
Ảnh: Weibo Jimmy Choo
Ngay sau khi bổ nhiệm Bạch Lộc làm đại sứ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Jimmy Choo đã tung ra chiến dịch thời trang đầu tiên do nữ diễn viên Trung Quốc làm ngôi sao trung tâm.
>>> CHÍNH THỨC: BẠCH LỘC TRỞ THÀNH NGƯỜI ĐẠI DIỆN THƯƠNG HIỆU JIMMY CHOO KHU VỰC CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG
Bạch Lộc xuất hiện cùng những phụ kiện kinh điển của Jimmy Choo
Chiến dịch lần này lấy bối cảnh thiên nhiên ở vùng ngoại ô Bắc Kinh, nơi Bạch Lộc chụp ảnh trong cái nắng trong veo của thiên nhiên. Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Nhận Thân Vân và bàn tay tạo mẫu của stylist Mẫn Nhuệ, nữ diễn viên toát lên dáng vẻ tự tin, ánh nhìn ung dung tự tại của người phụ nữ đô thị.

Ảnh: Weibo Jimmy Choo
Trong chiến dịch đầu tay cùng Jimmy Choo, Bạch Lộc xuất hiện cùng các item kinh điển của thương hiệu nước Anh: Những phụ kiện như trang sức. Giày bệt Bing có quai đính pha lê thủ công, mỗi dải chứa ít nhất 50 viên pha lê được gắn tay tỉ mỉ trong hơn 2 tiếng đồng hồ. Đôi giày cao gót Stevie cũng nạm pha lê khắp gót chân, từng bước đi là từng dải ánh sáng lấp lánh chuyển động. Chiếc túi xách Bon Bon kiểu dáng bucket bắt sáng như viên kẹo thủy tinh.

Bạch Lộc chứng minh sức hút thương mại “khủng” ở mảng thương hiệu xa xỉ
Chiến dịch Jimmy Choo ra mắt ngay suýt soát ngày Bạch Lộc được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu trang sức De Beers.
Chưa đầy 24 giờ sau khi thương hiệu công bố vai trò mới của nữ diễn viên, fan hâm mộ Bạch Lộc chi mạnh tay để ủng hộ thần tượng. Bởi thương hiệu cam kết nếu mua hóa đơn vượt 2 vạn nhân dân tệ (tương đương 73 triệu đồng), khách hàng sẽ nhận được phần quà là chữ ký tay và hình ảnh chưa từng được công bố của Bạch Lộc.
Hình thức bán hàng này đã từng được áp dụng rộng rãi trong thế giới hàng merchandise của các thần tượng âm nhạc. Khi mua hàng merchandise, ví dụ như CD, fan hâm mộ có thể được tặng ảnh bo góc của thần tượng, chẳng hạn. Tuy nhiên việc một thương hiệu xa xỉ như De Beers mạnh tay áp dụng chiến lược này cho trang sức cao cấp là điều hiếm thấy trong giới luxury. Bởi có lẽ, không ai nghĩ rằng khách hàng đủ sức mua xa xỉ phẩm sẽ màng những món quà nhỏ tưởng như vô thưởng vô phạt.
Ấy vậy mà fan hâm mộ của Bạch Lộc không ngại chi tiêu chỉ để có được chữ ký tay của thần tượng. Các “phú bà” xứ Trung mở “đại hội khoe đơn” trên mạng xã hội xứ Trung, đăng tải hình ảnh hóa đơn mua hàng của mình cùng tấm ảnh có 1-0-2 của Bạch Lộc. Họ chứng minh rằng nữ diễn viên có một lượng fan hâm mộ đáng kể là những người có khả năng tiêu dùng, và sẵn sàng mở hầu bao vì thần tượng.

Ảnh: Weibo Studio Bạch Lộc
Nếu xu hướng này tiếp tục được duy trì tại Jimmy Choo, nơi Bạch Lộc vừa trở thành gương mặt đại diện khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, thì tiềm năng bùng nổ doanh số của thương hiệu, đặc biệt ở thị trường Trung Quốc, là điều hoàn toàn có thể kỳ vọng. Hình ảnh trang nhã, truyền cảm hứng cùng lực lượng fan sẵn sàng “chi tiền vì thần tượng”, Bạch Lộc đang dần khẳng định vị thế của một người có sức ảnh hưởng trong địa hạt xa xỉ phẩm.

Ảnh: Weibo Studio Bạch Lộc

Ảnh: Weibo Studio Bạch Lộc
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
BẠCH LỘC TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU DE BEERS
ĐÀN KIỆN THỨ, NGƯỜI PHÁT NGÔN THƯƠNG HIỆU ROGER VIVIER
NGÔ LỖI TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU CỦA BURBERRY
Harper’s Bazaar Việt Nam



