Chloé tung chiến dịch quảng cáo đậm phong cách thập niên 1970

Hãng thời trang Pháp Chloé vừa tung những hình ảnh quảng cáo Xuân Hè 2015 nên thơ và cổ điển trên bờ biển California đầy nắng

Chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của Chloé có sự tham gia của 2 người mẫu Caroline Trentini và Eniko Mihalik và do cặp đôi nhiếp ảnh gia Inez van Lamsweerde & Vinoodh Matadin chụp. Đặc biệt, chiến dịch này đánh dấu sự trở lại của Caroline Trentini, một trong những người mẫu Brazil đình đám của thập niên trước. Cô đã có thời gian xa rời thời trang để bắt đầu cuộc sống hôn nhân.

Loạt ảnh quảng cáo được thực hiện tại bờ biển Paradise Cove ở California. Trong đó, người mẫu Brazil cùng bạn diễn người Hungary dắt ngựa đi dạo trên bãi biển. Không gian ngập tràn nắng gió mùa hè cùng nước ảnh ngã màu và những thiết kế của Chloé mang đến cho bộ ảnh cảm giác của thập niên 1970.

Chloe-Spring-Summer-2015-Inez-Vinoodh-02-620x383

Những thiết kế được chọn nhấn mạnh trong loạt ảnh đều bằng chất liệu mỏng nhẹ bay bổng như lụa crepe, mousseline hay ren cùng với phụ kiện là mẫu túi đeo dây dài Faye và Drew bag.

chloe-spring-2015-campaign-1

“Cả Caroline và Eniko đều thể hiện rõ chất của thập niên 1970. Tóc rối dợn sóng, gương mặt tỏa sáng tự nhiên, một chút tàn nhang và đôi gò má ửng hồng vì nắng gợi cho tôi nhớ đến những cô gái của thời kỳ ấy”, theo Clare Waight Keller, giám đốc sáng tạo của Chloé cho biết.

chloe-spring-2015-campaign-3

Theo: senatus.net

Xem thêm