Điều gì khiến Chanel Fragrance & Beauty gọi tên Jungkook (BTS) cho vị trí đại sứ toàn cầu?

Thương hiệu công bố danh phận mới của Jungkook (BTS) ngay giữa tâm bão tin đồn hẹn hò mà công ty chủ quản khó xác thực. Dưới góc nhìn của người hâm mộ, đây là nước đi táo bạo từ Chanel và một lời bảo chứng cho sức ảnh hưởng khó lung lay của Jungkook.

bzvn-thumb-chanel-jungkook-dai-su-toan-cau-fragrance-and-beauty

Jungkook (BTS) trong hình ảnh tuyên bố vai trò đại sứ toàn cầu cho CHANEL Fragrance & Beauty. Ảnh: CHANEL

Ngày 11/12, Chanel chính thức bổ nhiệm thành viên Jungkook của BTS vào vai trò đại sứ toàn cầu cho dòng mỹ phẩm và nước hoa (Fragrance & Beauty). Như vậy, cùng với hợp đồng ký kết với Calvin Klein, thành viên trẻ nhất của BTS đã chinh phục được thời trang, mỹ phẩm và chỉ còn khuyết thiếu hợp đồng với một nhà kim hoàn cao cấp để hoàn thiện ba mảng quan trọng trong địa hạt xa xỉ.

Chanel và Jungkook, màn hợp tác gây bất ngờ của năm 2025

Trong hành trình của mình, Chanel đã luôn bắt tay cùng những gương mặt hiện thân cho giá trị của nhà mốt qua lăng kính độc đáo của riêng họ. Lần hợp tác này cùng Jungkook cũng không phải ngoại lệ.

Dù Jungkook vốn là một trong những nghệ sĩ khó ngờ tới nhất để trở thành đại sứ toàn cầu cho dòng mỹ phẩm và nước hoa, khi anh sở hữu phong cách phóng khoáng đối lập với tinh thần thanh lịch của Chanel, thương hiệu cho hay:

“Chanel luôn theo đuổi vẻ đẹp vượt thời gian nhưng vẫn sẵn sàng đón nhận những biểu đạt mới của thời đại.

Tương tự, Jungkook không ngừng khám phá những hướng sáng tạo khác nhau cả trên sân khấu lẫn trong đời sống thường nhật và tạo nên xu hướng theo cách rất riêng. Thái độ táo bạo và sự chân thật của anh phản chiếu cách Chanel diễn giải vẻ đẹp đương đại: tôn vinh dấu ấn cá nhân và sự tự tin. Chúng tôi tin rằng Jungkook mang đến nguồn năng lượng mới mẻ cho sự tinh tế kinh điển của thương hiệu.”

bzvn-jungkook-dai-su-toan-cau-my-pham-chanel-fragrance-and-beauty (2)

Ảnh: CHANEL

Chanel khẳng định sự hợp tác này vượt lên trên khuôn khổ truyền thông thương hiệu thông thường, mang đến cơ hội để họ truyền tải triết lý về cái đẹp theo những cách sáng tạo hơn, đồng thời chia sẻ cách họ đề cao sự đa dạng và tính cá nhân đến khán giả toàn cầu, qua một ngôi sao với tên tuổi đã lan tỏa toàn cầu.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn cho biết cú bắt tay này diễn ra rất tự nhiên khi Jungkook là một tín đồ của những sản phẩm Chanel Fragrance & Beauty. Trước khi tin tức bổ nhiệm được công bố ít ngày, trong video What’s In My Bag khám phá những vật dụng trong túi xách mà anh thực hiện cùng Vogue, Jungkook đã chia sẻ anh đang sử dụng nước hoa Bleu de Chanel.

Thomas du Pré de Saint Maur, Giám đốc phụ trách Nguồn lực Sáng tạo Toàn cầu mảng Fragrance & Beauty, chia sẻ thêm:

“Chanel vô cùng hân hạnh và trân trọng chào đón Jungkook trở thành đại sứ toàn cầu của mảng Fragrance & Beauty. Tôi đã ngưỡng mộ tài năng phi thường cùng sự nghiệp âm nhạc ấn tượng và tinh thần kiên định trong việc thể hiện bản sắc và những lựa chọn sáng tạo táo bạo của cậu ấy từ lâu.

Jungkook là hiện thân hoàn hảo của tinh thần Nhà. Cậu truyền cảm hứng cho thế hệ mới, mang theo đam mê và sự sáng tạo ở bất kỳ nơi đâu cậu xuất hiện. Tôi thật sự rất háo hức trước sự hợp tác sắp tới này.”

Sức hút toàn cầu của Jungkook được chứng thực ngay từ mối liên kết đầu tiên với Chanel

bzvn-jungkook-dai-su-toan-cau-my-pham-chanel-fragrance-and-beauty (1)

Ảnh: CHANEL

Trước cương vị mới, Jungkook chia sẻ:

“Tôi thực sự rất vui khi được trở thành đại sứ toàn cầu của Chanel Fragrance & Beauty. Với tôi, Chanel là một thương hiệu tiên phong, trân trọng di sản nhưng luôn tự làm mới bằng tinh thần hiện đại. Là một nghệ sĩ, tôi luôn cố gắng giữ vững phong cách của riêng mình, đồng thời sẵn sàng đón nhận những thử thách mới. Vì vậy, sự hợp tác với thương hiệu mang ý nghĩa đặc biệt đối với tôi.”

Ngay sau khi tin tức được công bố, Jungkook nhanh chóng chứng minh sự xứng đáng của mình ở vị trí đại sứ toàn cầu cho một nhà mốt di sản. Từ khóa “JUNGKOOK FOR CHANEL BEAUTY” lập tức chiếm vị trí số 1 trong bảng xếp hạng xu hướng toàn thế giới của nền tảng X/Twitter.

Sức ảnh hưởng của anh ở hiện tại là thành quả của một quá trình hoạt động cùng BTS lẫn các hoạt động solo suốt 12 năm qua, vươn lên từ ngành công nghiệp K-Pop để trở thành ngôi sao toàn cầu vào đầu thập niên 2020 với những thành công thương mại vô tiền khoáng hậu về thành tích trên bảng xếp hạng quốc tế, doanh số album, các chuyến lưu diễn… Năm 2022, anh cũng trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi được trình diễn trong khuôn khổ FIFA World Cup.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm