
Trương Nhược Quân đeo vòng Tiffany Hardwear và trâm cài áo Bird on a Rock của Tiffany & Co.. Ảnh: Tiffany & Co.
Thương hiệu trang sức xa xỉ Tiffany & Co. công bố Trương Nhược Quân là người phát ngôn cho thương hiệu tại Trung Quốc, kể từ ngày 30/7/2025 trở đi. Sau khoảng thời gian tiếp xúc với thương hiệu, Trương Nhược Quân chính thức gia nhập “đại gia đình” nhà kim hoàn nước Mỹ với Chung Sở Hy, Đường Yên, và Chương Tử Di.
Với phong thái điềm đạm, lịch lãm và tinh thần đương đại, nam diễn viên sẽ là gương mặt mới đại diện cho Tiffany trong việc tôn vinh nét đẹp thanh lịch và thẩm mỹ vĩnh cửu, những giá trị cốt lõi đã làm nên danh tiếng của thương hiệu suốt gần hai thế kỷ.
Sự đồng điệu giữa Trương Nhược Quân và Tiffany & Co.
Trương Nhược Quân sinh năm 1988. Anh bắt đầu hành trình diễn xuất từ năm 2004 với vai diễn đầu tay trong bộ phim The Sea’s Promise.
Là con trai của biên kịch kiêm đạo diễn kỳ cựu Trương Kiện, xuất thân từ gia đình có tiếng trong giới, nhưng anh không chọn con đường trải sẵn. Ngược lại, anh đã phải nỗ lực gấp nhiều lần để thoát khỏi cái bóng mang tên “con trai Trương Kiện”.
Anh dần khẳng định thực lực qua loạt dự án đáng chú ý như Cửu Châu Thiên Không Thành (2016), Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú (2016), Pháp y Tần Minh (2016) và đặc biệt là cú đột phá với vai chính trong loạt phim Khánh Dư Niên.
Trương Nhược Quân có kỹ thuật diễn xuất, tinh thần cầu thị, sự nghiêm túc và bền bỉ với nghề. Điều này khiến anh đã chinh phục công chúng. Những phẩm chất ấy cũng chính là điều mà Tiffany & Co. trân trọng, khi mỗi thiết kế trang sức được tạo nên bằng đôi tay nghệ nhân, bằng tình yêu với cái đẹp và sự chính xác trong từng chi tiết.

Ảnh: Tiffany & Co.
Trong loạt ảnh chính thức, Trương Nhược Quân diện trâm cài Bird on a Rock từ bộ sưu tập cao cấp Jean Schlumberger by Tiffany. Chú chim biểu tượng của nhà Tiffany & Co. đậu trên viên ngọc tanzanite sắc tím xanh quyến rũ, cắt kiểu ngọc lục bảo. Màu xanh thẫm tương phản với chú chim làm bằng vàng 18k và bạch kim, nạm 71 viên kim cương toàn thân và một viên sapphire hồng điểm ở mắt.
Tính đến hiện tại, Trương Nhược Quân đã đeo tổng cộng 5 chiếc trâm cài áo Bird on a Rock với nhiều loại đá quý khác nhau từ Tiffany & Co.

Ảnh: Tiffany & Co.
Kết hợp cùng mẫu trâm cài, anh đeo vòng cổ mắt xích từ bộ sưu tập Tiffany HardWear. Thiết kế chế tác từ vàng trắng 18K và nạm kim cương ngẫu hứng.
Hành trình lan tỏa yêu thương bằng sự chân thành
“Phong thái thanh lịch và điềm đạm là cách Trương Nhược Quân thể hiện sự tinh tế và chân thành. Anh xây dựng nhân vật bằng tình yêu, và định nghĩa bản thân bằng thái độ sống.”, Tiffany & Co. chia sẻ về người phát ngôn thương hiệu mới tại Trung Quốc. “Trương Nhược Quân biến sự chân thành thành niềm tin, lan tỏa sức mạnh bằng tình yêu.”

Trương Nhược Quân từng nhiều lần đồng hành cùng Tiffany & Co. trước khi trở thành người phát ngôn thương hiệu. Ảnh: Weibo Trương Nhược Quân
Trong vai trò mới, Trương Nhược Quân sẽ cùng Tiffany & Co. truyền tải thông điệp nhân văn: Tình yêu và sự tận tâm là nền tảng cho những giá trị trường tồn. Cả hai sẽ truyền tải điều này qua những hoạt động ý nghĩa trong thời gian tới.
Sự kết hợp giữa Trương Nhược Quân và Tiffany & Co. không chỉ là cái bắt tay giữa thương hiệu và nghệ sĩ, mà còn là cuộc gặp gỡ giữa hai thế giới cùng tôn vinh giá trị của cái đẹp được nuôi dưỡng bằng đam mê và sự chân thành.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
SỨC HÚT CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG YÊN BỀ GIA THẤT TRƯƠNG NHƯỢC QUÂN
CHUYỆN TÌNH CỔ TÍCH CỦA TRƯƠNG NHƯỢC QUÂN, ĐƯỜNG NGHỆ HÂN
VƯƠNG TINH VIỆT LĂNG-XÊ XU HƯỚNG GHIM CÀI ÁO TRANG SỨC CHO NAM
Harper’s Bazaar Việt Nam



