
Những hình ảnh đầu tiên của I.N (Stray Kids) trong vai trò đại sứ thương hiệu Bottega Veneta. Ảnh: Bottega Veneta
Ngay khi 2025 vừa bắt đầu, làng thời trang đã đón nhận hàng loạt những thay đổi mới. Trong bối cảnh thị trường xa xỉ chịu nhiều áp lực kinh tế, những tin đồn về sự thay đổi của giám đốc sáng tạo đã bủa vây các thương hiệu trong nhiều tháng liền. Song, điều này không ảnh hưởng đến việc bổ nhiệm các đại sứ thương hiệu.
Màn bổ nhiệm gần đây nhất đến từ Bottega Veneta: Thương hiệu Ý chính thức công bố I.N, thành viên nhóm nhạc K-pop Stray Kids, là đại sứ thương hiệu mới nhất. Thông báo này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của I.N, đồng thời thể hiện sự chú ý ngày càng tăng của các thương hiệu xa xỉ đối với các nghệ sĩ trẻ trong làng giải trí Hàn Quốc.
Hành trình từ giấc mơ âm nhạc đến biểu tượng thời trang

Ảnh: Bottega Veneta
I.N, tên thật là Yang Jeong-in, sinh năm 2001 tại Busan, Hàn Quốc. Từ khi ra mắt với vai trò ca sỹ chính trong Stray Kids năm 2018, anh đã nhanh chóng ghi dấu ấn không chỉ trong âm nhạc mà còn ở phần thời trang. Phong cách thanh lịch, đối khi đột phá, đã giúp anh chiếm trái tim nhiều người hâm mộ.
Trong vai trò đại sứ thương hiệu mới, I.N bày tỏ trên mạng xã hội: “Tôi rất vinh dự khi được trở thành đại sứ thương hiệu của Bottega Veneta…Là người yêu thời trang và trân trọng sự khéo léo trong từng chi tiết, tôi thực sự cảm thấy phấn khích và được truyền cảm hứng bởi tinh thần nghệ thuật và sự tự do thể hiện của Bottega Veneta.”
Bottega Veneta đón chào I.N với bộ ảnh cho thấy thành viên Stray Kids mặc những bộ cánh từ bộ sưu tập Xuân Hè 2025. Những thiết kế theo phong cách tối giản, quiet luxury, mang đến một hình ảnh I.N sang trọng hơn phiên bản cool ngầu trên sân khấu. Bản thân I.N cũng chia sẻ thêm hậu trường của buổi chụp ảnh, làm người hâm mộ thích thú.
Hành trình hợp tác giữa I.N và Bottega Veneta được ấp ủ từ Tuần lễ thời trang Milan

IN tại buổi trình diễn RTW xuân 2025 của Bottega Veneta vào ngày 21 tháng 9 năm 2024 tại Milan, Ý. Ảnh: Getty Images
Tháng 9/2024, I.N đã thu hút sự chú ý của truyền thông khi tham dự buổi trình diễn bộ sưu tập Xuân 2025 của Bottega Veneta tại Tuần lễ Thời trang Milan. Lần gặp gỡ đó được xem như “hạt giống” đầu tiên cho màn hợp tác của đôi bên.
Kể từ đó, anh liên tục được thấy xuất hiện với những món quà từ thương hiệu và phong cách thời trang mang dấu ấn Bottega Veneta.
- Ảnh: Instagram @i.2.n.8
- Ảnh: Instagram @i.2.n.8
Với vai trò đại sứ thương hiệu Bottega Veneta, I.N (Stray Kids) gia nhập danh sách những gương mặt nổi bật như Julianne Moore, Michelle Yeoh, Jacob Elordi, và RM (BTS). Trong bối cảnh Stray Kids ngày càng gây tiếng vang trong làng thời trang quốc tế, có thể nói I.N đang đánh dấu bước tiến quan trọng trong cách anh khai phá thế giới thời trang cao cấp.

IN diện đồ Bottega Veneta tại buổi họp báo ra mắt album ATE của Stray Kids vào ngày 19 tháng 7 năm 2024. Ảnh: Getty Images
Stray kids – đại diện mới của thời trang cao cấp
Tin vui của em út I.N cũng báo hiệu khởi đầu tốt cho năm 2025 của cả nhóm Stray Kids. Khi nhóm nhạc chín thành viên không chỉ nổi danh với âm nhạc mà còn dần chứng minh ảnh hưởng của mình trong làng thời trang.
Bên cạnh I.N, trưởng nhóm Bang Chan vừa trở thành đại sứ của Fendi. Hyunjin hợp tác cùng Cartier và Versace. Còn Felix là đại sứ cho Louis Vuitton. Cả nhóm còn là đại sứ của thương hiệu Tommy Hilfiger.

Ảnh: Stray Kids
Có thể nói, Stray Kids không chỉ chinh phục sân khấu quốc tế mà còn trở thành những đại diện mới của thời trang cao cấp, mang phong cách độc nhất vô nhị của K-pop ra toàn cầu.
THÔNG TIN THÊM:
BANG CHAN (STRAY KIDS) GIA NHẬP ĐẾ CHẾ THỜI TRANG FENDI
HYUNJIN (STRAY KIDS) LÀ ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU CARTIER
Harper’s Bazaar Việt Nam