Nelly Korda, Lando Norris trong chiến dịch Icons Tested của TUMI.
Trong chiến dịch Icons Tested, thương hiệu du lịch, phong cách sống và phụ kiện quốc tế TUMI khám phá ý nghĩa của việc trở thành một biểu tượng qua lời kể của tay đua F1 Lando Norris và vận động viên chơi golf chuyên nghiệp Nelly Korda.
Icons Tested: Sự tương đồng trong tinh thần chinh phục thể thao và những dòng sản phẩm của TUMI
Hai ngôi sao Lando Norris và Nelly Korda là đại diện cho tinh thần kỷ luật, sự chính xác và quá trình tiến bộ không ngừng trong những môn thể thao mang tính chinh phục – những giá trị song hành với triết lý mà TUMI áp dụng cho mọi thiết kế: luôn hướng tới sự hoàn hảo và không ngừng thử nghiệm để đạt hiệu suất vượt trội.
Dưới thước phim chỉ đạo bởi Kiku Ohe và những khung hình của Simon Lipman, Lando và Nelly hé lộ chế độ sinh hoạt kỷ luật của họ – những nỗ lực hàng ngày để làm nên khoảnh khắc tập trung trên đường đua hay sân cỏ. Hành trình của họ phản ánh quy trình tỉ mỉ và bền bỉ đằng sau việc tạo ra mọi sản phẩm TUMI, nơi công đoạn thiết kế, kiểm nghiệm và tinh chỉnh đều đạt đến cùng một tiêu chuẩn cao.
Lando Norris.
Victor Sanz, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của TUMI cho biết về ý nghĩa chiến dịch:
“Trở thành biểu tượng không đến từ một khoảnh khắc duy nhất, mà từ sự hiện diện bền bỉ và tiến bộ không ngừng trong suốt hành trình. Với TUMI, đó không chỉ là mục tiêu mà còn là tiêu chuẩn.
Mỗi sản phẩm của TUMI đều được thiết kế để được kiểm nghiệm, tín nhiệm và phát triển cùng những người sử dụng sản phẩm. Không chỉ được thiết kế để mang lại hiệu suất hay tính thẩm mỹ, mà còn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đồng hành cùng họ đến bất cứ nơi đâu.”
Về bản chất, Icons Tested, khi sản phẩm của TUMI song hành cùng những vận động viên hàng đầu, đó là lời công nhận sự vĩ đại là do nỗ lực đạt được chứ không phải do ban tặng, là lời tri ân đối với các sản phẩm được tạo ra để trường tồn cùng thời gian.
“Tính nhất quán là tất cả. Công việc thực sự vô vàn, bất kể nghề nào. Tôi thấy điều đó qua cách tôi thể hiện trên đường đua và cách những sản phẩm thiết yếu của TUMI luôn theo kịp tôi, bất kể nơi tôi đến.”
– Lando Norris –
Nelly Korda.
“Trở thành biểu tượng không được định nghĩa bằng sự hoàn hảo, mà bằng cam kết bền bỉ và ý nghĩa được vun đắp qua những khoảnh khắc tích lũy theo thời gian. Hành trình luôn đổi thay nhắc tôi rằng, trong từng khoảnh khắc ấy, sự hiện diện của những người bạn đồng hành đáng tin cậy là vô cùng quan trọng.”
– Nelly Korda –
Những sản phẩm trong chiến dịch
Để tiếp nối kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu, chiến dịch Icons Tested giới thiệu hai mẫu thiết kế mang tính biểu tượng nhất của TUMI: Ba lô Navigation từ Alpha Bravo và Ba lô Celina từ bộ sưu tập Voyageur. Cùng xuất hiện là loạt sản phẩm nổi bật khác của TUMI: TUMI | McLaren, 19 Degree, 19 Degree Lite, Just In Case™.
Được thiết kế để mang lại hiệu suất cao và được tinh chỉnh kỹ lưỡng thông qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, mỗi thiết kế đều là sự kết hợp giữa công năng và sự tinh tế hiện đại, nhằm sẵn sàng đáp ứng dễ dàng với nhu cầu của những người có nhịp sống năng động.
Ba lô Celina (Voyageur)
Với trọng lượng nhẹ và khả năng chịu nước, Ba lô Celina có thiết kế cao cấp với các tính năng thông minh giúp bạn dễ dàng chuyển từ thói quen hàng ngày sang những chuyến du lịch xa. Chiếc ba lô gọn gàng này có sức chứa đáng nể: Ngăn riêng chứa laptop đến 16 inch, nhiều ngăn đa năng bên trong và ngăn khóa kéo bên ngoài để dễ dàng lấy các vật dụng thiết yếu. Một đai bên ngoài giúp bạn cố định ba lô trên tay kéo vali.
Ba lô Navigation (Alpha Bravo)
Hiện đại và linh hoạt, đây là chiếc ba lô tối ưu cho mọi ngày. Phiên bản trong chiến dịch được làm mới với chất liệu vải canvas phủ màu xanh navy, mang đến độ bền tươi mới cho một sản phẩm đáng tin cậy.
Dòng sản phẩm TUMI | McLaren Capsule Super Grey
Icons Tested giới thiệu màu Super Grey vừa được bổ sung vào dòng sản phẩm TUMI | McLaren Capsule, lấy cảm hứng từ siêu xe Supernova Silver của McLaren, gồm ba lô Velocity, túi đeo chéo Torque Sling, Vali, túi phụ kiện…
Vali 19 Degree Lite
Dòng vali cứng nhẹ nhất của TUMI tính đến hiện tại, với những đường gợn dễ nhận diện trên thân vali, lớp vỏ bền bỉ và không gian bên trong được thiết kế để đồng hành dễ dàng cùng mọi hành trình.
BST 19 Degree Aluminum
Ấn tượng từ mọi góc nhìn, dòng sản phẩm vali này sở hữu phom dáng hiện đại với những đường nét uyển chuyển. Cấu trúc nhôm bền chắc sẵn sàng cho những chuyến công tác hoặc du lịch dài ngày.
BST Just In Case™
Just In Case bao gồm những dòng sản phẩm túi tote, túi duffle siêu nhẹ có thể gấp gọn để dễ dàng mang theo, đúng với tinh thần dự trù “just in case”. Bạn có thể cất nó trong túi khóa kéo nhỏ gọn, tiện để trong những chiếc túi lớn hơn, luôn sẵn sàng khi bạn cần đến. Bạn còn có thể cá nhân hóa chiếc tote với thêu chữ theo ý thích qua website TUMI.com.
THÔNG TIN CHO BẠNKhám phá các bộ sưu tập ngay tại TUMI.com và tại các cửa hàng TUMI trên toàn thế giới. Hãy theo dõi nội dung độc quyền về chiến dịch trên các kênh mạng xã hội @TUMITravel. Website: TUMI.com |
ĐI DU LỊCH CÙNG TUMI:
TUMI VÀ HAN SARA – MỞ LỐI TỪNG NHỊP DỊCH CHUYỂN
TUMI THU 2025: HƠI THỞ SÔI ĐỘNG CỦA THÀNH PHỐ NEW YORK
TUMI RA MẮT VALI, PHỤ KIỆN DU LỊCH MẠ VÀNG KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP
Harper’s Bazaar Việt Nam



