
Chỉ dự một show duy nhất ở Tuần lễ thời trang Milan mùa Xuân Hè 2026, Đinh Vũ Hề chứng tỏ sức hút cá nhân. Ảnh: Weibo VERSACE范思哲
Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2026 đã khép lại với hàng loạt khoảnh khắc rực rỡ. Trong bản hòa âm đầy sao ấy, Đinh Vũ Hề nổi bật như một nốt nhạc riêng. Đại sứ Toàn cầu của Versace không chỉ tỏa sáng trong từng khung hình, mà còn trở thành nghệ sĩ Trung Quốc duy nhất được xướng tên trong bảng xếp hạng top 15 influencers và người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội trong mùa thời trang lần này ở Milan. Những con số nói lên một bước tiến đáng nể trong sự nghiệp của nam diễn viên.
Dấu ấn Đinh Vũ Hề trên truyền thông quốc tế mùa Tuần lễ thời trang Milan: Từ AP, ABC đến WWD

Ảnh: Weibo VERSACE范思哲
Đinh Vũ Hề đã làm được điều mà ít nghệ sĩ Trung Quốc khác làm được: Trở thành gương mặt Cbiz duy nhất xuất hiện trong chuyên đề của Associated Press, hãng tin toàn cầu uy tín trăm năm, tại mùa Tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2026.
Không dừng lại ở đó, anh còn được đài truyền hình ABC News đưa lên trang bìa chuyên đề về Tuần lễ thời trang Milan, sánh ngang cùng những ngôi sao nổi tiếng toàn cầu. Tạp chí WWD, nhật báo thời trang uy tín Hoa Kỳ, lại dành riêng cho anh cả video cá nhân lẫn song đôi, một vinh dự hiếm hoi ngay cả với những ngôi sao quốc tế hàng đầu.

Đinh Vũ Hề (DingYuxi) xếp hạng thứ 9 trong top 15 người có sức ảnh hưởng nhất tuần lễ thời trang Milan mùa này. Ảnh: onclusive.com
Theo báo cáo từ Onclusive (một công ty chuyên về truyền thông, đo lường và phân tích dữ liệu), Đinh Vũ Hề lọt Top 15 nghệ sĩ/influencers được nhắc đến nhiều nhất trong suốt Tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2026 với 1,81% share of voice, xếp vị trí thứ 9. Đáng chú ý, anh là nghệ sĩ Trung Quốc duy nhất góp mặt trong danh sách bị đóng chiếm bởi đa phần các thần tượng K-pop.
Theo Onclusive, các ngôi sao châu Á hiện đang thống trị các bảng xếp hạng sức ảnh hưởng truyền thông của các tuần lễ thời trang lớn. 70% traffic mạng xã hội đến từ châu Á (3,2 triệu/4,96 triệu lượt nhắc đến). Với bối cảnh làn sóng Hàn Quốc áp đảo, thành tích của Đinh Vũ Hề tựa như một dấu son khẳng định sức ảnh hưởng riêng biệt của ngôi sao đến từ Trung Hoa.
Khi đường phố Milan hóa thành sân khấu đón chào Đinh Vũ Hề

Ảnh: Weibo 丁禹兮
Khoảnh khắc Đinh Vũ Hề bước đến địa điểm tổ chức show diễn Versace, con phố nhỏ ở Milan như vỡ òa. Hàng trăm người hâm mộ Trung Quốc phủ kín lối vào, đồng loạt vẫy bóng bay xanh lá để ủng hộ anh, khiến anh trở thành tâm điểm chú ý giữa dàn khách mời VIP của thương hiệu nước Ý.
@peony1314 Xót cho mắt ả quá #dingyuxixversace #ryanding #dinhvuhe #dingyuxi #viral ♬ nhạc nền – TRÙM mê ĐINH VŨ HỀ 丁禹兮
Dù show diễn Versace Xuân Hè 2026 lần này khá im ắng do khép kín, lượng khách mời hạn chế, không livestream rầm rộ, sức hút cá nhân của anh vẫn đủ để Đinh Vũ Hề tạo hiệu ứng viral cõi mạng, không kém so với đại sứ toàn cầu Hyunjin của Versace.
Từ một người bị xem là lạc lối trong sự nghiệp, sau đó có bước chuyển mình ngoạn mục nhờ Vĩnh Dạ Tinh Hà, nam diễn viên bây giờ đã chạm đến hình ảnh biểu tượng thời trang toàn cầu. Trong dòng chảy thời trang đang ngày càng quốc tế hoá, sự toả sáng của Đinh Vũ Hề chính là minh chứng rằng, một ngôi sao châu Á vẫn có thể trở thành nốt nhạc dẫn dắt cả bản giao hưởng Milan.

Ảnh: Weibo VERSACE范思哲
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
GIÁ TRỊ THƯƠNG MẠI ĐINH VŨ HỀ TĂNG VỌT TRONG 2025
ĐINH VŨ HỀ TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ TOÀN CẦU ĐẦU TIÊN CỦA VERSACE TRONG GIAI ĐOẠN CHUYỂN GIAO
CÚC TỊNH Y THAM DỰ SHOW VERSACE XUÂN HÈ 2026 VỚI 3 TẠO HÌNH NỮ THẦN
Harper’s Bazaar Việt Nam



