“Boy si tình” mùa Thất Tịch 2025 gọi tên Trần Triết Viễn

Mùa Thất Tịch 2025, Trần Triết Viễn "đánh chiếm" làng thời trang khi cùng lúc đóng vai chính trong hai chiến dịch lớn của LOEWE và Piaget, tiếp tục khẳng định sức hút bền bỉ của hình tượng “boy si tình” từ Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Ảnh: Weibo

Mùa Thất Tịch 2025, Trần Triết Viễn cùng lúc xuất hiện trên hai chiến dịch cao cấp của các thương hiệu quốc tế danh giá. Liên tiếp trong vài ngày, anh là gương mặt được Piaget lẫn Loewe tin tưởng chọn mặt gửi vàng cho những hình ảnh ra mắt dịp “lễ tình nhân Á Đông”.

Nếu Piaget mang đến một Trần Triết Viễn lịch lãm, điềm tĩnh với phong thái quý ông, thì LOEWE lại khai thác khía cạnh lãng mạn, giàu cảm xúc của nam diễn viên trong một câu chuyện đậm chất điện ảnh. Cả hai hình ảnh tuy khác nhau nhưng lại có điểm chung là khẳng định sức hút bền bỉ của hình tượng “chàng trai si tình” mà Trần Triết Viễn đã xây dựng từ bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu (2023).

Trần Triết Viễn gắn kết với hình tượng “boy si tình”

Ảnh: Weibo

Vai nam chính Đoàn Gia Hứa trong Vụng Trộm Không Thể Giấu đã trở thành bước ngoặt mang tính quyết định trong sự nghiệp của Trần Triết Viễn. Hình ảnh chàng trai đẹp trai si tình, dịu dàng và kiên nhẫn, chủ động tiếp cận nhưng tinh ý không ồ ạt, chân tình mà có một chút hồ ly giảo hoạt, đã khiến con tim của hàng triệu khán giả nữ tan chảy.

Dù bộ phim đã chiếu từ hai năm trước, hình ảnh nam chính này vẫn in đậm trong trí nhớ công chúng. Sức hút bền bỉ của bộ phim cũng khiến Trần Triết Viễn gắn kết lâu dài với hình mẫu bạn trai ngôn tình điển hình. Do đó, không ngạc nhiên khi tham gia các sự kiện thương mại cả trong nước và ngoài nước, nam diễn viên luôn toát lên vibe chàng trai nam thần học đường.

Hai phong cách của Trần Triết Viễn trong mùa lễ Thất Tịch 2025

Trong hai chiến dịch Thất Tịch 2025, chất “boy si tình” ấy vẫn được Trần Triết Viễn khéo léo duy trì. Không đơn thuần là diễn xuất, mà như một phần tự nhiên của cá tính, và được biến đổi cho phù hợp với tinh thần của thương hiệu – điện ảnh cùng LOEWE hay lịch lãm cùng Piaget. Qua đó, Trần Triết Viễn vừa giữ được nét nhận diện thương hiệu cá nhân, vừa mở rộng biên độ diễn xuất và phong cách.

Ảnh: Weibo Piaget

Ảnh: Weibo Piaget

Với Piaget, Đại sứ thương hiệu khu vực Trung Quốc Trần Triết Viễn mang đến hình dáng người bạn trai thành đạt trong mơ của nhiều cô gái. Những điểm nhấn nhỏ nhưng sang trọng từ bộ sưu tập Possession làm bật lên sự phong độ của nam diễn viên. Bởi người đàn ông thành đạt hiện đại luôn chỉn chu và kỹ lưỡng trong từng tiểu tiết.

Ảnh: LOEWE

Với LOEWE, anh cắt tóc húi cua, như chàng trai mang phong cách “lạnh lùng với cả thế giới, ấm áp với riêng mình em”. Tuy tạo hình này gợi nhớ đến kẻ lính đánh thuê Lý Toản trong phim Cây Ô Liu Màu Trắng hơn là Đoàn Gia Hứa trong Vụng Trộm Không Thể Giấu, nhưng thiết lập nhân vật lại si tình khi theo đuổi người con gái (Trần Đô Linh thủ vai) suốt nhiều đời nhiều kiếp.

Việc cùng lúc “đậu” hai chiến dịch Thất Tịch năm 2025 cho thấy Trần Triết Viễn đang bước vào giai đoạn tăng tốc trong sự nghiệp, khẳng định giá trị thương mại cá nhân. Anh không còn là cái tên mới nổi, mà đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy của các thương hiệu lớn.

CHIẾN DỊCH HAY MÙA LỄ THẤT TỊCH 2025:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm