Jennie (BLACKPINK) lần đầu thiết kế thời trang cùng Calvin Klein

BST "Jennie for Calvin Klein" phiên bản giới hạn được thiết kế bởi chính đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng, Jennie (BLACKPINK).

Không còn đơn thuần là nàng thơ góp mặt trong toàn bộ các chiến dịch quảng bá của Calvin Klein, Jennie lần này sẽ mang dấu ấn cá nhân của mình vào bộ sưu tập khi tham gia thiết kế cùng thương hiệu nước Mỹ. Với BST Jennie for Calvin Klein, các fan hâm mộ của nữ rapper BLACKPINK có thể ăn mặc giống với thần tượng trong những thiết kế cô ấy tham gia sản xuất và được lấy cảm hứng từ những chi tiết trong tủ quần áo của Jennie.

Jennie for Calvin Klein mang đến thẩm mỹ thập niên 90

Màn collab giữa Jennie và Calvin Klein còn gây chú ý bởi hình ảnh ngày càng quyến rũ của nữ thần tượng. Ảnh: Calvin Klein

Calvin Klein mới đây thông báo rằng họ đã làm việc với nữ thần tượng để tạo ra một bộ sưu tập phiên bản giới hạn. Các thiết kế bao gồm những item cần thiết trong tủ quần áo, từ loạt áo ngực và quần lót, áo liền quần và áo ba lỗ, cho đến quần jeans hay áo denim. Tất cả được thiết kế để tối đa hóa sự thoải mái.

Đúng với phong cách Y2K trẻ trung thường ngày của mình, Jennie đã chọn thẩm mỹ thập niên 90 làm chủ đề cho bộ sưu tập. Phom quần rộng lưng trễ, áo crop top hay baby tee đều có mặt trong bộ sưu tập lần này.

Dáng crop top và cạp trễ yêu thích của phong cách Y2K. Ảnh: Calvin Klein

Những dấu ấn mang cá nhân của Jennie

Trong chiến dịch đầu tiên mà mình đảm nhiệm vai trò sáng tạo, Jennie đã đích thân lựa chọn màu sắc cho các thiết kế. Các mã màu Lilac (tím pastel), Chalk Blue (xanh xám) và Desert (tông beige) thiên về tông màu nhạt và dễ chịu. Logo Calvin Klein được chính Jennie tùy chỉnh bằng dòng chữ viết tay.

Nếu trên sân khấu, BLACKPINK được biết đến với phong cách thời trang biểu diễn nhiều màu sắc phô trương, thì ở bộ sưu tập phản ánh phong cách ăn mặc thường ngày, các thiết kế lại hé lộ một khía cạnh giản dị của Jennie.

Một Jennie táo bạo, cá tính được lột tả chân thật qua BST “Jennie for Calvin Klein”. Ảnh: Calvin Klein

“Hợp tác với Calvin Klein trong sản phẩm này là một bước tiến thú vị trong mối quan hệ hợp tác của chúng tôi,” Jennie chia sẻ trong một bài phát biểu. “BST này phản ánh phong cách hàng ngày của tôi và dựa trên nhiều món đồ thiết yếu của Calvin Klein đã trở thành thiết kế chủ lực trong tủ quần áo của tôi. Tôi muốn mang lại dấu ấn cá nhân cho những món đồ này, điều mà bạn sẽ thấy được phản ánh qua phom dáng, bảng màu và các chi tiết. Khát vọng của tôi đối với BST này là mọi người sẽ cảm thấy hạnh phúc và tự tin với những tác phẩm này như tôi.”

BST có tổng cộng 17 món, với giá cả phải chăng dao động từ $25 đến $150. BST sẽ có mặt tại một số cửa hàng Calvin Klein chọn lọc và trên website toàn cầu của hãng bắt đầu từ ngày 10/05.

NHÌN LẠI MÀN HỢP TÁC GIỮA JENNIE VÀ CALVIN KLEIN:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm