Bạch Lộc, biểu tượng thời trang mới của làng giải trí Hoa ngữ

Chỉ trong vòng 3 tháng, Bạch Lộc một mùa hè ký mấy hợp đồng lớn với các hãng thời trang. Bạch Lộc tuổi 30 ngày càng nở rộ rực rỡ.

Bạch Lộc định vị là biểu tượng thời trang mới của Trung Quốc

Bạch Lộc trong chiến dịch mới cùng Emporio Armani

Mùa hè năm nay thực sự là mùa bội thu với Bạch Lộc. Từ đầu tháng 6/2025 tới nay, nữ diễn viên đã liên tiếp ghi dấu ấn trong lĩnh vực thời trang, trang sức và làm đẹp khi ký kết hàng loạt hợp đồng hợp tác với các thương hiệu xa xỉ quốc tế. Từ Jimmy Choo đến De Beers và giờ là Emporio Armani, nữ diễn viên bước vào thời kỳ đỉnh cao nhan sắc và sự nghiệp, khẳng định sức hút thương hiệu cá nhân.

Bạch Lộc “slay” với các phụ kiện của Emporio Armani

Ảnh: Weibo

Sáng ngày 11/8, Bạch Lộc chính thức trở thành Người đại diện hình tượng dòng sản phẩm đồng hồ và phụ kiện nữ của thương hiệu Emporio Armani tại khu vực Đại Trung Hoa (bao gồm Trung Quốc đại lục, Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao) và Châu Á – Thái Bình Dương.

Trong bộ ảnh công bố từ Emporio Armani, Bạch Lộc cực slay. Ở tuổi 31, nữ diễn viên bước vào giai đoạn chín muồi và tự tin nhất trong sự nghiệp. Khí chất của cô ngày càng phù hợp với hình tượng người phụ nữ trưởng thành, bản lĩnh, cuốn hút và giàu trải nghiệm, đúng với tinh thần mà các thương hiệu cao cấp đang tìm kiếm.

Nhìn hình ảnh của Bạch Lộc trong bộ ảnh cùng Emporio Armani, fan hâm mộ của cô kỳ vọng nữ diễn viên tiếp tục đóng nhiều bộ phim hiện đại, có thể là phim đại nữ chủ hay phim bối cảnh công sở, để tiếp tục phát huy sự ấn tượng này.

Nữ diễn viên sinh năm 1994 trên đà thăng tiến

Ảnh: Weibo

Năm 2025 đánh dấu một giai đoạn bận rộn nhưng đầy thành công với Bạch Lộc. Trong sáu tháng đầu năm, cô xuất hiện dày đặc trên màn ảnh nhỏ với nhiều dự án được đánh giá cao (Bạch Nguyệt Phạn Tinh, Bắc Thượng, Lâm Giang Tiên), vừa khẳng định thực lực diễn xuất, vừa củng cố vị thế trong giới giải trí.

Nếu Bắc Thượng giúp Bạch Lộc hé lộ kỹ thuật diễn xuất có chiều sâu, thì Bạch Nguyệt Phạn Tinh và Lâm Giang Tiên giúp cô mở rộng sức ảnh hưởng khỏi biên giới. Những bộ phim cổ trang thần tượng này đã hấp dẫn một lượng lớn khán giả theo dõi, khi được nền tảng chiếu phim iQIYI đẩy mạnh công chiếu ở các lãnh thổ ngoài Trung Quốc.

Điều này giúp làm tăng sức nhận diện của Bạch Lộc đối với khán giả quốc tế. Bằng chứng là cô được công nhận tại lễ trao giải Asia Content Awards 2025 thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Busan.

>>> THAM KHẢO: BẠCH LỘC, BẠCH KÍNH ĐÌNH NHẬN ĐỀ CỬ TẠI ASIA CONTENT AWARDS 2025

Ảnh: Weibo

Trong bối cảnh các thương hiệu tăng cường tìm kiếm gương mặt đại diện đến từ châu Á để mở rộng thị phần ở đây, các ngôi sao xứ Trung đã dần dần vươn lên không kém các thần tượng âm nhạc K-pop như đề cử sáng giá.

Thành công trong diễn xuất song hành cùng những hợp đồng thương hiệu đình đám đang giúp Bạch Lộc định vị hình ảnh biểu tượng thời trang mới của châu Á.

Ảnh: Weibo

Ảnh: Weibo

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm