Jang Won Young (IVE), đại sứ thương hiệu Gen Z của BVLGARI

Cô hiện là nghệ sĩ trẻ tuổi nhất trong dàn đại sứ thương hiệu người Hàn của nhà kim hoàn nước Ý, bên cạnh Mingyu (SEVENTEEN) và nữ diễn viên Kim Ji Won.

bzvn-jang-won-young-dai-su-thuong-hieu-bvlgari00003

Jang Won Young chính thức được bổ nhiệm trở thành đại sứ thương hiệu BVLGARI. Ảnh: BVLGARI

Ngày 27/08, thương hiệu trang sức xa xỉ nước Ý, BVLGARI, bổ sung thêm gương mặt châu Á mới vào dàn đại sứ thương hiệu: Jang Won Young, nữ thần tượng sinh năm 2004 của nhóm nhạc IVE.

Trong bài đăng chính thức trên kênh truyền thông mạng xã hội, BVLGARI cho biết họ hân hoan khi có Jang Won Young, một người sở hữu “vẻ thanh lịch vượt thời gian và sức hút đầy mê hoặc”. Chia sẻ với truyền thông, thương hiệu cho biết thêm rằng họ ấn tượng trước “năng lượng tươi sáng, thái độ tích cực và tinh thần cầu tiến, sẵn sàng đón nhận thử thách” của nữ thần tượng – những điều đồng điệu với tinh thần của BVLGARI.

Vai trò mới với nhà kim hoàn mở ra dấu mốc rực rỡ trong sự nghiệp của Jang Won Young. Chia sẻ cảm xúc, Jang Won Young cho hay:

“BVLGARI luôn thể hiện mình bằng niềm đam mê chân thành, khám phá những điều mới mẻ. Với tôi, trở thành đại sứ của BVLGARI đồng nghĩa với việc mở ra cánh cửa dẫn đến vô vàn khả năng tiềm ẩn trong tôi. Cùng với Bvlgari, tôi muốn đánh thức tiềm năng bên trong mình một cách tự do và táo bạo. Hãy đồng hành cùng tôi trong hành trình rực rỡ này cùng BVLGARI!”

Nàng đại sứ thương hiệu mới đồng hành cùng dòng trang sức Diva’s Dream

bzvn-jang-won-young-dai-su-thuong-hieu-bvlgari00002

Ảnh: BVLGARI

Đính kèm thông báo, BVLGARI công bố hình ảnh của tân đại sứ thương hiệu. Cô toả sáng rực rỡ giữa phông nền tinh giản nhờ khí chất thanh lịch, trong trẻo, khiến người hâm mộ toàn cầu bùng nổ phản ứng.

Jang Won Young quảng bá cho dòng trang sức Diva’s Dream, gồm dây chuyền, nhẫn, hoa tai. Diva’s Dream mang hình dáng lá bạch quả tượng trưng cho hy vọng và sức sống, gắn liền với nét thanh lịch vượt thời gian và tính nữ đương đại, chính xác là những gì phản chiếu ở hình tượng và sự nghiệp của Jang Won Young, một ngôi sao trẻ với tư duy tích cực, biểu tượng phong cách và nhan sắc thế hệ mới.

@bvlgari A new Bvlgari story begins with Jang Won-young, the newest Ambassador.  #Bvlgari #BvlgariFamily #JangWonYoung ♬ suono originale – Bvlgari

Bên cạnh đó, đoạn video giới thiệu còn hé lộ những trang sức và đồng hồ khác được Jang Won Young trưng diện, gồm dòng Serpenti, Tubogas và B.zero1, đều là những dòng sản phẩm từng đồng hành với cô trong nhiều dịp tiếp xúc với BVLGARI trước đây.

Jang Won Young đón tuổi 21 với 21 hợp đồng quảng cáo

bzvn-jang-won-young-dai-su-thuong-hieu-bvlgari00001

Ảnh: BVLGARI

Thông tin BVLGARI bổ nhiệm thành viên IVE cho vị trí đại sứ thương hiệu chỉ diễn ra vài ngày trước sinh nhật tuổi 21 của cô. Vai trò mới cùng nhà kim hoàn nước Ý cũng đánh dấu hợp đồng quảng cáo thứ 21 của Jang Won Young – nữ thần tượng được mệnh danh là “nữ thần quảng cáo” thế hệ mới:

  • Thời trang: Miu Miu, Tommy Jeans, EIDER, rolarola, New Balance;
  • Trang sức & Đồng hồ: BVLGARI;
  • Làm đẹp: Innisfree, AMUSE, Hapa Kristin, Kérastase, Dashing Diva, MEDICUBE;
  • Tài chính: Woori Investment & Securities, Woori Bank;
  • F&B: Malto, DEEP&LOW, Jim Beam;
  • Dược phẩm: Donghwa Pharm;
  • Nhà mạng: Woori Mobile;
  • Chăm sóc nhà cửa: Downy;
  • Sản phẩm gia dụng: Dyson.

Sự đa dạng trong phân khúc từ bình dân đến cao cấp, đa dạng trong lĩnh vực chứng tỏ được sức ảnh hưởng và tệp khán giả rộng lớn của Jang Won Young.

Sự kiện đầu tiên Jang Won Young ra mắt với vai trò đại sứ

bzvn-trien-lam-bvlgari-jang-won-young

Triển lãm Bvlgari Kaleidos: Colors, Cultures and Crafts tại Nhật vào tháng 9/2025 là sự kiện đầu tiên Jang Won Young tham dự với vai trò đại sứ thương hiệu. Ảnh: BVLGARI

Sự hợp tác này chính thức mở màn cho hành trình của Jang Won Young cùng BVLGARI. Điểm khởi đầu sẽ là sự kiện Bvlgari Kaleidos: Colors, Cultures and Crafts diễn ra tại Tokyo vào tháng 9/2025. Đây là triển lãm đặc biệt tôn vinh mỹ học màu sắc đặc trưng của BVLGARI, đồng thời là triển lãm lớn nhất của thương hiệu tại Nhật Bản trong vòng 10 năm qua.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm