
Ảnh: Instagram @pomellato
Pomellato, thương hiệu trang sức cao cấp đến từ Milan, vừa chính thức công bố Vương Nguyên (TFBoys) là đại sứ thương hiệu toàn cầu. Thông báo này đánh dấu một bước tiến mới trong chiến lược phát triển của nhà kim hoàn Ý, khi lựa chọn đồng hành cùng một biểu tượng văn hóa đương đại trẻ tuổi, phản ánh tinh thần đổi mới và đa dạng mà thương hiệu theo đuổi.
Sự đồng điệu trong phong cách của Vương Nguyên và giá trị của Pomellato
Sinh năm 2000, Vương Nguyên là cái tên không xa lạ với công chúng châu Á. Anh hiện sở hữu hơn 95,9 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội như Instagram, Douyin, Tiểu Hồng Thư và Weibo.
Với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và Đại sứ của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF), anh là đại diện tiêu biểu cho thế hệ Z, những người không ngừng dung hòa giữa cảm hứng sáng tạo cá nhân và trách nhiệm cộng đồng. Trong ba năm liên tiếp, anh đã phát biểu tại trụ sở Liên Hợp Quốc, khẳng định tầm nhìn sâu sắc về vai trò của nghệ sĩ trong xã hội hiện đại, một triết lý trùng hợp đến lạ kỳ với cốt lõi thương hiệu Pomellato, vốn luôn cổ vũ cho sự độc lập, tiến bộ từ khi thành lập năm 1967.
“Vương Nguyên là hiện thân của tinh thần Pomellato: táo bạo mà tinh tế, hiện đại mà vượt thời gian,” ông Boris Barboni, Giám đốc Tiếp thị và Sản phẩm của Pomellato chia sẻ. “Tầm nhìn nghệ thuật cùng cam kết thúc đẩy những thay đổi tích cực của anh ấy hoàn toàn phù hợp với triết lý ‘thanh lịch khác biệt’ mà chúng tôi theo đuổi.”
Về phần mình, Vương Nguyên bày tỏ: “Từ nhỏ, tôi đã luôn bị cuốn hút bởi sự giao thoa giữa truyền thống và đổi mới, điều mà Pomellato thể hiện một cách xuất sắc.” Anh đặc biệt ấn tượng với cách thương hiệu truyền tải “tinh thần chân thực và tự do sáng tạo” qua từng thiết kế. “Đây là một sự kết hợp rất tự nhiên, bởi chúng tôi cùng chia sẻ chung một tầm nhìn: khuyến khích mọi người theo đuổi con đường riêng của mình, trong khi vẫn trân trọng vẻ đẹp của những giá trị vượt thời gian.”
>>> TÌM HIỂU: 5 THƯƠNG HIỆU TRANG SỨC Ý CAO CẤP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT
Lời khẳng định của Pomellato với tương lai

Ảnh: Instagram @pomellato
Thời điểm công bố Pomellato hợp tác cùng nam nghệ sĩ cũng trùng khớp với chuyến lưu diễn toàn quốc lần thứ ba của Vương Nguyên. Anh hiện là nghệ sĩ Trung Quốc sinh sau năm 2000 đầu tiên tổ chức tour diễn ở quy mô sân vận động, cũng là nghệ sĩ trẻ nhất từng tổ chức buổi hòa nhạc tại Sân vận động Quốc gia Bắc Kinh.
Màn hợp tác lần này không chỉ mở rộng bản đồ hình ảnh của Pomellato tại thị trường châu Á, mà còn nhấn mạnh cam kết của thương hiệu trong việc đồng hành cùng những cá nhân có tầm ảnh hưởng và giá trị xã hội. Thông qua sự kiện này, Pomellato tái khẳng định vị thế là thương hiệu tiên phong trong việc kết nối giữa thẩm mỹ Ý, tinh thần đương đại và hành động vì cộng đồng, đưa trang sức vượt ra khỏi khuôn khổ vật chất, trở thành biểu tượng của sự tự do và khẳng định bản thân.
Vương Nguyên từng nhiều lần đeo trang sức Pomellato trong các sự kiện, hoạt động âm nhạc và bộ ảnh cá nhân từ rất sớm. Do đó, việc anh trở thành đại sứ thương hiệu đã được fan hâm mộ dự báo từ trước. Nam ca sĩ sẽ về chung một nhà với nữ diễn viên Philippine Leroy-Beaulieu (nổi tiếng qua loạt phim Emily in Paris) trong vai trò gương mặt đại diện toàn cầu.
Đây cũng là lần đầu tiên Vương Nguyên chính thức hợp tác với một thương hiệu trang sức cao cấp. Trước đó, anh từng là gương mặt đại diện của các thương hiệu quốc tế như Chopard, Bally và gần đây nhất là xuất hiện tại show diễn Thu Đông 2025 của Miu Miu tại Paris.
Trước Vương Nguyên, Pomellato từng hợp tác cùng các ngôi sao Trung Quốc như ca sĩ kiêm diễn viên Lưu Vũ Ninh và diễn viên Diêu Thần.
ĐÔI NÉT VỀ POMELLATOThành lập tại Milan năm 1967, Pomellato nhanh chóng tìm được chỗ đứng vì tư duy thẩm mỹ hiện đại. Khác biệt với vẻ đẹp cổ điển thường thấy trong ngành trang sức, thương hiệu gây ấn tượng với thiết kế đương đại, tối giản, có thể đeo hàng ngày. Thương hiệu tiên phong cho tinh thần ready-to-wear trong ngành trang sức lúc ấy. Không chỉ đại diện cho vẻ đẹp hình thức, Pomellato còn tích cực thúc đẩy các giá trị tiến bộ về xã hội như bình đẳng giới, đa dạng và hòa nhập thông qua chương trình #PomellatoForWomen với sự đồng hành của những gương mặt truyền cảm hứng như Jane Fonda, Cate Blanchett và Sinéad Burke, là nền tảng để thương hiệu lan tỏa thông điệp trao quyền cho phụ nữ, đặc biệt nổi bật qua các chiến dịch thường niên nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ. Hiện nay, Pomellato thuộc tập đoàn xa xỉ Kering, chung với Gucci, Saint Laurent, Bottega Veneta, Balenciaga, Alexander McQueen, Boucheron hay Qeelin. Với tầm nhìn đặt sáng tạo làm trung tâm, Kering không ngừng thúc đẩy các thương hiệu vượt qua giới hạn biểu đạt nghệ thuật, đồng thời hướng tới một ngành xa xỉ phát triển bền vững và có trách nhiệm, đúng với tuyên ngôn “Empowering Imagination – Trao quyền cho trí tưởng tượng”. |
>>> ĐỌC THÊM: VƯƠNG NGUYÊN LỌT THỎM GIỮA RỪNG CÁC ĐÓA HỒNG JANG WON YOUNG, MINNIE, ELLA TẠI SHOW MIU MIU
Harper’s Bazaar Việt Nam



