Blue Ivy phá bĩnh buổi hẹn hò của bố mẹ Jay-Z và Beyoncé trong đoạn quảng cáo Tiffany & Co

Với bối cảnh ở thành phố New York, bộ phim ngắn Date Night lấy cảm hứng từ một phân cảnh mang tính biểu tượng trong Breakfast at Tiffany's

Dù đã làm cha mẹ, các bậc phụ huynh vẫn cần những buổi hẹn hò tình tứ, lãng mạn để giữ lửa hôn nhân. Tất nhiên, nửa đường nếu bị con cái phá bĩnh, đòi đi chơi cùng, thì phụ huynh có lẽ cũng chỉ có thể lắc đầu ngao ngán và đưa con theo. Chí ít thì đây là câu chuyện hẹn hò của gia đình nhà Carter: mẹ Beyoncé, bố Jay-Z và con gái Blue Ivy trong bộ phim Date Night, thuộc chiến dịch About Love của Tiffany & Co.

Gia đình Carter đi hẹn hò trong chiến dịch About Love của Tiffany & Co

BZ-tiffany-&-co-date-night-about-love-20210611_Canary_Studio_Poole_VideoSet_Shot-8_0133_V2_LG

Được đạo diễn bởi Dikayl Rimmasch và Derek Milton, bộ phim ngắn Date Night kể lại câu chuyện về một đêm hẹn hò của gia đình Carter. Thước phim đen trắng cảm hứng từ một phân cảnh mang tính biểu tượng trong phim Breakfast at Tiffany’s.

Bộ phim bắt đầu bằng hình ảnh Beyoncé vi vu ở Manhattan trên chiếc Rolls-Royce. Trên nền giai điệu Put Your Head on My Shoulder của Paul Anka và Three O ‘Clock In The Morning của Bert Kaempfert, Beyoncé đã chơi trò “anh ấy yêu tôi, anh ấy không yêu tôi” khi ngắt cánh bông hoa cúc vàng. Rồi Jay-Z bước vào xe hơi, ôm vợ tình tứ. Bộ đôi vui vẻ ăn bánh pizza và uống rượu champagne Armand de Brignac trong buổi hẹn. Chưa được ít lâu thì con gái Blue Ivy đuổi chạy theo xe để được đi chơi cùng bố mẹ.

Hài hước, vui nhộn và không kém phần lãng mạn, Date Night chính là thành quả cho sự kết hợp và tầm nhìn chung giữa gia đình Carter và Tiffany & Co. Bộ phim ngắn nhằm mục đích truyền tải khía cạnh tươi vui của tình yêu, về vẻ đẹp và niềm vui của sự lãng mạn thường ngày. Vì tình yêu là đa diện, đa chiều. Và chiến dịch About Love của Tiffany & Co muốn khám phá tất cả những khía cạnh khác nhau của tình yêu.

Những trang sức Tiffany & Co trong đoạn phim ngắn Date Night

Trong đêm hẹn hò, cặp đôi nhà Carter đã đeo các thiết kế trang sức kinh điển mà Jean Schlumberger thiết kế cho Tiffany & Co. Jean Schlumberger là một trong những nhà thiết kế trang sức và trang phục được yêu thích nhất của giới thượng lưu vào thập niên 1960 và 1970. Các thiết kế của anh đều lấy cảm hứng từ thiên nhiên, khác biệt với những thiết kế khác trên thị trường. Ngày nay, người ta vẫn đổ xô đi xem những triển lãm mà Tiffany & Co thực hiện nhằm vinh danh Jean Schlumberger.

Jay-Z thì sử dụng mẫu cài áo Bird on a Rock huyền thoại. Đây là một trong những thiết kế mang tính biểu tượng nhất của thế kỷ 21. Thiết kế với hình ảnh một chú chim bằng bạch kim và vàng 18k trên một viên đá quý morganite hơn 44 carat. Anh đeo cùng với các mẫu nhẫn được chế tác cho phái mạnh của Tiffany & Co.

Còn Beyoncé thì sang trọng với các trang sức nạm kim cương của Jean Schlumberger. Đó là mẫu nhẫn kim cương Alisa bằng vàng và bạch kim, đính viên kim cương nặng hơn 10 carat; và mẫu hoa tai Ribbon Fan nạm hơn 6 carat kim cương.

Tiffany & Co hợp tác với BeyGOOD và Shawn Carter Foundation thành lập chương trình học bổng

Là một phần trong sự hợp tác của House’s với Carters, Tiffany & Co. còn hợp tác với BeyGOOD và Shawn Carter Foundation để thành lập Chương trình học bổng Tiffany & Co. About Love.

Đầu năm nay, Tiffany & Co. đã cam kết tài trợ học bổng 2 triệu USD cho sinh viên trong các lĩnh vực nghệ thuật và sáng tạo tại các trường Đại Học-Cao Đẳng dành cho người da màu (HBCUs). Tính đến nay, Học bổng Tiffany & Co. About Love đã được trao cho hơn 50 sinh viên đủ điều kiện tại Đại học Lincoln ở Pennsylvania, Đại học Bang Norfolk ở Virginia; Cao đẳng Bennett ở Bắc Carolina, Đại học Arkansas ở Pine Bluff và Đại học Central State ở Ohio.

Ảnh: Tiffany & Co
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm