Cartier đặt niềm tin vào Hà Siêu Liên, ái nữ vua sòng bạc Macau

Nữ doanh nhân trẻ Hà Siêu Liên quy tụ những tố chất mà Cartier muốn truyền tải qua trang sức: Cá tính mạnh mẽ, lối sống cầu tiến, sự sang trọng và luôn yêu thương bản thân

Ảnh: Weibo

Ông vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân qua đời để lại nhiều thị phi, cùng một đại gia đình. Nhiều người con của ông đã vươn lên trở thành doanh nhân thành đạt, nỗ lực vượt qua cái bóng của bố. Trong số đó có Hà Siêu Liên, con gái của vợ ba Trần Uyển Trân. Tuy không thừa kế khối tài sản của bố, cô cũng trở thành doanh nhân mát tay, đầu tư vào các lĩnh vực bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng và ẩm thực.

Trong chiến dịch cùng Cartier mùa lễ Thất Tịch 2025, Hà Siêu Liên xuất hiện với hình ảnh sang trọng của một Girl Boss, chứng tỏ sự mạnh mẽ của một người phụ nữ hiện đại đầy tự chủ.

Con gái cưng của vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân thừa hưởng chí kinh doanh của cha

Ảnh: Weibo

Là con gái của Hà Hồng Sân, người được mệnh danh là “vua sòng bạc Macau”, Hà Siêu Liên có xuất thân hào môn, lớn lên trong nhung lụa. Cô cũng là con gái cưng của tỷ phú quá cố. Khi bước qua tuổi 18, ông tổ chức một bữa tiệc siêu linh đình cho cô, tặng cô biệt thự và trang sức cao cấp.

Tuy nhiên, cô không vì hưởng thụ vật chất mà người cha mang đến mà không trau dồi bản thân. Cô luôn quan niệm “tiền của gia đình không phải của bản thân”. Do đó, Hà Siêu Liên nỗ lực tốt nghiệp trường Royal Holloway, Đại học London và giành được chứng chỉ ACCA (Kế toán viên công chứng quốc tế).

Khi Hà Hồng Sân mất, ông chia cho cô và mẹ 16,22% Macau Legend, có tổng giá trị thị trường là 8.336 tỷ đô-la Hồng Kông. Không đụng chạm đến số tiền này, cô chọn kinh doanh riêng, cụ thể là đầu tư 400 triệu nhân dân tệ vào khách sạn Intercontinental ở Perth, Úc. Doanh thu hàng tháng của khách sạn nổi tiếng này đóng góp đáng kể cho tài sản riêng của Hà Siêu Liên.

Bên cạnh đó, cô lấn sân sang địa hạt ẩm thực, mở chuỗi quán mì bò Jiu Wu và dịch vụ cung cấp ăn uống (catering) chung với chồng Đậu Kiêu. Quản lý của Đậu Kiêu cho biết nam diễn viên đã từ chối ba dự án phim ảnh trong năm 2025 để tập trung phát triển kinh doanh cùng vợ.

Trong mắt khán giả đại chúng, Hà Siêu Liên là một điển hình cho thế hệ rich kid mới: Lớn lên trong nhung lụa nhưng không suy đồi, đam mê kinh doanh và có tình yêu đẹp. Sức ảnh hưởng của Hà Siêu Liên, tài năng và cá tính của cô chính là lý do mà Cartier bén duyên với nữ doanh nhân.

Mối duyên lâu dài giữa Cartier và Hà Siêu Liên

Ảnh: Weibo

Với tầm ảnh hưởng ngày càng mở rộng, Hà Siêu Liên hiện là gương mặt được nhiều thương hiệu xa xỉ ưu ái, đặc biệt trong các chiến dịch mang tính di sản và tôn vinh vẻ đẹp phương Đông.

Với Cartier, Hà Siêu Liên đã bén duyên với nhà kim hoàn báo gấm từ khi còn nhỏ, là một vị khách VIP của thương hiệu. Kể từ năm 2019, cô tiếp xúc với nhà kim hoàn Pháp ở cương vị KOL, liên tục xuất hiện trong các sự kiện thương hiệu không chỉ ở vai trò khách hàng mà còn như một hình mẫu có sức ảnh hưởng đại chúng.

Người phụ nữ của Cartier thành công, đẳng cấp, tài giỏi, mạnh mẽ và tự do như báo gấm. Hoàn toàn có thể dùng những từ ngữ này để miêu tả Hà Siêu Liên.

Ảnh: Weibo

Trong chiến dịch Cartier mùa lễ Thất Tịch 2025, Hà Siêu Liên lựa chọn mẫu đồng hồ Ballon Bleu de Cartier phiên bản đặc biệt mừng Thất Tịch có dây đeo da màu hồng. Một chút nét nữ tính trên cổ tay, nổi bật trên nền váy đen LBD tối giản.

Kết hợp cùng đồng hồ là bộ trang sức từ dòng Trinity. Thiết kế fine jewelry mang tính biểu tượng của Cartier có ba vòng tròn lồng vào nhau, đại diện cho tình yêu, sự gắn kết và lòng trung thành. Đây là món trang sức hoàn hảo cho Hà Siêu Liên, người có cuộc sống gia đình hạnh phúc và mối hôn nhân bền vững.

Từ khi quen Đậu Kiêu năm 2019, cô luôn chung thủy với anh và thậm chí còn là người vợ khá ghen tuông. Mặc dù có nhiều tin đồn cho rằng Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu đã chia tay nhau, vào tháng 5/2025, cô mạnh mẽ tuyên bố bản thân vẫn rất hạnh phúc. Cả hai tham gia nhiều sự kiện cùng nhau, tuy nhiên là sự kiện kín dành cho giới đầu tư, ví dụ gần đây là Macao International Catering Investment Summit, nên ít khi bị ống kính paparazzi bắt gặp.

Tham gia chiến dịch mùa lễ Thất Tịch 2025 của Cartier, chiến dịch tôn vinh tình yêu trong mùa lễ được gọi là Ngày Valentine của Trung Quốc, Hà Siêu Liên chứng tỏ bản thân đang rất hạnh phúc với cuộc sống của mình. Từ đó, cô truyền cảm hứng cho những quý cô thời đại mới: Hãy đầu tư sự nghiệp của mình, biết yêu bản thân, biết đặt niềm tin vào đúng người, từ đó không ngừng khẳng định dấu ấn cá nhân trong thế giới rộng lớn.

NGÔI SAO VÀ CARTIER:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm