vùng sâu, vùng xa tại châu Phi dưới sự bảo trợ của dự án Charlize Theron Africa Outreach Project.

Xem thêm: Một số những tấm ảnh ghi lại hành trình 20 năm của Charlize Theron và J’Adore từ Dior

Ảnh: Dior

Ảnh: Dior

Ảnh: Dior

TIN LIÊN QUAN:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm