Dara (2NE1) cùng thương hiệu Việt ONONMM mang gu thẩm mỹ gothic đến Waterbomb TP.HCM

2NE1, hay cụ thể hơn là Dara, là một trong số những thần tượng Hàn nhiều lần ủng hộ thời trang Việt. Đến TP.HCM trình diễn cho lễ hội âm nhạc Waterbomb 2025 vào ngày 15/11 vừa qua, cô không bỏ lỡ cơ hội để bắt tay độc quyền cùng một thương hiệu Việt, làm nên khoảnh khắc thời trang mãn nhãn trên sân khấu lớn.

bzvn-dara-2ne1-waterbomb-hcm-ononmm (8)

Dara (2NE1) trên sân khấu Waterbomb HCM vào ngày 15/11, diện trang phục thiết kế riêng từ thương hiệu ONONMM. Ảnh: @daraxxi

Trong hai ngày 15 và 16/11, lễ hội Waterbomb tại TP.HCM quy tụ dàn sao Hàn đình đám như Dara (2NE1), MONSTA X, Jay Park, TEMPEST và loạt sao Vbiz HIEUTHUHAI, MIN, Chi Pu, SOOBIN. Dàn nghệ sĩ trình diễn mang đến những khoảnh khắc âm nhạc lẫn thời trang khó quên trên sân khấu.

Một trong những nghệ sĩ đảm nhận phần kết của nhạc hội vào ngày đầu tiên, Dara (2NE1), đã giữ trọn sức nóng đến giây cuối cùng với màn trình diễn kết hợp Vpop – Kpop độc đáo, khi cô trình diễn những bản hit lớn trong sự nghiệp cá nhân, sự nghiệp của 2NE1 lẫn những ca khúc Việt viral. Nữ thần tượng còn nhận được những lời tán thưởng lớn về phong cách trình diễn đặc biệt. ONONMM – Thương hiệu Việt đứng sau trang phục, đã “lập công” lớn để làm nên một trong những diện mạo trình diễn Waterbomb độc đáo nhất của Dara.

@ononmm.official Khoảnh khắc thấy Dara (2NE1) tỏa sáng tại Waterbomb Vietnam trong thiết kế custom của ONONMM thật sự là niềm tự hào lớn lao #ONONMM #ONONMADE #WATERBOMB2025 #sandarapark #2NE1 ♬ nhạc nền – ONONMM

“Plot twist” trong phong cách của Dara tại Waterbomb TP.HCM

bzvn-dara-2ne1-waterbomb-hcm-ononmm (4)

Ảnh: @daraxxi

Trình diễn vào ngày 15/11, chị cả của 2NE1 gây ấn tượng ngay từ giây đầu tiên xuất hiện khi chọn phong cách khác biệt. Thay cho trang phục màu sắc, quyến rũ ứng với tinh thần mùa hè thường thấy của một lễ hội nhạc nước, cô tiến lên sân khấu trong trang phục mang đậm âm hưởng Gothic.

Thiết kế bao gồm phần váy mini corset điểm ren thêu thủ công đắp nổi, tăng cảm giác ma mị cho trang phục. Lớp ngoài là váy bất đối xứng, ứng dụng kỹ thuật xếp nếp (draping) để giữ được sự mềm mại, nữ tính vốn có trong phong cách của Dara. Nữ thần tượng phối cùng găng tay, vớ ren và vòng cổ choker thập giá từ Aniye Records, hoàn thiện bản phối all-black với chút điểm nhấn lấp lánh khiến tạo hình của cô không thể trộn lẫn với bất kỳ nghệ sĩ nào khác.

Ý tưởng để ONONMM không rập khuôn với phong cách Waterbomb đến từ chính cá tính của Dara. Đại diện thương hiệu chia sẻ:

“Chị Dara sở hữu những đường nét khuôn mặt thanh thoát nhưng lại toát ra nguồn năng lượng rất mạnh mẽ và cuốn hút. Từ đó, ONONMM muốn tạo nên một “plot twist” về mặt hình ảnh cho chị, và một bộ cánh gothic với những điểm nhấn phối kết ren mềm mại với phần corset đứng phom chẳng hạn, chính là cách để thương hiệu khai thác được sự tương phản thú vị trong hình tượng của chị Dara.”

ONONMM đón nhận thử thách từ đội ngũ của Dara bằng sự chỉn chu và tâm huyết

bzvn-dara-2ne1-waterbomb-hcm-ononmm (11)

Thiết kế trên bản phác thảo. Ảnh: @ononmm.monde

ONONMM cho biết rằng đằng sau tạo hình lạ mắt này, thương hiệu vẫn phải tuân thủ tính ứng dụng – yếu tố quan trọng đối với trang phục trình diễn tại một lễ hội nhạc nước, vốn đòi hỏi nhiều điều kiện khắt khe hơn so với trang phục sân khấu thông thường.

Trước tiên, ONONMM lựa chọn vải tulle xuyên thấu để tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người mặc, đồng thời cho phép trang phục bắt sáng tốt khi gặp nước. Lớp draping bên ngoài được chọn từ chất liệu co giãn, giúp Dara dễ dàng di chuyển và thực hiện vũ đạo.

bzvn-dara-2ne1-waterbomb-hcm-ononmm (3)

Ảnh: @daraxxi

Với chiếc corset, vì vốn đã thực hiện nhiều trang phục trình diễn theo phom dáng này cho các nghệ sĩ trong và ngoài nước, ONONMM biết cách tái thiết kế cấu trúc của chiếc corset cổ điển theo hướng hiện đại để mang đến cảm giác thoải mái khi biểu diễn nhưng không phá vỡ rung cảm gothic của trang phục.

bzvn-dara-2ne1-waterbomb-hcm-ononmm (6)

Ảnh: @daraxxi

Để lựa chọn được những chất liệu phù hợp đó, thương hiệu Việt đã đi qua một quá trình thử nghiệm chất liệu dài hơi, liên tục kiểm tra độ chịu nước của trang phục để đảm bảo thiết kế giữ phom khi Dara trình diễn. Mất khoảng 7 ngày để ONONMM hoàn thiện mọi khâu, trong đó, thương hiệu không ngần ngại chỉnh phần phần đắp ren, dựng corset hay draping để phù hợp với hình thể của Dara lẫn phong cách mà bộ cánh mang đến. Đây cũng là những công đoạn cần nhiều sự đầu tư công sức nhất.

bzvn-dara-2ne1-waterbomb-hcm-ononmm (12)

Ảnh: @ononmm.monde

bzvn-dara-2ne1-waterbomb-hcm-ononmm (13)

Ảnh: @ononmm.monde

Thương hiệu Việt ONONMM đã sẵn sàng để “go global”

Xuất hiện cùng Dara (2NE1) trên sân khấu Waterbomb TP.HCM, ONONMM tiếp tục nối dài danh sách những “cú bắt tay” với các nghệ sĩ Hàn Quốc đình đám. Chỉ tính riêng trong năm 2025, ngoài dự án với Dara, các thiết kế độc quyền của thương hiệu đã đồng hành cùng nhiều thần tượng Kpop trong những cột mốc quan trọng. Nổi bật là trang phục biểu diễn cho Jisoo (BLACKPINK) trong tour diễn DEADLINE, outfit tùy chỉnh cho biểu tượng thời trang Nana trong MV debut solo đầu tiên sau 16 năm hoạt động.

>>> ĐỌC THÊM: CHEAP MOMENT VỚI JISOO CHƯA BAO GIỜ DỄ ĐẾN THẾ KHI CHỌN LOCAL BRAND ONONMM

Chính sự thấu đáo trong việc nghiên cứu chất liệu để làm nên một trang phục trình diễn đẹp mắt, đi cùng với tính ứng dụng cao, là một trong những lý do khiến ONONMM thường xuyên được quan tâm bởi các nghệ sĩ quốc tế. Vươn đến phạm vi quốc tế, ONONMM cũng lan tỏa chất lượng thủ công Việt trong những thiết kế độc quyền.

bzvn-dara-2ne1-waterbomb-hcm-ononmm (9)

Ảnh: @daraxxi

Thương hiệu cho biết, từ những “cú bắt tay” bất ngờ đó, đội ngũ đang biến những cơ duyên hợp tác trực tiếp với stylist và nghệ sĩ quốc tế trở thành một phần trong chiến lược lớn hơn để khuếch đại tiếng nói của các tài năng thời trang Việt với giới mộ điệu toàn cầu.

“Chúng tôi định hướng chiến lược “from local goes global” bằng cách kết hợp sáng tạo sản phẩm, xây dựng thương hiệu và mở rộng quan hệ đối tác quốc tế, đa phần thông qua các thiết kế độc quyền, cá nhân hóa theo cá tính mỗi nghệ sĩ để không chỉ tạo nên dấu ấn riêng biệt, dễ nhận diện với những tín đồ thời trang quốc tế mà còn giúp ONONMM giữ vững tinh thần thời trang Việt trong từng sản phẩm.”

bzvn-dara-2ne1-waterbomb-hcm-ononmm (5)

Ảnh: @daraxxi

Song song đó, thương hiệu đầu tư mạnh vào việc xây dựng hình ảnh nhất quán, từ định vị hình ảnh đến cách truyền tải câu chuyện thương hiệu nhất quán, nhằm đảm bảo tính hiện đại và thời thượng mà vẫn phản ánh chất tinh tế đặc trưng của thời trang Việt. Họ cũng liên tục nghiên cứu xu hướng quốc tế, nhưng vẫn duy trì thế mạnh chất liệu thủ công và tinh thần tối giản để tạo nên những sản phẩm vừa phù hợp thị hiếu toàn cầu, vừa mang dấu ấn khác biệt.

Trong kế hoạch phát triển thời gian tới, ONONMM sẽ tăng cường kết nối với khách hàng quốc tế thông qua việc đầu tư xây dựng cộng đồng và các hoạt động trải nghiệm trực tuyến như mạng xã hội và livestream.

bzvn-dara-2ne1-waterbomb-hcm-ononmm (1)

Ảnh: @daraxxi

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm