
Ảnh: Weibo TiffanyAndCo蒂芙尼
Trước khi Vương Tinh Việt bước vào cửa hàng Tiffany & Co. ở Thâm Quyến, anh được đám đông ở bên ngoài vẫy gọi và tung hô. Trên mạng xã hội, những hình ảnh của anh liên tục lan truyền, nhận hàng loạt bình luận rộn ràng.
Tại sự kiện lần này, Vương Tinh Việt đã cớ cơ hội gặp mặt ông Maxence Kinget, Chủ tịch Tiffany & Co. khu vực Trung Quốc. Ông Kinget chia sẻ rằng từ lần khai trương đầu tiên vào năm 2009, cửa hàng Tiffany & Co. tại Thâm Quyến luôn là một mắt xích quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu tại thị trường Trung Quốc. Do đó, thương hiệu đã mời các ngôi sao có sức ảnh hưởng để chứng thực cho tầm quan trọng của buổi khai trương, lần này là Vương Tinh Việt cùng đại sứ thương hiệu Chung Sở Hy.
Vương Tinh Việt mix trang sức high jewelry và fine jewelry của Tiffany & Co.

Ảnh: Weibo Hoshino丨王星越
Tại buổi khai trương cửa hàng flagship của Tiffany & Co. ở Trung tâm thương mại MixC, Thâm Quyến, Trung Quốc, Vương Tinh Việt trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài lịch lãm.
Nam diễn viên diện bộ suit đen tuyền với chiếc áo cổ xẻ sâu, tạo hiệu ứng gợi cảm hơn so với việc mặc vest ngoài áo sơ-mi thông thường. Trên ve áo vest, anh cài ghim cài áo Bird on a Rock kinh điển của Tiffany & Co. Trên tay là set vòng tay và nhẫn HardWear nạm kim cương.
Kết hợp ghim cài áo high jewelry cùng nhẫn và vòng fine jewelry giúp Vương Tinh Việt nâng tầm diện mạo, trông sang trọng vượt bậc nhưng không mất đi vẻ trẻ trung của tuổi 23.
Xu hướng dùng trâm cài áo trang sức cho nam giới

Ảnh: Weibo TiffanyAndCo蒂芙尼
Ve áo vest luôn là trọng điểm được trang trí trên trang phục của nam giới.
Thời xưa, nam giới chủ yếu cài ghim cài áo, huân chương hoặc đeo boutonnière (bông hoa trên ve áo). Ghim cài là biểu tượng của tổ chức chuyên nghiệp, thể hiện sự đồng điệu của người mặc với hệ tư tưởng nhất định. Huân chương thể hiện những thành tích, đóng góp cho quân đội hay thủy quân. Ghim cài áo của các câu lạc bộ thượng lưu là huy hiệu danh dự, để các thành viên của câu lạc bộ tự giới thiệu bản thân mà không cần quá nhiều lời hoa mỹ.
Chiếc trâm cài áo trang sức (brooch) là một bước tiến tự nhiên trong hành trình nâng tầm phong cách ăn vận của người đàn ông. Từ thập niên 2010 đến nay, ngày càng nhiều các người đàn ông bảnh bao nhất cài trâm cài áo, thứ phụ kiện tưởng như chỉ dành cho nữ. Điều này cũng mở ra một vòng tròn xoay chuyển của xu hướng thời trang, bởi cách đây chỉ mới 1-2 thế kỷ, đàn ông mới là những người đeo nhiều trang sức nhất, ví dụ các giáo hoàng, các hoàng tử và thân vương.

Triển lãm Tiffany Wonder ở Nhật Bản trưng bày trâm cài áo Bird on a Rock với đá kunzite hơn 100 carat. Ảnh: Tiffany & Co
Trong số các mẫu cài áo trang sức, mẫu Bird on a Rock của Tiffany & Co. được tạo ra bởi Jean Schlumberger là một ví dụ điển hình đưa các quý ông gia nhập câu lạc bộ những người hiểu biết về cách ăn vận đẹp, có gu. Thiết kế này mang tính unisex, có thể nghiêng về nam tính hơn hoặc nữ tính hơn phụ thuộc vào độ lấp lánh của viên đá quý chủ đạo.
Đeo chiếc trâm Bird on a Rock của Tiffany & Co., Vương Tinh Việt đang góp phần lan tỏa xu hướng dùng trâm cài áo trang sức cho nam giới, lan truyền ý niệm về phong cách mặc đẹp cho người đàn ông lịch lãm trong thế kỷ 21.
>>> TÌM HIỂU: TIFFANY & CO BIẾN “BIRD ON A ROCK” THÀNH ĐỒNG HỒ ĐEO CỔ CÓ MỘT KHÔNG HAI
Vương Tinh Việt tăng cường tiếp xúc với các thương hiệu xa xỉ

Ảnh: Weibo Hoshino丨王星越
Vương Tinh Việt không ngừng chứng minh sự đa tài của mình. Từ diễn xuất đến thời trang, anh đều giữ phong độ ổn định và không ngừng tiến bộ. Bộ phim sắp ra mắt Định Phong Ba của nam diễn viên đang nhận được kỳ vọng lớn từ người hâm mộ, hứa hẹn sẽ tiếp tục củng cố tên tuổi của anh trong làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh đó, anh còn là một nghệ sĩ có trái tim ấm áp, thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, điều càng khiến người hâm mộ tự hào.
Sự kiện tại Tiffany & Co. Thâm Quyến lần này không chỉ là màn “chào sân” ấn tượng của Vương Tinh Việt trong lĩnh vực trang sức cao cấp, mà còn là cột mốc mới trong hành trình xây dựng hình ảnh người có sức ảnh hưởng ở địa hạt xa xỉ phẩm. Bởi mới cách đây không lâu, Vương Tinh Việt đã được Giorgio Armani chọn làm Bạn thân thương hiệu.

Ảnh: Weibo Hoshino丨王星越
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
VƯƠNG TINH VIỆT TRỞ THÀNH BẠN THÂN THƯƠNG HIỆU GIORGIO ARMANI
HẦU MINH HẠO, VƯƠNG TINH VIỆT ĐƯỢC CHÚ Ý TẠI TUẦN LỄ THỜI TRANG MILAN
ĐỔNG TƯ THÀNH MANG DIỆN MẠO BAD BOY ĐẾN TIỆC KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG TIFFANY & CO. THÀNH ĐÔ
Harper’s Bazaar Việt Nam



