Hứa Quang Hán trở thành bạn thân thương hiệu của RIMOWA

RIMOWA công bố nam diễn viên Hứa Quang Hán trở thành bạn thân thương hiệu, cùng đồng hành trên hành trình hướng tới tương lai.

Ảnh: Weibo RIMOWA日默瓦

RIMOWA công bố bổ nhiệm diễn viên Hứa Quang Hán thành bạn thân thương hiệu khu vực Trung Quốc Đại Lục, đồng thời ra mắt chiến dịch quảng bá mới cho dòng túi Never Still.

Như vậy, chỉ hai tháng sau khi xuất ngũ, Hứa Quang Hán đã nhanh chóng khẳng định sức hút của mình trong làng giải trí khi liên tiếp “bỏ túi” ba hợp đồng quảng cáo lớn. Nam diễn viên trở thành Đại sứ thương hiệu kỷ niệm 15 năm của UNIQLO Đài Loan, đồng thời được bổ nhiệm làm Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Canada Goose. Bây giờ, sánh đôi cùng RIMOWA, Hứa Quang Hán mang đến hình ảnh trưởng thành, thanh lịch và tràn đầy năng lượng sau thời gian phục vụ trong quân ngũ.

Sự đồng điệu giữa RIMOWA và Hứa Quang Hán

Ảnh: Weibo RIMOWA日默瓦

Từ năm 1898, RIMOWA không chỉ tạo nên những chiếc vali bền bỉ, mà còn định nghĩa lại khái niệm “di chuyển”, nơi thẩm mỹ và công năng giao thoa để tạo nên những người bạn đồng hành suốt đời.

Còn nam diễn viên Hứa Quang Hán được mệnh danh là “ánh sáng dịu dàng của màn ảnh Hoa ngữ”, anh chồng quốc dân này ghi dấu tên tuổi qua các tác phẩm Muốn Gặp Anh, Hôn Lễ Của EmChuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà. Mỗi vai diễn là một lát cắt cảm xúc, vừa sâu lắng vừa tinh tế, khiến anh trở thành gương mặt được yêu mến khắp châu Á. Gần đây, bộ phim Năm Của Anh, Ngày Của Em (Measure In Love) do anh đóng chính tiếp tục khẳng định sức hút vững vàng của nam diễn viên trên màn ảnh.

Không dừng lại ở diễn xuất, Hứa Quang Hán còn thử sức trong âm nhạc và được đề cử “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất” tại Golden Melody Awards lần thứ 33, thể hiện trọn vẹn tinh thần sáng tạo và theo đuổi sự hoàn mỹ, giá trị cốt lõi cũng chính là DNA của RIMOWA.

RIMOWA Never Still tái định nghĩa phong cách di chuyển

Ảnh: Weibo RIMOWA日默瓦

Dòng Never Still mới là lời tôn vinh cho phong cách di chuyển hiện đại, nơi độ bền, sự tinh xảo và tính thẩm mỹ hòa quyện trong từng chi tiết. Trong chiến dịch quảng bá, Hứa Quang Hán xuất hiện cùng các thiết kế mới: ba lô da nắp gập màu đen, túi du lịch nylon đen dòng Never Still, và vali Classic màu bạc phiên bản xách tay phối với thẻ hành lý, được điểm xuyết bằng tay cầm, bánh xe màu xanh cỏ bốn lá dòng Unique.

Mỗi sản phẩm đều phản chiếu tinh thần thủ công bậc thầy, là hiện thân cho sự chính xác, kiên định và tỉ mỉ, cũng như cách Hứa Quang Hán lặng lẽ trau chuốt từng vai diễn, từng cảm xúc mà anh mang đến cho khán giả.

Sự kết hợp giữa RIMOWA và Hứa Quang Hán không chỉ là một chiến dịch thương hiệu, mà là cuộc gặp gỡ của hai tinh thần đồng điệu, một bên là nghệ thuật chế tác vượt thời gian, một bên là nghệ thuật diễn xuất chân thành và sâu lắng.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm