
BLACKPINK trong concert DEADLINE World Tour chặng châu Á, với thiết kế từ local brand Việt Mushie Studio do NTK Vi Nguyễn sáng lập. Ảnh: @jennierubyjane
Sau hai tháng tạm nghỉ kể từ đêm diễn tại London, Anh quốc vào 16/8, BLACKPINK đang tái khởi động chuyến lưu diễn toàn cầu DEADLINE ở châu Á trong những ngày cuối tháng 10 năm 2025. Vừa trở lại, các cô gái đã có bất ngờ rất ngọt ngào cho người hâm mộ Việt, khi tin tưởng thương hiệu Việt, đi cùng thời trang Việt đồng hành trên sân khấu quốc tế.
Thương hiệu Việt chịu trách nhiệm cho tạo hình mở màn DEADLINE World Tour chặng châu Á của BLACKPINK

Trên bản phác thảo. Ảnh: Mushie Studio
Ở chặng lưu diễn châu Á, BLACKPINK đã hoàn toàn làm mới trang phục biểu diễn của nhóm. Nếu ở các chặng Âu Mỹ trước đó, tông màu chủ đạo là đen và be, thì lần này, nhóm chuyển sang bảng màu đen trắng hiện đại và có độ tương phản mạnh mẽ hơn.
Trên nền thiết kế chung với những chi tiết quen thuộc như thắt lưng và corset, mỗi thành viên đều có điểm nhấn riêng để tạo nên cá tính khác biệt. Jisoo chọn chiếc corset bất đối xứng phối cùng quần ngắn, thay cho chiếc váy quả bí nữ tính trước đây, mang đến vẻ năng động và mạnh mẽ hơn. Trong khi đó, Jennie thêm chi tiết bèo nhún cầu kỳ ở phần ngực, giúp tổng thể trang phục trở nên nổi bật và tinh tế hơn so với set đồ be tối giản của cô ở các đêm diễn trước.
- Jennie. Ảnh: @jennierubyjane
- Lisa. Ảnh: @lalalalisa_m
- Rosé. Ảnh: @roses_are_rosie
- Jisoo. Ảnh: @sooyaaa__
Đằng sau màn “F5” hình tượng này của BLACKPINK là Mushie Studio của NTK Vi Nguyễn. Bốn bản phối là bốn trang phục được thiết kế riêng cho BLACKPINK.
Lần xuất hiện cùng BLACKPINK mang concept Street Noir – mạnh mẽ, quyến rũ và gợi cảm. Chất liệu da, chi tiết buckle kim loại và phom dáng corset đặc trưng đã tạo nên hình ảnh vừa quyền lực vừa mê hoặc, thể hiện rõ tinh thần của Mushie cũng như DNA thời trang táo bạo của BLACKPINK.
Khoảnh khắc nhìn thấy những thiết kế mang tên Mushie Studio tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu, giữa hàng chục nghìn khán giả, là giây phút vỡ òa của niềm tự hào, xúc động và vinh dự cho NTK, founder Vi Nguyễn. Cô chia sẻ:
“Mỗi đường cắt, mỗi mũi kim mình đều gửi gắm tâm huyết của người Việt. Khi thấy nó hiện lên trên sân khấu quốc tế, mình biết rằng thời trang Việt có thể đi xa hơn chúng ta từng nghĩ.”
Cơ duyên của Mushie Studio hợp tác cùng BLACKPINK

Ảnh: @jennierubyjane
Sân khấu DEADLINE World Tour tại Cao Hùng và Bangkok không phải lần đầu tiên Mushie Studio có dịp hợp tác với BLACKPINK. Câu chuyện giữa thương hiệu Việt và nhóm nhạc toàn cầu đã bắt đầu từ tháng 12/2024, khi stylist Park Min Hee – người phụ trách hình ảnh của thành viên Jennie – chủ động liên hệ để mượn thiết kế của Mushie cho quá trình quay MV Ruby tại Mỹ.
“Thời điểm ấy, chỉ riêng việc được đội ngũ stylist của Jennie chú ý đã là một tín hiệu rất quý giá. Nó cho thấy tinh thần thủ công và thẩm mỹ Việt Nam đang dần được công nhận”, NTK Vi Nguyễn chia sẻ.

Ảnh: @sooyaaa__

Ảnh: @roses_are_rosie

Ảnh: @lalalalisa_m
Không ngủ quên sau cơ duyên đầu tiên, Vi Nguyễn và đội ngũ Mushie tiếp tục hoàn thiện kỹ thuật, nâng chuẩn form dáng, tinh chỉnh từng chi tiết để đạt tiêu chuẩn quốc tế. Và rồi đến tháng 8/2025, một email thứ hai từ ekip stylist của BLACKPINK gửi tới – đặt riêng các thiết kế biểu diễn cho cả nhóm trong chặng diễn DEADLINE tại châu Á.
Đôi nét về Mushie Studio
Được thành lập từ năm 2020 bởi NTK Vi Nguyễn, Mushie Studio mang trong mình triết lý “From Vietnam to the World” (từ Việt Nam hướng đến thế giới). Thương hiệu hướng đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại – mạnh mẽ, tự tin, gợi cảm và dám thể hiện bản sắc riêng.
Các thiết kế của Vi Nguyễn gây ấn tượng bởi kỹ thuật cắt may tinh xảo, phom dáng tôn đường cong cơ thể, cùng chi tiết phá cách mang hơi thở hiện đại. Mỗi sản phẩm được thực hiện thủ công tại Việt Nam, giữ vững tinh thần couture nhưng mang tư duy thời trang quốc tế. Từ những bộ sưu tập đầu tiên tại Việt Nam đến việc chạm tay vào giấc mơ quốc tế, Vi Nguyễn vẫn giữ nguyên tinh thần: tôn vinh người phụ nữ Á Đông bằng ngôn ngữ thời trang hiện đại, tinh tế và đậm chất nghệ thuật.
- Minnie (i-dle) trong thiết kế Mushie Studio. Ảnh: @min.nicha
- Nana trong màn solo debut đầu tiên sau 16 năm làm nghề. Ảnh: @jin_a_nana
Nhờ gu thẩm mỹ khác biệt và tư duy sáng tạo táo bạo, chỉ trong vài năm, Mushie đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới stylist quốc tế và các nghệ sĩ hàng đầu châu Á. Bên cạnh BLACKPINK, Mushie Studio đã từng đồng hành cùng Minnie (i-dle), Baby DONT Cry, hay Nana trong lần debut solo sau 16 năm gia nhập làng giải trí.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
LISA DÙNG TRANG PHỤC BIỂU DIỄN THỂ HIỆN TÌNH YÊU VỚI THÁI LAN TẠI DEADLINE BANGKOK
JENNIE LÀ “GIRL CHÁY PHỐ” VỚI BIKINI CHANEL VINTAGE
Harper’s Bazaar Việt Nam









